350.
Mưu toan đem Ma giới kết giới xé mở tiến vào Ma giới trước Linh giới trinh thám · Sensui bị Urameshi Yusuke K.O rớt khi, có một bộ phận chiến đấu là phát sinh ở Ma giới.
Đối, Sensui vẫn là xé rách kết giới.
Urameshi Yusuke, Minamino Shuichi, Hiei cùng với Kamado huynh muội đi Ma giới, ở Ma giới thổ địa thượng cùng Sensui vung tay đánh nhau.
Bọn họ đánh không lâu sau, xử lý Sensui sau liền ở tiểu Diêm Vương dẫn dắt lần tới đến hiện thế, vừa lúc đi tham gia kỳ trung khảo thí.
Chờ kỳ trung khảo thí kết thúc quá hai ngày, Kamado huynh muội chạy tới tìm Izawa Sugi cùng Tokito Muichiro.
Izawa Sugi đang ở điên cuồng gõ bàn phím đương internet bàn phím hiệp, Tokito Muichiro tiếp đãi hai huynh muội.
Kamado Tanjiro cái đầu lại trường cao chút, Kamado Nezuko quanh thân hơi thở thoạt nhìn cũng càng tinh luyện bưu hãn.
Tokito Muichiro cười thỉnh hai người ngồi xuống: "Ngồi đi, đột nhiên gửi tin tức nói muốn nghiêm túc nói nói chuyện gì đó, quá đứng đắn lạp."
Hắn nhìn về phía hai người: "Như vậy, có chuyện gì đâu?"
Kamado Tanjiro ngượng ngùng mà cười cười: "Bởi vì vẫn là có chút để ý, là về Ma giới sự."
Tokito Muichiro sửng sốt: "Ma giới? Ma giới làm sao vậy?"
Kamado Nezuko nhìn về phía bên cạnh cái bàn trước điên cuồng đánh bàn phím Izawa Sugi, nhịn không được nhỏ giọng nói: "Tokito tiên sinh, Izawa tiên sinh hắn......"
Tokito Muichiro nga một tiếng: "Các ngươi không biết sao? Gần nhất Tengen tiên sinh ở tổ chức tuần diễn, Zenitsu làm Bass tay đi theo đi diễn xuất."
Bởi vì Uzui Yoshi duyên cớ, đại bộ phận trụ đều sửa lại xưng hô, trực tiếp kêu Uzui Tengen tên.
Kamado Tanjiro giật mình mới phản ứng lại đây: "Nga, ta nhớ ra rồi, phía trước Zenitsu đề qua nói muốn lên đài biểu diễn."
Bọn họ huynh muội gần nhất vội vàng đánh Sensui, hoàn toàn quên chuyện này!!
Kamado Nezuko cũng la hoảng lên: "Ta, ta đáp ứng muốn đi xem diễn xuất!"
Tokito Muichiro trấn an nói: "Không quan hệ, tuần diễn còn có vài tràng, ta nơi này còn có phiếu, các ngươi có thể đi nghe xong mặt mấy tràng."
Hắn tiếp tục giải thích nói: "Tengen tiên sinh dàn nhạc có chính mình cố định Bass tay, lần này thay đổi Zenitsu qua đi diễn tấu, trước kia vị kia Bass tay fans rất bất mãn, có người âm thầm tổ chức thuỷ quân ở hắc Zenitsu."
Kamado Nezuko nhíu mày: "Tengen tiên sinh không có nói trước làm quan hệ xã hội sao?"
"Đương nhiên làm, tuần diễn bắt đầu hôm trước nguyên tiên sinh liền nói hắn quá khứ Bass tay muốn thoái ẩn, sẽ có tân Bass tay gia nhập gì đó."
Tokito Muichiro buông tay: "Nhưng hắc tử loại này tồn tại là không nói đạo lý, thậm chí có chút hắc phấn chính là người đối diện phái tới, dù sao cái kia vòng rất phức tạp, trên mạng có chút lời nói rất khó nghe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Thủy sam chi nhận -Tam Thiên Thế
AdventureThủy sam chi nhận [ Tổng Kimetsu no Yaiba + Naruto ] Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Nhẹ nhàng , Nam chủ Một cái ninja chém ác quỷ, chém đại yêu, chém đại ống mộc, cuối cùng về nhà dưỡng lão chuy...