Phần 11

391 41 2
                                    


Nhật tử từng ngày quá khứ, Thẩm Thanh thu đem chính dương kiếm tùy tiện tìm khối lạn bố bao hảo, liền ném ở một bên, chờ xà trùng chuột kiến đi như tằm ăn lên kia sắt vụn đồng nát.


Nhưng là trong không khí, luôn là sẽ có chút xao động ước số dắt bất an hơi thở tỏa khắp truyền khai, nhưng thật ra làm Thẩm Thanh thu luôn là có chút sống lưng phát lạnh.


Quả nhiên, kim lan thành cầu cứu lệnh đệ trong lúc nhất thời phát tới rồi khung đỉnh núi, nhạc thanh nguyên cân nhắc cân nhắc, vẫn là đặt ở đông đảo thiệp phía trên.


Chuyện này theo lý thuyết hẳn là mộc thanh phương mang đệ tử đi đi một chuyến, nhưng là Thẩm Thanh thu tổng cảm thấy có chỗ nào không thích hợp, liền đem nhiệm vụ này ngạnh kéo xuống dưới.


"Ngươi thật sự muốn chính mình đi?" Nhạc thanh nguyên hỏi Thẩm Thanh thu.


"Mang môn hạ đệ tử rèn luyện, còn cần khắp nơi xuất động?" Thẩm Thanh thu mày một chọn, khóe môi nhẹ cong làm ra tiêu sái nhẹ nhàng bộ dáng.


Nhạc thanh nguyên trong lòng bất an, Thẩm Thanh thu cũng bất an, toàn bộ trời cao sơn đều bất an.


Tới rồi kim lan dưới thành giường khách điếm sau, minh phàm nhanh nhẹn thu thập hảo hết thảy, chờ Thẩm Thanh thu đi vào phòng ngủ sau, trên bàn đã bãi đầy đồ ăn.


Thuần một sắc thanh thanh bạch bạch, làm như rất là dán sát khẩu vị của hắn.


Này đồ ăn hương là cực kỳ quen thuộc, làm người nhớ tới kia đã qua đời đi năm tháng ôn tồn, Thẩm Thanh thu nếm một ngụm, liền có mặt tiền cửa hiệu tới chua xót thổi quét nhũ đầu.


"Phân phó đi xuống, làm mọi người đều không cần ăn khách điếm này đồ ăn."


Chờ minh phàm đi rồi, Thẩm Thanh thu thu thu mắt, nói đến: "Ngươi giấu đi làm cái gì."


Nhưng là đáp lại Thẩm Thanh thu chỉ có yên tĩnh không khí.


Thẩm Thanh thu chỉ có thể cười nhạo một tiếng, đem mâm đồ ăn từng cây phá đi, chờ ra này khẩu ác khí sau, đơn giản nằm trên giường ngủ.


Lạc băng hà a Lạc băng hà, ngươi lại nên, làm ta như thế nào?


Thẩm Thanh thu một giấc này ngủ đến hôn hôn trầm trầm, tỉnh khi một cái lạnh lẽo đồ vật chạm chạm miệng mình, sau đó hắn liền nghe tới rồi ập vào trước mặt mùi hương nhi.


Thẩm Thanh thu làm lơ ly chính mình vượt qua an toàn khoảng cách Lạc băng hà, lập tức xuống giường mặc quần áo, ở chải đầu khi trâm cài bị Lạc băng hà tiếp nhận, liền cũng tùy hắn, Lạc băng hà liền ôn nhu mà thành kính vì Lạc băng hà thúc trâm, toàn bộ quá trình lưu sướng thuần thục, giống như hắn tại đây ba năm từng vô số lần diễn luyện giống nhau.

【 Băng Cửu 】 Phong nhập tùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ