**********
“BUNSO, ITO PA. Pakilabahan na rin. Salamat.” Sabi sa’kin ni Kuya Simon.
Tinanggap ko na lang kasi alam kong andun na din iyong mga gamit na niyang brief. Hihi.
Sabado pala ngayon, araw ng paglalaba. Syempre dahil maganda ako, ako na naglaba ng damit nina Kuya at Tita.
Iyon naman ang role ko dito sa bahay na ‘to eh, ang maging katulong. Magandang katulong.
“Aalis pala ako bunso. May group research kasi kami kaya gagawin namin iyon sa bahay nung classmate ko. Sinabi ko na rin kay Mama.” Paalam niya.
Baka naman babae niya iyong pupuntahan niya.
“Baka naman girlfriend mo pupuntahan mo, kuya.” Sabi ko habang nilalagay na sa washing machine iyong mga damit nila.
“Bunso, wala akong girlfriend. Saka na iyon, may gusto pa akong tikman.” Sabi niya.
Napatingin ako sa kanya ng nakataas ang isang kilaya.
May gusto pang tikman?
Aba. Manyakol din pala ‘to.
“Anong gustong tikman ka dyan! Sino naman iyon, aber?” sabi ko saka pinagpatuloy na lang ulit ang paglagay ng damit sa washing machine.
Tumuwad ako ng bery light kasi may nailagay pala akong de-color sa washing machine at nasa ilalim pa.
Hindi ko namalayan na nasa likod ko pala si Kuya at nagulat ako ng bigla niyang hinawakan iyong umbok niya at piniga-piga.
Panty lang pa man din ang suot ko ngayon kasi nilagay ko na lahat ng pwedeng labhan na damit ko tsaka isang oversize na damit kaya pag tumuwad pa ako ng todo kita na talaga iyong panty ko.
Syet!
Kunwari hindi ko alam ginagawa ni kuya kaya nagtagal pa ako sa pagtuwad para malaman kung tinitignan niya nga ang palabas ko nang pempem.
“Ano, kuya? Sinong gusto mong tikman?” sabi ko.
“Ahh. W-wala iyon. J-joke lang iyon, bunso.” Sabi niya habang nauutal.
Humarap na ako sa kanya at nakita kong may konting pawis sa noo niya. At iyong bag niya nakalagay na sa harapan niya para takpan iyong naninigas niyang titi.
Mahahalata talaga iyon dahil bukod sa alam kong malaki kargada niya, babakat talaga iyon dahil sa suot niyang jogging pants.
Tsk tsk. Kuya, ayoko ng kapamilya stroke. Hindi pwede. Hihi.
“Okay ka lang, kuya? Bakit ka pinagpapawisan?” inosente kong sabi.
Napalunok naman siya saka ulit nagsalita.
“M-mainit kasi, bunso. S-sige, alis na ako.” Sabi niya saka umalis.
Ako pa ata ang gustong tikman ni kuya. Hihi.
Hindi naman pwede kasi alam niyo mahal ko iyong kapatid kong iyon kahit hindi kami magkadugo, ayaw kong may mangyaring masama sa kanya.
Pinagpatuloy ko na lang ang pag-lalaba.
Habang naglalaba ako, naalala ko iyong mga nangyari sa linggong ito.
Namatay si Paul. Dumating iyong Kaito na masyadong misteryoso at pinapalayo sa’kin nina Kuya at Ian sa kadahilanang hindi ko alam. Tapos, nalaman din namin na buhay iyong tatay ni Kuya, wala naman akong kinalaman sa tatay niya pero bakit kinakabahan ko sa kaisipang pupunta siya dito at maninirahan?
Bakit ganun?
Masyado bang makasalanan iyong dating may-ari ng buhay na nasa’kin ngayon at ako magbabayad nun?
BINABASA MO ANG
F*ck Me Now, Die Later [BxB]
Mystery / ThrillerAting tunghayan ang kakaiba, nakakatawa, nakakalungkot, nakakalivogue, nakakatakot at nakakangilabot na buhay ng baklang hapones na si Akiko Nishida.