Third Person's POV
NAGISING si John nang naramdam niyang may humahaplos sa hubad niyang dibdib. Inilibot niya ang mga mata sa paligid. He was sure he was not in his room.
Kaagad niyang naalala na niyaya siya ni Erica sa bahay nito para doon maghapunana. Katabi niya ito ngayin sa kama nito.
"Good morning," nakangiting bati nito sa kanya.
Hinalikan nito ang braso niya.
Tinanggal niya ang kamay nito sa dibdib niya at bumangao. Bumangon din ito at hinalikan siya sa pisngi.
Nang akmang hahalikan nito ang mga labi niya ay iniiwas niya ang mukha niya.
"Why? Ayaw mo na?" galit na sabi ni Erica
"Ayoko na? Bakit? Wala namang nangyari sa 'tin kagabi, ah," nakakunot-noong sabi nito.
"Meron."
"Anong meron? Nothing!" Naka-boxers lang siya kaya dinampot niya ang pantalon niya sa sahig at isinuot ito habang nakaupo sa gilid ng kama. Kapagkuwan at tumayo siya at humrap dito.
Tinakpan nito ang kumot ang hubad nitong katawan.
"We had a great…y-you know… last night." Iginigiit talaga nitong may nangyaribsa kanila.
Nakangising umling-iling siya. "Oh, really? Niloloko mo ba ako? Nalasong ako kagabi pero alam ko kung ano ang nangyari sa paligid ko. You just took off my clothes, touched me, and kissed me all over except my__"Hindi na niya itinuloy angvsasabihin. "You didn't even try to take off my boxers. 'Tapos, sasabihn mong may nangyari sa atin? "Hinagilap niya ang damit niya at isinuot iyon.
"Where are you doing?" sigaw niya sa akin.
"Uuwi na. It's over!"
"Tumayo ito at pingilan siya. "No! You can't do this to me!"
"I can."
"No! sigaw nito
Nang makalabad siya ng kuwarto ay hinabol siya nito. Pero hindi na siya sinuundan nito nang makalabas siya ng bahay.
"Come back here, John!" sigaw nito. "John!"
Hindi niya ito pinansin. Pero bago siya punasok sa koste niya na nakahimpil sa labas ng gate ng bahay niyo ay nakangiting sumenyas siya rito ng pamamaalam.
Totoo ang sinabi niya kaya walang nasabi si Jecely.
Nalading siya sa ininom nilang wine nang nagdaang gabi pero alam pa rin niya ang nangyari sa paligid niya. Sa tiyan lang niya naipon ang mga nainom niya hindi naapektuhan ang isip niya.
Naramdaman niya ang ginawa nito sa kanya. Alam niya ang nangyari. Tandang-tandang niya.
At kahit ano pa ang gawin nito sa kanya ay hindi niya papayagang may mangyari sa kanila. He was playboy but he did not go for casual sex, premarital sex, or any kind of sex was promiscuity.
He was still a virgin. One hundred percent. Alam iyon ng best niyang si Kaira, at silang dalawa langang nakakaalam niyon. Noong una ay hindi ito naniniwala sa kanya. Pero nang sinabi niya ang dahilan niya, nakumbinsi niya itong niya itong isa siyang certified playboy na certified virgin.
Ang sabi nito ay malakas daw pala ang fighting spirit at self-control niya. Paano nga ba niya nagagawang ilayo ang sarili sa tukso? Marami nang babaeng gustong gawin nila "iyon." But thank heavens, hanggang kiss niya na ang katawan niya ay para lang sa bababeng gusto niyang makasama habang- buhay. He was a playboy who believed in destiny.
Kailan ba kasi darating ang bababeng para sa kanya ang babaeng hinahanap niy?
Biglang pumasoj sa isip niya si Kaira. Ibabalita niya rito ang nangyari ngayon.
BINABASA MO ANG
My Heart Is Filled With You
Teen FictionJohn Dave Eslava ang nagiisang Best Friend ni Kaira Emerald Ramos . A Certified Playboy But One Hundred Percent Virgin. Mag Best Friend na Sila since Grade 5 . Matalik na Magkaibigan kasi ang Parents nila . Alam nila ang sekreto ng isa't isa . Sa ma...