04. Học quân sự = Tiểu đội trưởng = Đúng là tự đi tìm ngược mà.

1.2K 64 2
                                    

07.

Học quân sự = Tiểu đội trưởng = Đúng là tự đi tìm ngược mà.

Ở bên kia, khi Lâm Mộ Trì nghe được giai điệu quen thuộc của 《 Không liên quan  》 vang lên, thật là đã ngây người một lúc. Khi Lộ Nhiên hát, trong đầu anh không ngừng hồi tưởng lại quá khứ ấm áp với người con trai kia nhiều năm trước nhưng cuối cùng vẫn không có được hạnh phúc, chỉ có thể liều mạng mỉm cười tự nói với bản thân rằng không sao cả, còn có cái ngày ở quán bar hỗn loạn, vô thanh vô tức lĩnh hội được khái niệm của mấy tên thẳng nam hỗn đản, cuối cùng là dừng ánh mắt tại avatar của nick vàng. Chỉ là một tấm hình hơi mờ Lộ Nhiên tự chụp mình thôi, vẫn có thể thấy được áo may ô vàng ở bên kia máy tính là nam hài có điểm xù lông, có điểm ầm ỹ, lại e thẹn, tìm không được ca từ thì hoảng loạn cào tường. Lâm Mộ Trì huýt sáo một cái, một bên vui tươi hớn hở uống ngụm trà bí đao, như vậy cũng thấy rất hạnh phúc, một bên vuốt hai chữ Lộ Nhiên thật to trong tập “Danh sách tân sinh viên Nam Đại hệ lịch sử”, trên mặt mỉm cười.

Cuộc đời thật lắm điều bất ngờ, sau khi ăn cơm tối, lão sư đại nhân bí mật đưa anh tập danh sách tân sinh viên, muốn anh làm giáo viên phụ trách hệ Lịch sử năm nay, Lâm Mộ Trì còn đang oán thán: ở trường đã suốt ngày bị thầy gọi đi thì chớ, bây giờ ngay cả sinh viên cũng để cho anh quản, thầy ơi, thầy thật quá nhàn rỗi rồi ┻━┻︵╰(‵□′)╯︵┻━┻ Thế nhưng, khi tới nửa đêm cùng với Đại mã lộ chơi trò sát nhân, cậu bé đơn bào bị quần chúng nửa cưỡng bức nửa dụ dỗ, lừa gạt, tên tuổi, nhóm máu, chòm sao, xuất thân, vân vân đều phải khai báo sạch sẽ. Khi nghe đến cái tên Lộ Nhiên, Lâm Mộ Trì nghĩ một chút liền đứng lên tra danh sách nam sinh, quả nhiên trong đó có Lộ Nhiên. Cứ như vậy, Lâm Mộ Trì đột nhiên đối với an bài của lão sư chẳng có gì oán thán nữa.

Nửa tháng sau kể từ cái ngày cùng mọi người chơi sát nhân, Lộ ba ba cùng Lộ Nhiên tới trường sớm hai ngày để báo danh. Sau khi hai người hoàn thành công tác vận chuyển hành lí cao cả, thầy giáo phụ trách còn tốt bụng giúp dọn đồ đạc.

“Cảm ơn thầy, cảm ơn thầy, Tiểu Nhiên nhà tôi còn cần nhờ thầy chiếu cố nhiều hơn!” Lộ ba ba nhìn vị giáo viên nhiệt tình kia, “Tuổi còn trẻ như thế đã làm giáo viên khẳng định là rất tài giỏi.” ông nghĩ thầm.

“Cảm ơn thầy, mong sau này được thầy chỉ giáo nhiều hơn TUT” Không hổ là con trai của Lộ ba ba, Lộ Nhiên cũng rất nhanh chóng thiết lập mối quan hệ.

Giáo viên phụ trách của Lộ Nhiên – Lâm Mộ Trì, hay chính là Lâm Trì đại thần của giới võng phối, rất chi là hưởng thụ được nghe một lớn một nhỏ không ngừng nói lới khách sáo, trong lòng tưởng tượng tới khi Lộ Nhiên phát hiện ra anh chính là lão đại, không biết sẽ xuất hiện biểu tình đặc sắc gì.

Bên này Lộ ba ba vừa lúc muốn vào thành làm việc, sau khi Lộ Nhiên làm xong thủ tục vào ký túc xá thì đi luôn, để Lộ Nhiên ở lại ký túc quét dọn. Ba tháng không có người ở, ký túc xá dính đầy bụi bặm, Lộ Nhiên còn thấy ở góc tường có bám mạng nhện, thật kinh khủng, có khi ở góc nào đó không nhìn thấy còn có cả một bầy gián ấy chứ… “TUT nổi hết cả da gà, sao tui lại là người đến sớm nhất chứ a a a a a” Lộ Nhiên gào khóc đủ kiểu.

[Võng phối] A ∑(°△°) Lão đại - Oa TứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ