Này luyến ái giá trị rốt cuộc có thể bắt đầu từ con số 0, không dễ dàng a.
Sở Từ như vậy nghĩ, động tác không coi là thô lỗ, lại cũng không tính ôn hòa.
Ngẫu nhiên còn sẽ không cẩn thận cọ đến kia pha lê mảnh nhỏ xẹt qua càng thêm rất nhỏ miệng vết thương, mang theo một chút đau đớn.
Nhưng chính là động tác như vậy, lại là làm Tần Dĩ Thuật mạc danh có loại nói không nên lời cảm giác, nắm lấy Sở Từ ngón tay, sau đó tùy ý Sở Từ động tác.
Kia dính nhớp máu có chút không cẩn thận dính vào khóe môi, Tần Dĩ Thuật theo bản năng dò ra đầu lưỡi ở bên môi thượng liếm liếm, tanh ngọt hương vị ở trong miệng tràn ngập mở ra, không đợi Tần Dĩ Thuật có khác động tác đâu, Sở Từ một cái tay khác liền nâng lên tới nắm Tần Dĩ Thuật không bị thương kia nửa bên mặt má, hơi hơi kéo kéo.
“Không được liếm.”
Tần Dĩ Thuật ngoan ngoãn đem chính mình đầu lưỡi thu hồi đi, tùy ý kia máu mang theo hơi hơi ngứa ý từ chính mình khóe môi trượt xuống, sau đó bị Sở Từ lau.
Quản gia ở phía trước trên ghế điều khiển nhìn đến Sở Từ cấp Tần Dĩ Thuật lau mặt thượng vết máu cũng là có chút kinh ngạc, rốt cuộc tuy rằng Sở Từ gần nhất đối với Tần Dĩ Thuật thái độ là thay đổi không ít.
Nhưng loại này thân mật động tác xuất hiện ở hai người trên người vẫn là làm người không khỏi có chút giật mình, hắn đem loại này kinh ngạc yên lặng thu hồi đi, nhìn ánh vào mi mắt phòng ở, cung kính mở miệng.
“Gia chủ, tới rồi.”
Xuống xe, Tần Dĩ Thuật kéo một đường tay đây mới là hơi có chút không tình nguyện buông ra.
Gia đình bác sĩ đã sớm ở phòng trong chờ, Tần Dĩ Thuật đứng ở Sở Từ phía sau, hơi hơi rũ con ngươi, đi theo nàng vào phòng.
Trước Sở Từ một bước về đến nhà Trình An An cũng ở, nhìn đến Sở Từ lúc sau tự nhiên mà vậy chiếm cứ Sở Từ bên người mặt khác vị trí.
Sau đó phi thường quen thuộc đem trong tay cầm ly nước đưa cho Sở Từ, mở miệng, “Thiếu gia, ngươi lại chạy tới đánh nhau?”
Trong đó còn mang theo một tia trách cứ ý vị.
Sở Từ tiếp nhận ly nước uống một ngụm thủy, cũng không có sinh khí, chỉ là nghiêng đầu nhìn nàng một cái, lười biếng ngô một tiếng.
Tần Dĩ Thuật đứng ở bên cạnh nghiêng con ngươi nhìn hai người ở chung, đầu ngón tay hơi thu.
Nói nói như vậy cũng không tức giận sao?
Ca ca giống như đích xác thực thích Trình An An đâu……
Sở Từ rồi lại thình lình chuyển qua tới thân tới, nhìn về phía hắn.
Tần Dĩ Thuật sửng sốt, thân mình hơi hơi cứng đờ, trên mặt cảm xúc lập tức tan đi, thoạt nhìn có chút ngốc ngốc.
Liền thấy Sở Từ chớp chớp con ngươi, giơ tay ở hắn cái ót thượng chụp một chút, “Băng bó miệng vết thương đi, ngốc đứng nơi này làm cái gì?”
‘ Tần Dĩ Thuật luyến ái giá trị +4, trước mặt 4. ’
Chờ Tần Dĩ Thuật ngồi vào trên sô pha, từ gia đình bác sĩ cho hắn đem nhỏ vụn tiểu pha lê mảnh nhỏ dùng nước sát trùng lao tới, tiêu độc băng bó.
Trong lúc Tần Dĩ Thuật vẫn luôn nhìn Sở Từ, Sở Từ dựa vào cửa, không biết đang nghe Trình An An nói cái gì đó.
Cái loại này bầu không khí hài hòa làm người có chút…… Nhìn không thuận mắt.
Chờ băng bó hảo, Sở Từ mới là đi tới, liền thấy Tần Dĩ Thuật rũ chính mình đầu, ngồi ở sô pha một góc, một đầu tóc ngắn loạn kiều, thoạt nhìn có chút đáng thương vô cùng.
Bác sĩ đi tới, đối với Sở Từ gật gật đầu, mở miệng, “Miệng vết thương có chút thâm, lúc sau muốn một ngày đổi hai lần dược, miệng vết thương đóng vảy lúc sau còn muốn định kỳ đồ dược mới có thể bảo đảm không lưu sẹo, gia chủ, cái này dược thượng thời điểm sẽ đau, tốt nhất làm những người khác cho hắn đồ.”
Tần Dĩ Thuật thấp đầu, từ Sở Từ trên người phục hồi tinh thần lại, mới là hậu tri hậu giác cảm nhận được trên má nóng rát đau đớn, ngay sau đó liền nghe thấy Sở Từ thanh âm rơi xuống.
“Đem dược cho ta đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...