Thế giới 82 : Bộ đội đặc chủng nữ vương vs phía sau màn đại Boss

348 12 0
                                    

Chương 1954 bộ đội đặc chủng nữ vương vs phía sau màn đại Boss ( 1 )
Linh Tê căn cứ Tần mụ mụ ký ức, tìm được rồi Tần Linh Tê thân sinh cha mẹ, nàng thân sinh đệ đệ đều đã vào đại học, người một nhà nhìn qua quá cũng không tệ lắm.
Linh Tê cũng liền không có đi quấy rầy bọn họ sinh hoạt, chính mình lập tức liền phải rời đi vị diện này, không cần thiết làm này đối đáng thương cha mẹ lại lần nữa thừa nhận mất đi chính mình đả kích, đều đi qua, kia vẫn là đã quên đi, đã quên mới hảo!
Chỉ cần chính mình không xuất hiện, bọn họ ở ngẫu nhiên gian nghĩ đến Linh Tê thời điểm liền còn có ảo tưởng, có hi vọng, có lẽ bọn họ suy nghĩ, Linh Tê bị lừa bán tới rồi một cái đối nàng hảo nhân gia, đang cùng bọn họ ở cùng phiến sao trời hạ hạnh phúc sinh hoạt......
......
Linh Tê là bị đông lạnh tỉnh.
Đương nàng mở to mắt, nhìn chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm, hảo đi, lại xuyên.
Nhắm mắt lại, bắt đầu tiếp thu nguyên chủ ký ức, đại não một trận đau đớn, như là bị điện giật một chút, sau đó quen thuộc choáng váng cảm lại truyền tới.
Tưởng Linh Tê, nữ, 25 tuổi, đương nhiệm đế quốc mỗ bộ đội đặc chủng đại đội phó đội trưởng, sinh ra với màu đỏ gia đình, từ nhỏ ở bộ đội đại viện lớn lên.
Tưởng Linh Tê ba ba Tưởng Thành là đế quốc mỗ quân khu tư lệnh viên, đã ở cái này chức vị thượng làm mau mười năm, Tưởng Linh Tê mụ mụ ở nàng 7 tuổi thời điểm nhân bệnh qua đời, Tưởng Thành cũng đối Tưởng mụ mụ cái này từ khó khăn niên đại liền đi theo hắn nữ nhân tâm tồn kính ý, từ đây chưa cưới, Tưởng Linh Tê liền thành Tưởng Thành duy nhất hậu đại.
Tưởng Thành là một cái người bận rộn, mỗi ngày đều có vội không xong công tác, khai không xong sẽ! Vì thế Tưởng Linh Tê trong bất tri bất giác liền thành cái vô pháp vô thiên nữ hán tử.
Nữ hán tử kỳ thật có trở thành ác bá tiềm chất, vì cái gì đâu? Nữ hán tử đem chính mình đương nam nhân, bởi vậy có thể khi dễ bất luận kẻ nào, mặc kệ là nam nhân vẫn là nữ nhân, nhưng chân chính nam nhân lại sẽ đem nàng đương nữ nhân, muốn tìm bãi lại ngại với không dễ khi dễ nữ nhân tư tưởng mà nén giận, đến nỗi nữ nhân chân chính, về điểm này nước miếng ào ào sức chiến đấu, nữ hán tử thật đúng là không để ở trong lòng.
Đạo lý này kỳ thật là Tưởng Linh Tê tổng kết ra tới, bởi vì, nàng chính là bởi vì cái này lý luận trở thành đại viện tam bá đứng đầu!
Từ Tưởng Thành có một lần về nhà, đem đang xem ***** lại còn có đem âm lượng chạy đến lớn nhất Tưởng Linh Tê đương trường bắt lấy lúc sau, Tưởng Linh Tê đã bị bạo nộ Tưởng Thành đưa vào bộ đội.
Hắn tin tưởng, không có bộ đội giáo dục không được người, Tưởng Thành đối cái này chính mình phụng hiến hơn phân nửa đời bộ đội, tràn ngập tin tưởng.
Trong đại viện nương pháo cùng với mảnh mai bất kham các cô nương, vì chúc mừng đại viện lớn nhất ác bá bị vặn đảo, nghe nói còn ở trong viện thả mấy quải pháo, rốt cuộc có thể chạy ra ma trảo, rốt cuộc có thể không cần nén giận, rốt cuộc không cần xem người nào đó sắc mặt sống qua, rốt cuộc không cần đem đẹp nhất quần áo, tốt nhất chơi món đồ chơi, ăn ngon nhất đồ ăn vặt hiếu kính ra tới, như vậy nhật tử quả thực không cần quá mỹ diệu.
Tưởng Linh Tê nghe nói lúc sau, xiêu xiêu vẹo vẹo viết cái tờ giấy nhờ người đệ trở về: “Bọn nhãi ranh, không nghĩ bị đánh liền quy củ điểm, đến nỗi phóng lừa pháo Lục Hải Đào, ha ha, cô nãi nãi tiểu roi da đã đói, khát, khó, nại,!”
Vì thế, một đám người nháy mắt lại biến thành chim cút, Tưởng Ma Vương dâm uy đã thâm nhập bọn họ trong xương cốt.

Mau xuyên: Ngược tra chỉ đạo sổ tay - Lý Mạn Mạn💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ