Phần 4

13 0 0
                                    

"Nếu ngươi cho là điểm ấy tiểu xiếc liền có thể ngăn cản chúng ta nói, vậy ngươi liền mười phần sai ." Hắn đẩy hạ kính mắt, lạnh lùng đối Cửu Phương Trọng Tuấn đạo. Phía sau hắn, đại bộ phận huyết tộc đã trung lúc ban đầu kinh ngạc cùng hỗn loạn trung phục hồi lại tinh thần, càng nhiều người đang tại ý đồ từ hỏa lực tuyến trung đột phá.

"Chúng ta là huyết tộc, chúng ta mặc dù tử như sinh, nói trắng ra điểm, loại này đồ vật, căn bản là không làm gì được chúng ta."

"Nói dễ nghe như vậy, không chính là sẽ động thi thể mà thôi." Cửu Phương Trọng Tuấn xuy một tiếng, tháo xuống mũ giáp ném tại một bên, thuận tay thoát áo khoác, lại bắt đầu giải quần áo trong nút thắt, lộ ra cơ bắp phân minh ngực bụng, phía sau bóng người chớp động, vô số "Cửu Phương Trọng Tuấn" từ bóng ma trung xuất hiện, vũ khí trong tay mọi cách, bình rượu chiết đắng phòng cháy xuyên, đầy đủ mọi thứ.

"Bất quá cũng vừa lúc... Với ngươi phổ cập khoa học cái thưởng thức, ngoại quốc lão."

"Lão tử huyết thống, là quỷ quái." Hắn hướng về phía mặt lộ vẻ hoang mang tây trang nam lộ ra một cái tiêu chuẩn hắc nhân kem đánh răng cười, "Mà quỷ quái tên tục, là thực thi quỷ."

Đệ 122 chương ta bản phi người (19)

"Hư, không nháo a, ngoan ngoãn , không ngoan không cấp ăn cơm..."

Tràn đầy huyết tinh khí trong phòng học, trác khê chính đánh bắt tay thế, không ngừng trấn an nôn nóng bất an Liêu Thanh Thư, kiệt lực khắc chế chính mình không kiên nhẫn. Vừa mới thức tỉnh nửa yêu tối là thô bạo bất quá, thiên phú quá người bán mãnh thú càng là như thế, hắn liên uy Liêu Thanh Thư vài cái tư chất thường thường tiểu yêu mới miễn cưỡng đem hắn trấn an xuống dưới. Ai biết hắn vừa mới thở phào, xa xa đột nhiên truyền đến một tiếng kéo không dứt, khí thế kinh người thét dài, mới thức tỉnh không lâu yêu thú lập tức đã bị kích thích, ngẩng đầu phát ra kinh sợ nảy ra gào thét, móng vuốt khẩn bái chấm đất mặt, trên người bộc phát ra một trận lại một trận mang theo mãnh liệt địch ý yêu khí.

Trác khê bị khiến cho cực kỳ phiền táo, giống như là thật vất vả hống ngủ anh nhi đảo mắt đã bị chó sủa bừng tỉnh giống nhau, gọi người tức giận đến chỉ muốn đem kia chỉ cẩu bắt được đến đánh chết. Hắn kiên nhẫn dụ hống Liêu Thanh Thư, qua hồi lâu, Liêu Thanh Thư trên người yêu khí mới thoáng đạm đi, thân thể dần dần trầm tĩnh lại, quỳ rạp trên mặt đất nghỉ ngơi. Trác khê thấy thế âm thầm nhẹ nhàng thở ra —— loại trạng thái này nửa yêu, nhân tính chưa tỉnh, thú tính cực đoan, tuy rằng nhìn hung bạo, nhưng chỉ phải xử lý đến đương, ngược lại muốn so với những cái đó đầu óc rõ ràng nửa yêu dễ đối phó rất nhiều.

Đi qua loại sự tình này nhiều là từ đạo sư tự thân xuất mã, tìm được cách ly ban học sinh, dụ sử yêu hóa, dẫn đường yêu tính, cuối cùng gọi về này thần trí, tùy ý ngủ say nhân tính bị phóng túng thú tính nhuộm dần. Mà trác khê ngày thường chính là phụ trách phổ thông chiêu hàng công tác, đối thượng cách ly ban cũng là lần đầu tiên, tuy rằng có thể miễn cưỡng trấn an, nhưng sau đó nên làm như thế nào, nhưng bây giờ lấy bất định chủ ý.

Ta vốn phi nhân - Trà lí CCWhere stories live. Discover now