Không phụ vinh quang không phụ ngươi

396 11 0
                                    

-----1-----

Đây là điện cạnh thời đại, thuộc về chúng ta thời đại.

—— Kỳ Lạc

"RL cố lên! RL hướng a a a a a ——"

"RL lại tục huy hoàng! Nhằm phía đệ nhất, cố lên cố lên cố lên!"

"Truyền kỳ còn ở tiếp tục, vương giả còn sẽ lại lâm!!!"

Phục Tang còn chưa mở hai mắt, bên tai liền truyền đến các loại ồn ào thanh âm.

Nhiệt huyết phát ra thanh âm làm người huyết mạch sôi trào!

Mãnh liệt muốn cùng bọn họ cùng nhau gào rống, khàn cả giọng mà hò hét!

Mở hai mắt.

Từ trên trời giáng xuống một đạo thật lớn thân ảnh, bay thẳng đến nàng tạp tới.

Phục Tang trừng lớn hai mắt, theo bản năng sau này thối lui.

Phần lưng lại đụng vào vách tường, lui không thể lui!

Tầm mắt đột nhiên triều thượng đi xuống nhìn xuống, cái kia thật lớn quái vật nện ở trên mặt đất, ầm vang một tiếng vang lớn tạp ra một cái hố to.

Mụ mụ nha, này tình huống như thế nào.

Hù chết tiểu khả ái.

Rất thật chiến đấu cảnh tượng làm người trái tim bang bang thẳng nhảy, khẩn trương mà kích thích, cảm xúc nháy mắt bay lên.

Nện ở trên mặt đất quái vật lại bò dậy, hướng tới chạy như bay mà đến cưỡi cao lớn ngựa, cầm trong tay trường thương người phóng đi.

Một cái sa cực đại trận hình thành, bọn họ ở bên trong chém giết.

Theo bọn họ cho nhau chém giết, đỉnh đầu huyết lượng điều cùng lam điều cũng ở bay nhanh giảm bớt.

Cuối cùng, trong đó một phương ngã trên mặt đất.

Huyết điều cùng lam điều biến mất.

Truyền đến bị đánh chết lạnh băng bá báo thanh.

Màn ảnh nháy mắt chuyển dời đến mặt khác địa phương, đủ loại anh hùng chiến ở một khối, hoa mỹ chiến đấu cảnh tượng lệnh người hoa cả mắt.

Phục Tang lấy lại bình tĩnh.

Nâng lên tay hướng sau đầu sờ sờ, quả nhiên sờ đến VR giả thuyết mắt kính.

Phục Tang đem mang ở não thượng VR giả thuyết mắt kính trích rớt.

Tầm mắt trở nên rộng lớn.

Đối diện trên vách tường treo to như vậy Lcd Tv cơ.

TV lí chính ở phát sóng trực tiếp trò chơi thi đấu, to như vậy xem trong sân thi đấu mọi người mang VR giả thuyết mắt kính, giơ tiếp ứng vật phẩm ở gào rống.

Hò hét vì bọn họ yêu thích chiến đội trợ uy.

"RL cố lên ——"

"Vương triều đã thành lập, truyền kỳ còn tại tiếp tục!"

"Hướng a, bắt lấy quán quân!"

Tuổi trẻ cả trai lẫn gái đều ở hô to, hoan hô cùng tiếng thét chói tai như là có thể vang tận mây xanh.

Xuyên nhanh: Cực phẩm nữ thần toàn mỹ nị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ