Chương 6

190 10 0
                                    

Dạ vũ qua đi sáng sớm không khí đặc biệt hảo, Mạc lão chuyên môn làm người hầu đem dùng cơm địa điểm đặt tới trong hoa viên, Thục Nhã xuống lầu tới thời điểm vừa vặn đuổi kịp mới mẻ nấu tốt cà phê bưng lên bàn. Hít sâu một hơi, nàng bị các loại mỹ thực tràn ngập hương vị giảo ngón trỏ đại động.

"Thơm quá a!" Thục Nhã ngồi xuống, "Gia gia sớm!"

"Sớm! Ngày hôm qua ngủ hảo sao?" Mạc lão buông trong tay báo chí, vừa lòng nhìn ngồi đối diện cháu gái, "Mấy ngày nay ngươi cũng thật ngoan, chân thương cũng tốt không sai biệt lắm đi! Hôm nay nghĩ ra đi chơi sao? Ta gọi người bồi ngươi a."

Mấy ngày nay Thục Nhã không ra khỏi cửa, trên chân thương cũng tốt thất thất bát bát, cầm lấy gia gia buông kia phân báo chí, nàng lắc đầu nói: "Không ngoạn nhi, kỳ thật Hongkong hảo ngoạn địa phương ta cũng không ít đi, mua sắm nói ngươi biết ta không nhiều ít hứng thú, ta muốn nhìn một chút có cái gì ta có thể làm, vẫn là tìm công tác đi, bằng không ở nhà ngốc lâu rồi người sẽ rỉ sắt."

"Kia đảo cũng là!" Mạc lão nói, "Ngươi nghĩ kỹ rồi ta liền đi cùng ngươi đại bá phụ nói."

Thục Nhã ngẩng đầu đối gia gia bĩu môi, "Ta đều nói đại bá phụ bên kia công tác không thích hợp ta sao, ngươi cũng đừng nhọc lòng, ta chính mình tìm liền hảo."

"Kia bằng không ngươi làm Thục Viện giúp ngươi lâu."

"Gia gia!" Thục Nhã thở dài, "Ngươi sao có thể khẳng định ta sẽ đến Hongkong đâu, như vậy đã sớm cùng Thục Viện tỷ nói chuyện."

Nhớ tới ngày đó Thục Viện lời nói, Thục Nhã đặt câu hỏi, "Vạn nhất ta không tới đâu, hoặc là trực tiếp xuất ngoại gì đó."

"Ta có tin tưởng ngươi khẳng định sẽ đến." Mạc lão nói, "Ngươi là của ta ngoan cháu gái sao, ta lão nhân này gia đều mở miệng cầu ngươi, ngươi sẽ không không tới."

Hai người nhìn nhau cười ha ha, Thục Nhã nói, "Nga, nguyên lai ngươi đã sớm xem thấu."

"Đúng rồi, ngươi mấy ngày nay có hay không cho ngươi mụ mụ gọi điện thoại a?" Mạc lão nhắc nhở nàng, "Mụ mụ ngươi một người tại Thượng Hải thực tịch mịch, ngươi nhiều gọi điện thoại cho nàng, bằng không liền dùng máy tính cùng nàng video sao."

Thục Nhã gật gật đầu nói, "Ta mỗi ngày đều sẽ cấp mụ mụ phát điện bưu, hai ngày này nàng đi nước Mỹ đi công tác rất bận, ta hôm qua mới cùng nàng thông điện thoại."

Gia gia tuy rằng cùng mụ mụ bất hòa, bất quá gia gia chưa bao giờ sẽ ở nàng trước mặt chửi bới mụ mụ, cho tới nay đều cảm thấy chính mình thực may mắn, đại nhân ân oán chưa từng có lan đến quá nàng, ở mạc Thục Nhã trong lòng, mặc kệ là gia gia vẫn là mụ mụ, đối nàng đều là như vậy quan trọng, cho dù bọn họ lẫn nhau không quen nhìn đối phương, nhưng là ở nàng nơi này đều dùng 100% ái.

Khép lại báo chí, Thục Nhã nói, "Ta còn là đi cùng Thục Viện tỷ nói đi."

"Hảo, nếu là Thục Viện không giúp được ngươi ngươi lại cùng gia gia nói."

"Đã biết gia gia, chạy nhanh ăn cơm đi! Ngươi đừng quên hôm nay hẹn trương bác sĩ xem ngươi kiểm tra sức khoẻ báo cáo."

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ