Chương 26 chương 26 quá bạch kinh thiên chỗ, sao Kim lăng ngày khi

0 0 0
                                    

Trong ngự thư phòng, gió thu chính lạnh, hoàng đế khoác mỏng khâm, đầu một chút một chút, làm như mơ màng sắp ngủ. Một bên Vương tổng quản cầm trong tay một quyển tấu chương, làm như khó có thể tin mà lại hướng hoàng đế nhìn liếc mắt một cái.
Hoàng đế nói: "Ngươi liền niệm đi ―― lại niệm một lần, miễn cho là triều hội thượng nhân lắm miệng tạp, trẫm không nghe rõ."
Vương tổng quản lên tiếng, mở ra sổ con tiếp tục niệm lên.
"...... Thái Tử đăng thành khóc rằng: ' cô trĩ linh mà may mắn làm trữ quân chi vị, bổn cao ngồi sân phơi, hưởng vạn đồ ăn thức uống của dân chúng. Nay quốc nạn vào đầu, há dung cầu an...... Đi một mình với dã, nhưng thấy MM cốc giá sụp đổ không người thu; cô quá này hương, nhưng nghe ai ai bi thanh mười thất thế nhưng chín không. Cường tặc tung hoành, há dung cầu an? Há dung cầu an? ' dưới thành chúng tốt toàn rơi lệ. Sau đến Thái Tử thân chế thần hỏa phi quạ trợ lực, nhất cử giết địch, chúng tốt khí thịnh, dẹp yên cường đạo, hoài tới toàn an. Giặc cỏ ngàn người trốn vào đồng hoang bốn thoán, hoài tới vệ Đô Chỉ Huy Sứ đồng tri Hàn ngôn mang binh truy kích chi." Vương tổng quản cao giọng niệm xong, từ trong lòng ngực lấy ra khăn tới xoa xoa nước mắt nhi: "Bệ hạ, thật đúng là hiểm nột."
Hoàng đế hơi hơi nâng nâng mí mắt: "Hiểm cái gì, trẫm đánh giặc thời điểm, so này càng hiểm tình cảnh đều gặp quá, còn không có như vậy nhiều hỏa khí trợ lực, trẫm không phải làm theo đánh thắng?"
Vương tổng quản cười nói: "Là là là, bệ hạ gặp qua sóng to gió lớn, so nô tài ăn qua muối đều nhiều ―― này không phải, Thái Tử hắn đánh tiểu liền chưa thấy qua cái gì việc đời sao, nô tài thế Hoàng Thượng vì hắn lo lắng nột."
Hoàng đế mắt lé liếc Vương tổng quản liếc mắt một cái: "Ngươi này lão cẩu, bao lâu học được vì Thái Tử nói chuyện."
Vương tổng quản thẹn thùng nói: "Lão nô cùng Thái Tử tiếp xúc đến không nhiều lắm, nhất quan trọng, vẫn là lo lắng thiên hương công chúa, liên quan đau lòng hạ Thái Tử."
Hoàng đế "Xích" cười lên tiếng: "Bãi bãi bãi, ngươi đi xuống đi, niệm cái vở đều niệm ra nội tâm tới."
Đãi Vương công công lui ra sau, hoàng đế nheo lại đôi mắt, chính mình tự mình đem kia vở nhặt lên tới xem qua một lần, lại nhẹ nhàng mà buông xuống. Dâng sớ thượng chữ viết mạnh mẽ hữu lực, lại quy củ chỉnh tề, là Trương Thiệu Dân bút tích. Hắn biết rõ Trương Thiệu Dân làm người, tuổi này nhẹ nhàng lại thông hiểu vì chính chi đạo tuổi trẻ quan lại, chưa bao giờ sẽ đem nói mãn.
Bổn thượng năm phần, kỳ thật ứng có chín phần. Nhưng liền này năm phần bút mực, cũng vì Thái Tử đưa tới tuyết rơi khen ngợi tiếng động. Rất nhiều lão thần sôi nổi thượng hạ biểu, tán thưởng Thái Tử nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, cứu quốc với nguy nan bên trong, rất có này Thái Tổ chi phong. Bọn họ sôi nổi xem nhẹ kia thần hỏa phi quạ công tích, đem hết thảy công lao đều quy về đế quốc pháp định người thừa kế trên người.
Hoàng đế thở dài, đi đến ngự thư phòng ngăn tủ bên, từ bên trong lấy ra một cái tượng đất tới.
Kia tượng đất là tân niết, ăn mặc một bộ hoa phục, trên mặt biểu tình tính trẻ con mà câu nệ, trong lòng ngực còn ôm một khối đầu gỗ.
Hoàng đế đem kia khối đầu gỗ tự tượng đất trong lòng ngực lấy ra, tùy ý ném tới rồi trên mặt đất: "Bọn họ cũng đều biết, ngươi là của ta nhi tử, biết ta đối với ngươi hận sắt không thành thép, nhưng bọn hắn không vài người ý thức được: Ngươi, cũng là ta địch nhân lớn nhất!" Hắn nhìn chăm chú tượng đất mặt mày, buồn bã thở dài, chung quy là thả lại trong ngăn tủ.
Vương tổng quản là hiểu biết người của hắn, tất nhiên là biết như thế nào xảo diệu mà tránh đi hắn nghi kị; Trương Thiệu Dân là người thông minh, cũng thật cẩn thận mà không đi đụng vào hắn nghịch lân. Trừ bỏ bọn họ hai người ngoại, đã trăm năm không biết phụ tử tương nghi là vật gì lão hủ văn thần nhóm, căn bản sẽ không nghiền ngẫm hắn thánh tâm. Nhưng sự thật bãi ở trước mắt, Thái Tử không hề là lúc trước cái kia mộc mộc ngốc ngốc Mộc Điểu, đồng thời, cũng hướng về bổn thuộc về hắn long ỷ, gần một bước.
"Quốc sư đến ――"
Bên ngoài truyền đến thông bẩm thanh.
Hoàng đế khép lại ngăn tủ, về tới chính mình trên chỗ ngồi, lại khôi phục nguyên bản hoa mắt ù tai thần sắc.
Đúng rồi, còn có như vậy một con lang, đối chính mình tâm tư, cũng coi như cái biết cái không.
"Bệ hạ, thần suy tính ra năm nay đem có đại sự phát sinh." Chính mắt nhìn thấy hoàng đế đem Kim Đan ăn vào, dục tiên lúc này mới bắt đầu rồi chính đề.

Tân tân nữ phò mã (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ