JD'S POV:
Who am i?
Hmm.
Im a moody person,
pero di ko pinapahalata pag may mga kasama ako.
Simpleng tao lang ako,
yung tipong masaya na pag may mga napapatawa akong mga kaibigan.
Basketball player, di ako masyadong magaling sa paglalaro pero kaya naman. hehe
topakin.
At may GF ako.
Motto ko :
Ang babae, nirerespeto, inaalagaan! Hindi yan PSP na bubunutin mo lang sa bulsa pag gusto mo ng paglaruan. Hindi yan IPOD na papakinggan mo lang kapag wala kang libangan. At hindi yan RED HORSE na pwede mong laklakin hanggang madaling-araw. Ang babae, marami mang arte sa katawan, hindi yan gadget para kolektahin at paglaruan.
I don't need someone who is so matured to stop my immaturity. What I need is someone who can ride on my immaturity and maturely understands me.
Eh kasi nga may pagka immature ako kung minsan. Childish din (hahahaha.) Pero di ba ang sweet lang kung may isang taong di naiinis sa pagiging immature/childish mo? imbes na mainis eh magiging sweet pa lalo. *^_^* Kasi nga mahal ka. Teka teka nadadala na ko.
At may malaking paghanga kay Jennie/Jen. Nagustuhan ko siya kasi mabait siya, palatawa, palakaibigan, at siguro bonus na din yung pagiging maganda niya. Beautiful in and out, kumbaga.
Dati di niya alam na may gusto ako sa kanya pero dahilsa SPOILER na si Mary Ann, nalaman ni Jen.
Dati ginamit ko pa yung isang account ko para lang masabing gusto ko siya pero i didn't expect her reaction. Nagalit siya T.T ehh pano ayaw daw niya ng pa-mysterious effect.
Pero ang di ko alam magaling pa lang mag imbestiga si Jen. Nalaman niyang ako yun ng di ko pa sinasabi. Pano? di ko din alam basta sila Mary Ann at Ellen lang ang nakaka alam nun.
Pero mas maganda siguro ngayon kasi alam niya na gusto ko siya bilang AKO at hindi nagtatago sa pangalan/pagkatao ng iba.
Di ko alam kung itutuloy ko pa itong nararamdaman ko for her. Nalilito ako, naguguluhan. Pero sa tuwing makikita ko siya di ko mapigilan ang puso ko. Natutuwa. Nabubuo ang araw ko pag nasisilayan ko ang kanyang mukha.
Bahala na!
Ahh basta masya ako pag kasama ko siya.
--------------------------------------------
JD utang mo 'to sakin huh ! hahahaha
After a week ang update :))