chapter 4

10 0 0
                                    

++JL's POV

Pagkalabas ko ng cr ng kwarto ko Ay naalala ko ang makeup q.

"Shit!"

Kinuha ko ang cp sa bag ko at idinial ang pinakaayokong idial na number.

calling...Yoh

Ilang ring pa ng cp nya at sinagot na din niya sa wakas ang tawag ko.

'Princess?'

"Yoh kelangan ko ng pang pangit kit ko. Dalhin mo agad dito sa sco. Sa kwarto ko."

'Okay po!'

Call ended..

Bilisan mo Yoh. Baka makahalata na sila.

++Loki's POV

"Kukunin ko ang schedule ng klase ko." Sabi niya habang naglalakad papunta sa counter dito sa sco.

Nagtinginan kaming apat saka namin siya tiningnan.

"Hindi ba dito yun kinukuha??" Tanong niya habang nagkakamot ng batok.

"Maglog ka muna dyan sa book na nasa harap mo."-Tyson

"Ah.. Okay." Sabi niya habang binubuksan ang bag niya para kumuha ng ball pen. Binuksan niya yung log book sa harap niya at naglog na.

"May pin ka na ba?"-Luke

"Ah.. Wala pa.." Sagot niya habang sinasarado niya yung logbook.

"Nagbayad ka na ba para sa pin mo?"-Tyson

"Binabayaran ba yun?" Tanong niya.

"Uhh... Duh! Of course!"-maarteng sagot ni Crisya sa tanong niya.

"Magbayad ka muna sa cashier tapos balik ka dito."-Luke

"Okay." Then papalabas na siya ng sco pero nabunggo siya ng lalakeng papasok pa lang.

"Oops. Sorry." Sabi nung lalake.Hindi naman siya nagsalita at naglakad na lang siya palabas ng sco.

"Ahm excuse me... may nag-aaway po sa may field." Sabi nung lalake sa amin.

"Ilan sila?" Tanong ko.

"Lagpas po ng 20." Sagot ng lalake.

Agad naman kaming tumayo ng marinig namin yun at naglakad na palabas ng sco.

Kahit kelan talaga. Tsk.

++Yoh's POV

pagkalabas ng apat ay isinarado ko kaagad ang pintuan at tumakbo papunta sa pinto ng kwarto ni Princess.

"Princess! Dala ko na!" Sigaw ko.

Biglang bumukas ang pinto at may humila sakin papasok ng kwarto. Agad naman niyang kinandado ang pinto at itinulak ako sa kama at saka kami naghalikan ng torid.

Joke lang. Hahahaha. Hilig ko magdaydream. ^_^v

Agad naman niyang kinandado ang pinto at sinikmuraan ako.

"Gago ka ba? Bakit mo ako tinawag na Princess samantalang andyan yung apat sa labas!" Mahinang sabi ni Princess saken. Grabe. Ang sakit nun. X(

"Boss chill lang. Walang tao sa labas no." Sabi ko sa kanya habang namimilipit sa sakit.

"Sabi ko sa kanila, may nag-aaway sa field at lagpas 20 yun. Inutusan kong gumawa ng gulo ang mga underlings nyo para hindi mahalata nung apat na hindi totoo yung sinasabi ko at para makapagmakeup kayo ng matagal."

Grabe lang. Feeling ko nalalasahan ko na ung dugo ko dahil sa pagsikmura saken ni princess. Omo! ><

Nagsimula ng magmakeup este magpapangit Si Princess. Inayos ko naman yung mga kalat dito sa kwarto niya kahit namimilipit pa aq sa sakit. Itinapon ko yung uniform niya na.... May harina? -_- yung dalawa na namang yun. Tsk. Pinagpagan ko na din yung bag niyang na may harina din. Hays. Lalabhan ko to mamaya para okay na uli tingnan. *pout*

"Yoh."

Napalingon ako Kay princess.

"Ibackground check mo yung bagong dating na nakapulang Ferrari."

Pulang Ferrari? Yun yung lalakeng nabunggo ko knina.

"May masama akong kutob sa lalakeng yun."

Tumigil Si boss sa pagmemakeup kahit na wla pa sya sa Kalahati ng kanyang panget look. Napalunok naman ako sa mabigat na aura sa loob ng kwartong ito. Kailangan kong magseryoso at gawin agad ang inuutos ni boss ng maayos kung hindi mamamatay ako.

Nagbow na lang ako at agad akong lumabas ng kwarto ni boss. Lumabas na din ako ng sco at nagderetso ako sa black Ferrari ko. Regalo to saken ng pamilya ni boss nung sinagip ko ang buhay ni boss. I'm lucky to be in this kind of job and I'm lucky that they are my boss.

Pinaharurot ko na ang Ferrari ko at nagsimula na akong maghanap ng mga detalye tungkol sa lalakeng yun. May msama din akong kutob sa kanya.

getting rid of the KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon