★ 1: BITCH! ★What's wrong with me ba Len?! Im maganda naman also matalino im rich din!why...why i dont have jowa pa?!....
I rolled my eyes.
There's nothing wrong with you Lin!
Then!why i dont have jowa Len?
Wala nga din akong jowa ngumangawa ba ako!
I rolled my eyes again.
As you can see Lin is my twin sister.
identical twin sister!we were so close super close na naghihiraman na kami ng damit but not the undergarments.Len!!
We are also best of friends.
LeeeEeen!!!!
WHAT!!!!??ouchh!Lin!!!
Batukan ba naman daw ako may pagka bitchy din talaga tong babaitang to eh.Kanina pa me salita ng salita here but your not nakikinig!
Nakikinig ako Lin!
Then why are ikaw is so lutang ha Len!
Shit!ilong ko tissue pls!this brat!
None of your business Lin at itong iniisip ko is not your business!
Hmmpp...your so masama Len i hate you.im just nagtatanong kaya!
Ouwh!ouwh!naiiyak na sya.lumapit ako kay Lin then hug my twin so tight!
Im sorry Lin!tara pasok na tayo.late na ouh!
She hug me back then kiss my cheeks.sweet din ito saakin andami lang kadramahan sa buhay na nakakairita na.i looked at my watch then grabbed my twin hands.
Omooo!! were late na already my teacher will make galet na sakin.pwee nacoconyo na din ata ako ah.
Takbo lang kami ng takbo ng may nakabangga samin.
Ouch!da hell did you do to my dress?!mas mahal pa to sa buhay mo!!argh!you!?!
Akmang sasampalin nya ako nang hawakan ni Lin ang kamay nong bitch ng mahigpit hanggang madaing ito sa sakit.
Dont you dare lay your fucking filthy hands to my sister if you dont want me to kill you BITCH!!
Ngayon ko lang nakita ang ganitong side ng twin ko alam ko na bitchy sya pero d ko aakalain na ganito sya ka pag nagagalit.straight english huh?!nasan na yung conyo na kapatid ko?
Ouch!!bitawan m-mo a-ako masakit na o-ouch!!
Lin im fine bitawan mo na sya
Nag aalalang tumingin sakin si Lin and mouthed you sure Len? And i nod as an answer.
Sa susunod na saktan mo ang kapatid ko Helena magsisisi ka kung bakit mo pa binangga ang isang Simons!!d mo ako kami kilala!lets go Len?
I nod.nakita ko naman ang gulat sa mukha ng nakaaway ng kapatid ko.
hindi pa ako nakakalayo ay narinig ang sinabi ng isa sa alalay ni Helena.Simons?dont tell me sila ang anak ng may ari ng school na to!?shit Helena mali ang binangga nating tao!
Shut up Kez!
Pero
I said shut up!anong akala mo sakin tanga?bingi?narinig ko kez!
Napailing nalang ako.
Len!come here nga!you ay sobrang far from sakin!here ka sa tabi ko.
Bumalik na naman sya sa pagiging conyo nya.i hugged her tight.
Thankyou kambal for saving me kanina.iloveyousomuch!
I whisper.Nah its nothing lang Len!that girl named Helena is sumusobra na.bagay lang that sa kanya!bitchy!hmm...
Napatawa naman ako sobrang bait sa akin ng kapatid ko and sana walang magbabago sa pagitan naming dalawa.
Bitchy ka rin naman Lin ah!
Alam me haha!pero nasa place naman!iloveyou Len.late na the two of us!!
Patay!!!!terror paman din yung prof.ko hindi kami magkaklase kasi basagulera ang babaeng yun e.ako sa section A while Lin sa C.
We bid goodbyes magkikita din naman kami mamayang lunchbreak.
Hi i'm Len Andreai Simons 16 and my twin name is Lin Dreai Anne Simons.
★★★★★★
Errors are all my fault.
Asahan ang grammatical error kasi conyo yung twin nya then hindi ako masyadong magaling pagdating sa mga ganyan.
P.s dont expect too much!
Lab lab:*
YOU ARE READING
★ Im inlove to a Nymphomania ★
Teen Fictioni am not a spoiler so hindi ako maglalagay ng description haha ang sama>.< SEE YOU ALIENS!lab lab:*