Phần 5

529 1 0
                                    

Linh nghe bà Hồng kể chuyện xong thì im lặng một chút. Cô không ngờ người phụ nữ đoan trang, đẫy đà và hấp dẫn ngồi trước mặt mình lại thực hiện những hành động đó. Nhưng rồi cô nghĩ, nếu như cô rơi vào hoàn cảnh này, đang được đụ thỏa thuê lại chẳng cho đụ nữa... Được rồi, cô cũng có chút đồng tình với mẹ của Lam và Lâm.
Lam thấy Linh im lặng, tim co rút đau đớn. Mặc dù mới gặp có hai ngày thôi nhưng cậu đã hiểu cảm giác cậu dành cho Linh là gì rồi. Cậu thật sự rất mong cô có thể mở lòng đón nhận gia đình cậu.

"Cảm ơn cô đã cho con biết chuyện này. Con sẽ không nói với ai đâu" Linh ngước lên nhìn bà Hồng, mỉm cười kiên định.

"Cảm ơn con" bà Hồng mừng rỡ, bà rất sợ phải lắng nghe những lời sỉ nhục một lần nữa.

"Cảm ơn cậu" Lam cũng thở phào nhẹ nhõm, đưa tay sang cầm lấy tay Linh. Linh cảm nhận được độ ấm từ bàn tay của Lam thì đỏ mặt một chút. Lam đối với cô có ý nghĩa như thế nào đây?

"Nhà cô bên này chỉ có hai phòng, bình thường Lâm vẫn ngủ chung phòng với cô. Con sang đây ngủ chung phòng với Lam có sao không?" Bà Hồng tiếp tục đề nghị. Theo đúng lý thì bà nên để Linh ngủ chung phòng với mình còn Lam và Lâm ngủ chung nhưng bà nhận ra Lam với Linh hình như có tình ý với nhau, cho ngủ chung một phòng còn thuận lợi phát triển tình cảm đôi trẻ, tội gì bà phải cùng Lâm tách ra.

Lam và Linh đều giật mình nhìn nhau một chút. Linh đỏ ửng mặt "Không... không sao đâu ạ" Lam cũng hơi bất ngờ về câu trả lời của Linh.

"Ừ, vậy được rồi. Lam, con dẫn bạn lên phòng xem trước đi rồi tiễn bạn về, mẹ hơi mệt nên đi nằm một chút" bà vừa nói vừa quay sang vuốt cặc của Lâm. Từ nãy đến giờ trong khi trò chuyện bà vẫn luôn vuốt cặc của cậu nên nó đã sớm cương cứng. Lâm hiểu ý đi lên phòng với mẹ.

Lam dẫn Linh lên phòng mình, chỉ cái giường đôi giữa phòng "Nếu cậu không ngại thì hai đứa mình ngủ cùng giường, còn không thì tớ trải nệm nằm dưới đất cũng được".

"Không cần đâu. Tớ ngủ cùng cậu cũng được" Linh lắc đầu, tay sờ chăn nệm một chút, mắt hơi liếc nhìn về phía con cặc của Lam vẫn đang cương cứng. Cô do dự một chút rồi quay sang vuốt ve nó "Tớ dùng miệng nhé?"

"Cảm ơn cậu" Lam kích động nói, bước lại gần Linh để cô dễ dàng sờ nắn cặc cậu hơn.

Linh xoa nắn cặc của Lam một hồi rồi cúi xuống ngậm cả con cặc vào sâu trong họng, vừa bú mút vừa đánh lưỡi lên đầu khấc, mang lại khoái cảm cho cậu. Một tay Lam giữ đầu Linh để kéo ra đẩy vào cho con cặc ra vào trong miệng cô. Lam đạt đến cao trào, cả người cứng lại, con cặc đâm sâu vào họng Linh, co giật từng hồi bắn ra từng đợt tinh dịch. Linh kiên nhẫn nuốt hết những giọt tinh dịch trong miệng mình nhưng vẫn không kịp, để tinh dịch tràn ra khóe môi một chút.

Lam rút con cặc mình ra khỏi miệng Linh, cúi xuống liếm sạch tinh dịch bên mép cô, hôn nhẹ môi cô một chút. Linh ngạc nhiên nhìn Lam, thường chỉ có những người có tình cảm với nhau mới hôn môi, còn hôn lưỡi là đặc quyền của người trong gia đình.

"Tớ thích cậu. Từ hôm qua đã cảm giác như vậy rồi" Lam thẳng thắn bày tỏ lòng mình.

Linh bất ngờ vì lời bày tỏ đột ngột của Lam. Không phải cô không có cảm giác gì với Lam, mà do cô không rõ đó có phải là thích hay không.

Thế giới dâm dụcWhere stories live. Discover now