9.Ngoại truyện2

284 9 0
                                    

Tiếp nè mn😉
...........
Khi 2 người đang cãi nhau hăng say thì từ đâu đó xuất hiện một bóng người thân cao 3 trượng, cơ bắp vạm vỡ như đấu sĩ quốc tế, đẹp trai rặng ngời...(t/g:chém thôi mn). Người đàn ông đó chạy đến vung nắm đấm nhẹ nhàng đập vào đầu 2 người kêu to:" Im hết cho tao!!!". Hai người rất tức giận khi có người dám chen ngang vào cuộc nói cãi nhau của 2 người, 2 người đồng thanh nói:" Cút". Người đàn ông mặt đen lại 'dám đuổi cả tao, tụi bây chết rồi', sau dòng suy nghĩ của người đàn ông, người đàn ông liền bay vào đánh nhau với 2 người, cuộc đánh nhau giữa 3 người đàn ông diễn ra(t/g: sao giống đi đánh ghen vậy). Sau hơn 10'p lăn lê, cuộc chiến tranh kết thúc với chiến thắng dành cho người đàn ông bí ẩn. Người đàn ông cười ha hả trong chiến thắng:"Tụi bây làm sao có thể thắng tao được, hahahhahaha..... Thấy giọng nói có phần quen thuộc  thì 2 anh nhà chúng ta ngước mặt lên nhìn thì đã xác định người đàn ông đó là ai thì vô cùng bất ngờ chen lẫn bối rối, cuối cùng 2 người cúi đầu xuống xl:" Xin lỗi anh Thái đẹp trai, ga lăng, giàu có, vạm vỡ rất nhiều tại chúng em lúc đầu ko nhận ra anh". "Tụi bây có biết rằng tao tốn thời gian qua nhà bây  để recation Mv của tụi bây để tao kiếm chút tiền á lộn để tụi bây được nhiều người biết đến hơn, tao tâng bốc tụi bây lên để tụi bay được nhiều người yêu mến hơn nhưng khi đến đây tao đã mất hứng vì tụi bây, quá mệt mỏi". "Chấm dứt ở đây, ko có dụ đó nữa". Anh Thái sau khi nói xong thì vả cho 2 anh một cái rồi chạy ra lấy xe đi về luôn. Thấy a Thái bỏ đi thì 2 anh đuổi theo làm cho căn phong ồn ào lúc đầu trở nên yên tĩnh hơn, mn thấy chuyện kết thúc thì ai nấy cũng trở về phòng của mình ngủ tiếp.
........
Mn có muốn tui viết thêm phần đuổi theo anh Thái ko nè.
Chương này nhạt quá, quá nhạt nhẽo. Mặc dù hơi nhạt nhưng mn nhớ vote cho tui nghe,  very thank you nhiều^.^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chỉ là bạn thôi (Jack & Kicm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ