Chương 91 - 100

260 6 0
                                    

Chương 91 quân tâm lòng ta

"Bang" một tiếng, no hút nước trong khăn từ trong tay rơi xuống cùng mặt đất tới cái thân mật chạm vào nhau, Nguy Nhạc Nhạn đầu gối cũng ẩn ẩn có đi theo tới xu thế. Nàng muốn nỗ lực duy trì trấn định, lấy giữ được chính mình Thập Nhị Vệ Đại tướng quân khí tiết, nhưng mà run rẩy ngữ điệu vẫn là đem nàng vô tình bán đứng.

"Phu phu phu nhân quá quá khen."

Lăng Thu Phiếm chậm rãi trợn mắt, phảng phất chạn bếp nhẹ triển khai chiếu ra mành ngoại một hồ doanh doanh thu thủy. Nguy Nhạc Nhạn không cấm hô hấp cứng lại, mấy ngày nay tới giờ, lại là hồi lâu không thấy này hoằng thu thủy. Ngày thường về phủ đệ kia vài lần, cũng chỉ dám ở mặt sau theo đuôi một lát, hoặc là ở phía sau uyển nổi lên tiếng đàn thời điểm bay vọt đến thư gác mái đỉnh, hạp mục linh thưởng người nọ chỉ hạ phong hoa. Giống hôm nay như vậy trực diện tương đối lại là chưa từng từng có.

Phảng phất cảm nhận được bên này trệ sáp, kia thu thủy giống bị gió thu vùng, doanh doanh xoay lại đây. Nguy Nhạc Nhạn cảm thấy chính mình ở trên chiến trường ngạnh chịu mười thương đều có thể trạm cầm trụ một đôi chân ẩn ẩn có chút nhũn ra xu thế. Quả nhiên một mặt hồng trang nhất giết người, hàng anh hùng luôn là kia hóa cốt đao —— phi phi phi này đều cái gì lung tung rối loạn đồ vật, trăm triệu không thể làm thu phiếm nghe được! Nguy Nhạc Nhạn tại nội tâm phỉ nhổ chính mình một vạn thứ.

"Khụ khụ, cái kia......" Nguy Nhạc Nhạn thấy Lăng Thu Phiếm một đôi mắt cười như không cười chứa đầy thâm ý kỳ thật cái gì đều không có tất cả đều là nàng nghĩ nhiều nhìn chính mình, rất có loại thụ sủng nhược kinh cảm giác, nhưng là cùng lúc đó nùng liệt xấu hổ bao phủ không đi. Nguy Nhạc Nhạn cảm thấy giờ phút này chính mình phải nói điểm cái gì tới hóa giải loại này băng ngưng không khí, vì thế moi hết cõi lòng tìm đề tài, cuối cùng tuyển ra một cái nàng cảm thấy thật là vừa lòng vấn đề hỏi ra tới.

"Phu nhân là như thế nào ra tới?"

Kim Lăng Thành trung thiên tử dưới chân, đối quan to gia quyến trói buộc cũng càng mãnh liệt, thêm chi quan hàm càng cao, càng là người khác buộc tội đối tượng nhằm vào mục tiêu, hơi có vô ý liền một bước đạp sai, dắt một phát động toàn thân. Nói chung, chính tam phẩm đường hạ trở lên quan viên đều sẽ không làm nhà mình gia quyến ở chính mình cũng không cùng đi dưới tình huống tự hành rời đi phủ đệ, lên phố đi dạo. Càng không nói đến là Thập Nhị Vệ Đại tướng quân gia quyến.

Nguy Nhạc Nhạn nhìn một thân trang phục cùng trong nhà vô dị thậm chí càng thêm thanh quý Lăng Thu Phiếm, không cấm sinh ra tò mò chi tâm, liền hỏi ra tới. Nếu là cái này nữ giả nam trang gì đó hoặc là giả thành nha hoàn bộ dáng đi theo lục trầm hỗn ra tới đảo còn có khả năng, nhưng này nghênh ngang ăn mặc hoa phục lắc lư đến chính mình cư trú tửu lầu này xem như cái tình huống như thế nào?

Vấn đề này vừa hỏi ra tới, Lăng Thu Phiếm mặt mày phảng phất lung thượng một tầng lượng sắc, xem Nguy Nhạc Nhạn không cấm tinh thần chấn động. Nhìn quen Lăng Thu Phiếm ngày thường xa cách đạm mạc, mày liễu lung thanh sầu bộ dáng, lúc này Lăng Thu Phiếm lại như là một khối lung tro bụi băng tinh, một cái chớp mắt quét lạc chướng mắt trần viên, lộ ra tinh thể thấu tỏa sáng ánh sáng, ánh mặt trời chiếu ở tinh thể mặt ngoài chảy ra vệt nước thượng toàn thân sinh hoa.

/BHTT/QT/ Thượng Thác Hoa Kiệu Gả Đối Lang - Lang Sơn NgọcWhere stories live. Discover now