Chương 51
“Ngươi muốn từ chức?”
Giang Bắc có chút ngoài ý muốn. 《 kinh thành thương báo 》 là báo nghiệp tập đoàn nhất coi trọng khối, cũng là ở đồng loại báo chí trung nhất cụ quyền uy, mỗi năm nhiều ít thuộc khoá này sinh tễ phá đầu tưởng đi vào đánh tạp mạ vàng đâu.
Trì Mộ Vân cười cười, viết tay vào túi tiền, thoạt nhìn rất là nhẹ nhàng “Đã sớm tưởng từ.”
Từ Lâm Úy rời đi, 《 thương báo 》 cũng đã không phải cái kia 《 thương báo 》.
Giang Bắc trầm mặc sau một lúc lâu, mới nói nói “Cũng hảo…… Vậy ngươi lúc sau có tính toán gì không?”
“Còn có mấy cái điều tra hạng mục phải làm, nhàn không xuống dưới.” Trì Mộ Vân cười nói. Đi công tác trở về, Trần Yến lại cùng cao chủ biên đại sảo một trận, phòng họp cửa kính đều ngăn không được Trần Yến lớn giọng.
Giang Bắc nhìn về phía Trì Mộ Vân ánh mắt mãn hàm kiên định “Mặc kệ ngươi ở đâu, ta đều sẽ duy trì ngươi. Còn nhớ rõ lấy viết tin lão sư nói qua, ngươi về sau nhất định là cái hảo phóng viên. Ta tin tưởng ngươi lựa chọn.”
Giang Bắc đột nhiên lừa tình, làm cho Trì Mộ Vân có chút ngượng ngùng. Vừa lúc cũng đi tới cửa nhà, nàng lấy ra chìa khóa mở cửa, còn không có đổi giày, đã bị thiếu nữ ôm cái đầy cõi lòng.
“Vân.” Lộ Thanh Minh vòng nàng, vùi đầu tiến nàng cổ, tiểu cẩu dường như nghe ngửi một chút.
Giang Bắc liền tại bên người, phía sau cửa Trì Mộ Thu cùng Hạ Băng cũng nhìn. Trì Mộ Vân bị thiếu nữ như vậy cô đến gắt gao mà, đột nhiên có chút gương mặt nóng lên, nhẹ nhàng mà tránh một chút “Tiểu Lộ, buông ra.”
Trì Mộ Thu ho khan một tiếng “Khụ khụ…… Đã trở lại? Vừa lúc cơm trưa hảo.”
Trì Mộ Thu này ho khan thanh quá mức với cổ quái, Hạ Băng nghi hoặc mà nhìn về phía nàng. Nhưng quay đầu vừa thấy, Trì Mộ Vân chính ôn thanh cùng Lộ Thanh Minh nói chuyện, tay còn xoa xoa Lộ Thanh Minh đầu tóc, Lộ Thanh Minh mắt đều không nháy mắt mà nhìn nàng.
Hạ Băng đột nhiên liền đã hiểu Trì Mộ Thu ở khụ cái gì.
Bên kia Trì Mộ Vân cuối cùng là tránh thoát Lộ Thanh Minh, cùng Giang Bắc một trước một sau thay đổi giày vào cửa. Hạ Băng đi ở mặt sau cùng, hung hăng mà kháp Trì Mộ Thu lòng bàn tay một chút, thấp giọng nói “Ngươi cầm thú a? Nhìn xem Tiểu Thuyết phải, thân muội muội cùng cháu họ gái đều không buông tha?”
Trì Mộ Thu thật sâu mà liếc nhìn nàng một cái nói “Ngươi xem ngươi tưởng cái gì đâu, tư tưởng có điểm xấu xa a!”
Hạ Băng……
Ăn qua cơm trưa, đại gia từng người trở về phòng ngủ trưa. Trì Mộ Vân thực sự là mệt, thay đổi quần áo nằm ở trên giường mơ màng sắp ngủ. Mơ mơ màng màng trung, nàng nghe được thiếu nữ ở bên tai mình nói thầm “…… Toán học khảo mãn phân…… Tiếng Anh cùng ngữ văn…… Đều đạt tiêu chuẩn……”
Trì Mộ Vân lười nhác mà “Ân” một tiếng. Nàng biết Lộ Thanh Minh là đang nói cuối kỳ khảo thí sự tình, nhưng đầu óc tuy còn ở thong thả chuyển động, thân thể cũng đã chịu đựng không nổi. Nàng vươn tiêm bạch bàn tay, so cái không thành hình ngón tay cái, nhắm mắt lẩm bẩm nói “Giỏi quá……”
Nữ nhân đen nhánh mềm mại đầu tóc phân loạn mà rối tung ở gối đầu thượng, ấm áp dương quang vuốt ve nàng ửng đỏ gương mặt, thuận tiện ở mí mắt chỗ đầu hạ hàng mi dài bóng ma.
Trì Mộ Vân ngủ đi qua.
Lộ Thanh Minh ngồi quỳ ở nàng bên cạnh, nhìn chằm chằm nàng nhìn trong chốc lát, trong tay phiếu điểm lại rụt trở về, nhẹ nhàng cầm lấy chăn, cái ở trên người nàng.
Lộ Thanh Minh cũng hợp y nằm ở bên người nàng, nhắm mắt lại, đi phía trước thấu thấu, lại thấu thấu, thẳng đến gối thượng vài sợi hương thơm sợi tóc.
Tỉnh lại khi ánh mặt trời tây nghiêng, thế nhưng ngủ một buổi trưa. Lộ Thanh Minh dụi dụi mắt, phát hiện trên giường đã không ai, trên tủ đầu giường có cái đại hộp, mặt trên có một trương giấy trắng, mặt trên viết
“Tiểu Lộ giỏi quá, phiếu điểm ta đã xem qua, đây là cho ngươi khen thưởng, nhớ rõ không thể chính mình xuyên, muốn tìm đại cô cô giúp ngươi. Ta có chút việc gấp yêu cầu xử lý, xử lý xong rồi liền trở về. —— Trì Mộ Vân”
Lộ Thanh Minh nhảy xuống giường, thật cẩn thận mà mở ra hộp.
Là một đôi xinh đẹp trượt patin giày. Lộ Thanh Minh ánh mắt sáng lên, sờ sờ giày. Nàng gặp qua người khác xuyên, người khác cũng chưa như vậy xinh đẹp.
Nàng nghĩ nghĩ, vẫn là tiểu tâm mà đem hộp khấu lên.
Chờ Trì Mộ Vân trở về, lại làm Trì Mộ Vân giáo nàng xuyên. Nàng cong lên mắt to, ngây ngô cười lên.
Cửa ải cuối năm buông xuống.
Trì Mộ Vân rốt cuộc đem ở 《 thương báo 》 di lưu sở hữu công tác làm xong, ở phóng nghỉ đông mấy ngày hôm trước làm từ chức thủ tục.
Nàng trước tiên một ngày thỉnh các đồng sự ăn cái cơm, quyền đương cáo biệt, lại đâu vào đấy mà cùng Tiểu Nhiên giao tiếp công tác, liền thu thập đồ vật rời đi. Đi đến cửa thang máy khi, vừa vặn Trần Yến từ thang máy ra tới.
“Thật giỏi, từ đến so với ta còn nhanh,” Trần Yến tưởng chụp nàng bả vai, lại thu hồi tay, cảm thán nói, “Ngươi thật đúng là rừng già hảo đồ đệ. Xem trọng ngươi.”
Trì Mộ Vân cười cười “Trong nhà lão nhân muốn mừng thọ, ta phải về quê một chuyến, lúc này mới trước tiên đi. Trần lão sư, trong khoảng thời gian này cảm ơn ngài chiếu cố.”
Trần Yến xua tay, giơ giơ lên lông mày nói “Đừng đừng đừng, về sau lại đụng vào thấy, không nhất định ai chiếu cố ai đâu. Được rồi, mau đi đi.”
“Ân, ta đây đi trước. Tái kiến.”
Trì Mộ Vân vội vàng chạy về gia.
Trong nhà thực náo nhiệt, Lộ Văn Tùng, Quế Cầm cùng Tiểu Trụ Tử đều ở, phòng khách cãi cọ ồn ào. Trì Mộ Vân vừa vào cửa, ánh mắt đầu tiên liền thấy được Lộ Thanh Minh. Các đại nhân ở bên trong nói chuyện, thiếu nữ dựa vào huyền quan ven tường cúi đầu đứng, ẩn ẩn có thể nhìn đến trên má một đạo vết máu.
Trì Mộ Vân sắc mặt hơi trầm xuống, bước nhanh đi qua đi, thấp giọng hỏi nói “Sao lại thế này?”
Tiểu Trụ Tử từ bên cạnh chui qua tới, trong lòng ngực ôm một con trượt patin giày.
Nhưng còn không phải là Trì Mộ Vân mua kia một đôi.
Dơ hề hề, thiếu một cái bánh xe.
“Ân?” Trì Mộ Thu hướng bên này nhìn qua, vẻ mặt ngốc nhiên. Người trong nhà nhiều, Lộ Văn Tùng cùng nàng nói chuyện, nàng cũng chỉ nhớ rõ Quế Cầm nhường đường Thanh Minh mang Tiểu Trụ Tử chơi.
“Trả lại cho ta. Ta.” Thiếu nữ ngẩng đầu, biểu tình không giống bình thường như vậy ngây thơ mờ mịt, mà là thẳng tắp mà nhìn gần Tiểu Trụ Tử.
Tiểu Trụ Tử mếu máo, loảng xoảng một tiếng đem giày ném xuống đất, xoay người nhào vào Quế Cầm trong lòng ngực khóc thét lên.
Nhìn bị ngã trên mặt đất giày, Lộ Thanh Minh trong mắt tràn đầy đau lòng. Nàng nhặt lên giày, dùng tay áo phất phất mặt trên tro bụi. Mẹ kế làm nàng mang theo cây cột chơi, cây cột làm nàng hỗ trợ đảo đồ uống, chính mình tắc chạy tới lầu hai phòng ngủ, nhìn đến giày trượt hộp, liền trộm mở ra, còn tạp lạn một cái bánh xe.
Nàng cầm đồ uống đi lên, mới phát hiện giày hỏng rồi, khó thở dưới muốn cướp trở về, Tiểu Trụ Tử tự nhiên không chịu cho, tư đánh bên trong Lộ Thanh Minh mặt bị hoa bị thương.
Nguyên lai là nhà mình tiểu hài tử đánh nhau, Lộ Văn Tùng thoáng nhẹ nhàng thở ra. Nam hài tử sao, nghịch ngợm một chút không có gì, một cái giày trượt mà thôi, hỏng rồi lại mua một cái là được.
Trì Mộ Vân nhìn Lộ Thanh Minh, môi đỏ mân khẩn, biểu tình hàn tựa băng sương.
Nàng sinh khí, hoàn hoàn toàn toàn mà sinh khí.
Lăng Tố Trân cùng Trì Mộ Thu nhìn nhau liếc mắt một cái, người sau chạy nhanh đi lấy hòm thuốc.
Vừa rồi các nàng nói chuyện, xác thật không chú ý tới hai đứa nhỏ đùa giỡn.
Trì Mộ Vân hơi hơi cúi đầu, vặn khởi Lộ Thanh Minh mặt. Thiếu nữ Collagen tràn đầy khuôn mặt nhỏ trứng thượng, kia nói vết máu phá lệ đột ngột.
Trì Mộ Vân trái tim mạc danh bị nhéo một chút.
Nàng tưởng duỗi tay đi sờ, rồi lại lùi về tay.
Cây cột tiếng khóc lớn hơn nữa. Quế Cầm vỗ nhi tử phía sau lưng, đau lòng vô cùng “Ai da ai da không khóc…… Mẹ cũng cho ngươi mua một cái, biết không?”
Trì Mộ Vân lôi kéo Lộ Thanh Minh, đi đến Quế Cầm trước mặt.
“Xin lỗi.” Trì Mộ Vân âm thanh lạnh lùng nói, “Lộ chí xa, xin lỗi!”
Nữ nhân trong thanh âm có lành lạnh lạnh lẽo, cây cột tiếng khóc đột nhiên im bặt. Hắn sợ hãi mà quay đầu nhìn lại, bị dọa cái run run. Hắn không sợ người khác, liền sợ Trì Mộ Vân.
“Tính tính……” Quế Cầm ôm nhi tử, cũng không màng nhi tử kia nước mũi nước mắt đều bôi trên chính mình trên quần áo, “Hài tử sao……”
Nàng ở trong lòng hơi sẩn. Mặc kệ nói như thế nào, này xem như nhà nàng sự tình, Trì Mộ Vân cái người ngoài hạt trộn lẫn cái gì?
“Nói không xin lỗi?” Trì Mộ Vân lạnh lùng lặp lại, “Ăn tết liền bảy tuổi, không tính tiểu hài tử, điểm này sự hẳn là có thể nghe minh bạch. Lại đây xin lỗi!”
Trì Mộ Vân chưa bao giờ phát quá lớn như vậy hỏa, Quế Cầm trong khoảng thời gian ngắn có chút bị dọa sợ. Nhưng nàng thực mau phản ứng lại đây, khó chịu nói “Hài tử đùa giỡn mà thôi, nói gì khiểm a!”
Trì Mộ Vân cười lạnh một tiếng, không tính toán để ý tới Quế Cầm, trực tiếp duỗi tay đi bắt cây cột.
Nho nhỏ một cái hài tử, khi dễ người khi dễ đến nàng mí mắt phía dưới. Lần này nàng thật đúng là liền không nghĩ quán trứ.
Trì Mộ Thu một chút đều không nghĩ khuyên, ôm cánh tay muốn nhìn cây cột như thế nào bị sửa chữa. Mặt khác đại nhân còn không có tới kịp ra tiếng, Trì Mộ Vân liền cảm giác tay áo bị túm một chút.
“Vân.”
Trì Mộ Vân quay đầu, đối thượng thiếu nữ một đôi đen lúng liếng mắt to.
“Bụng…… Bụng đau……” Lộ Thanh Minh một cái tay khác ôm bụng, khổ hề hề mà nói.
Trì Mộ Vân vi lăng, ngay sau đó mặt lại trầm xuống, đơn phượng nhãn nhìn gần cây cột.
Cây cột sợ tới mức một cái run run, từ mẫu thân trong lòng ngực ra tới, bẹp miệng mang theo khóc nức nở nói “Thực xin lỗi…… Ta sai rồi…… Ta cũng không dám nữa…… Ô ô ô……”
Trì Mộ Vân cũng đã không quan tâm cây cột xin lỗi. Thiếu nữ ôm bụng, sắc mặt tái nhợt.
Lăng Tố Trân cũng khẩn trương nói “Ngô tỷ, mau, mau cấp bác sĩ gọi điện thoại!”
“…… Thượng WC.” Lộ Thanh Minh nhăn khuôn mặt nhỏ, dịch bước chân muốn đi buồng vệ sinh.
“Đi trên lầu.” Trì Mộ Vân không hề nghĩ ngợi, một tay vòng lấy thiếu nữ, một khác điều cánh tay nâng nàng nhũn ra đầu gối, vững vàng mà ôm lên.
Xem ra tập thể hình là có hiệu quả.
Lộ Thanh Minh cảm giác thế giới rớt cái chuyển, phản ứng lại đây nàng chỉ nhìn đến nữ nhân đường cong rõ ràng tú lệ cằm tuyến, cùng hơi hơi nhấp khẩn môi tuyến.
Nàng theo bản năng mà một tay ôm nữ nhân cổ, đương nhiên một cái tay khác, còn gắt gao mà xách theo nàng giày trượt.
Trong bụng quặn đau là chưa từng có quá.
Bất quá ngửi được đã lâu hương khí, Lộ Thanh Minh có chút vui vẻ, tạm thời quên mất đau bụng, dúi đầu vào Trì Mộ Vân trước ngực.
Thơm quá.
Đứa nhỏ này biến trọng.
Trì Mộ Vân nhấp môi kiên trì, đem thiếu nữ bỏ vào buồng vệ sinh.
“Hảo kêu ta.” Trì Mộ Vân đóng cửa nói.
Nàng sợ nhất chính là cây cột thương tới rồi Lộ Thanh Minh. Muốn như thế nào kiểm tra một chút đâu? Liền nhìn xem trên bụng có hay không vết bầm đi…… Vẫn là chờ bác sĩ lại đây lại nói?
Chính ôm cánh tay miên man suy nghĩ, buồng vệ sinh đột nhiên truyền ra Lộ Thanh Minh thanh âm.
“Vân…… Đổ máu……”
Trì Mộ Vân trong lòng cả kinh. Mở cửa vừa thấy, thiếu nữ ngồi ở trên bồn cầu, biểu tình mờ mịt.
Thiếu nữ chậm rãi đứng lên, cúi đầu nhìn quần lót, nghi hoặc nói “Thật nhiều huyết, so heo huyết còn hồng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nuông Chiều - Hữu Mao Nhi
RomanceTác phẩm: Nuông chiều Tác giả: Hữu Mao Nhi Tổng download số: 277 phi V chương tổng điểm đánh số:488494 Tổng số bình luận:10280 Số lần bị cất chứa cho đến nay:10636 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14553 Văn chương tích phân: 185,348,800 Thể loại truyện:...