🌻PHẦN VIII🌻

816 24 1
                                    

🌻 CHƯƠNG 78:
Chris uy hiếp một phen lời nói, làm Tả Khâu Dữ tức giận không thôi, Triệu Tốn cũng chuẩn bị hộ hạ Đường Tiểu Trì, bất quá, nhất phẫn nộ lại là Kiều Tu.

Tiểu Trì là hắn phủng ở trong tay, để ở trong lòng thật cẩn thận che chở bạn lữ, tuy rằng ngày thường gặp gỡ tranh đấu đều là Tiểu Trì vén tay áo thượng, nhưng đó là ở Tiểu Trì thực lực cường chỉ biết khi dễ người khác, sẽ không bị người khác khi dễ tiền đề hạ.

Chris ánh mắt ngữ khí chứng minh rồi hắn theo như lời đều là lời nói thật, hắn là thiệt tình muốn Tiểu Trì nhận hết khổ sở.

Kiều Tu ngăn trở hắn ánh mắt, cười nhẹ nói: "Chỉ bằng ngươi?"

"Nếu ngươi không có thực lực, thậm chí không hề là khế ước sư, ngươi cho rằng ngươi còn có tư cách như vậy uy hiếp Tiểu Trì sao?"

Chris như là nhớ tới cái gì, đột nhiên một lẫm, liền tưởng lui về phía sau.

Đáng tiếc hắn động tác chậm chút, chỉ cảm thấy đến trên người có thứ gì theo Kiều Tu tay bay nhanh xói mòn, tới rồi cuối cùng, thậm chí liền chống đỡ thân thể sức lực đều không có, chỉ có thể chật vật nằm liệt ngồi dưới đất.

Chris gian nan ngẩng đầu, phẫn nộ làm hắn quên mất sợ hãi, Kiều Tu như vậy làm người kiêng kị năng lực trước mặt mọi người dùng ra tới, sao có thể sẽ bị tiếp thu. Hắn gấp không chờ nổi muốn nhìn đến Kiều Tu bị người căm thù, bị người bài xích, kết quả đương hắn tầm mắt chạm đến đến này mấy người khi, lại nhìn đến Triệu Tốn dời đi ánh mắt, làm bộ không có nhìn đến hắn suy yếu bộ dáng, cái kia viên mặt không có gì tồn tại cảm tiểu chú lùn chính vẻ mặt phẫn hận trừng mắt hắn, mà Đường Tiểu Trì, cư nhiên sắc mặt phấn hồng, khóe miệng mỉm cười, nóng rực ái mộ ánh mắt nhìn chằm chằm Kiều Tu, hai người đang ở liếc mắt đưa tình đối diện!

Chris chỉ cảm thấy một cổ nhiệt khí theo yết hầu hướng về phía trước hướng, thiếu chút nữa há mồm phun ra một búng máu.

Hắn các đồng đội phát hiện bên này tình huống, cho nhau chống đẩy vài cái, có hai người lắp bắp đi tới muốn nâng hắn trở về.

"Đây là chúng ta tích phân bài, ách, thỉnh, ân......"

Người tới Chris căn bản không quen biết, sở hữu đồng đội trung, hắn để ý cũng chỉ có Deere một cái, phải nói hắn chỉ đem Deere coi như đồng đội. Hiện tại nhìn thấy bọn họ mất mặt đến liền lời nói đều nói không rõ, tâm tình càng thêm táo bạo.

Tả Khâu Dữ nhìn thấy tích phân bài, lập tức lưu loát toàn bộ thu xuống dưới. Tuy rằng bọn họ tích phân đã cũng đủ, nhưng là đưa tới cửa tới tích phân bài, như thế nào có thể đẩy ra đi, huống chi Chris người như vậy, cư nhiên ám toán Triệu đoàn trưởng, còn uy hiếp Tiểu Trì, hắn một chút cũng không thích!

Tả Khâu Dữ ở Chris giống muốn ăn thịt người giống nhau trong ánh mắt, bình tĩnh lục soát ra hắn tích phân bài, cùng nhau thu lên.

Chris cùng Deere bị một trước một sau bối đỡ rời đi.

Tả Khâu Dữ lập tức giữ chặt Đường Tiểu Trì tay: "Tiểu Trì, người kia là làm sao vậy? Hắn muốn làm cái gì? Vì cái gì đột nhiên điên rồi? Còn sẽ hảo sao?"

THỰC VẬT KHẾ ƯỚC SƯ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ