Chương 276: Thanh Long Vân Văn Kỳ
- Dấu long trảo này chắc là của tọa kỵ Hỏa Long của Hạ Hầu. Đi theo dấu chân này chắc sẽ không quá nguy hiểm.
Chung Nhạc và Khâu Cấm Nhi men theo đường đó nhìn quanh. Dấu vết chiến đấu ở Thanh Long đại doanh còn đáng sợ hơn nhiều so với thần chiến chi địa. Bốn tòa đại doanh này có lẽ là mộ của người bảo vệ Đế Lăng, Cung Vệ Luân Hồi Đại Thánh Đế, muốn vào Đế Lăng thì phải phá được sự thủ vệ của nó.
Như vậy không khó để giải thích việc Hạ Hầu hạ thủ với bốn tòa đại trận trên tinh cầu này.
Hắn đang tìm phương vị của Đế Lăng!
- Có lẽ không chỉ có một tinh cầu thế này.
Chung Nhạc nhìn quanh, thấy có nhiều tinh cầu lớn lơ lửng phía trên bầu trời lục địa, cũng có núi và tinh cầu nối liền nhau, chắc là nơi trọng địa khác bảo vệ Đế Lăng, thần ma tron đó đều là người bảo vệ Đế Lăng.
Muốn tìm được Đế Lăng không dễ, Hạ Hầu ngoài việc phải hạ thủ với bốn tòa trận doanh trên tinh cầu này còn phải đối phó với các trận doanh thần ma trên tinh cầu khác. Phá hết chúng mới tìm được phương vị chuẩn xác của Đế Lăng.
- Lẽ nào những thần ma này thức tỉnh đại chiến với Hạ Hầu?
Chung Nhạc có chút mơ hồ, thần ma sinh tử ảo diệu đã nằm ngoài nhận thức của hắn. Hạ Hầu là người từ năm vạn năm trước, ở thời đại Hạ Hầu, những thần ma này đã chết được năm vạn năm, giữa bọn họ còn có đại chiến được sao?
- Bảo vật ở đây đúng là nhiều không đếm xuể, nhưng đáng tiếc ai có thể lấy được chúng?
Hắn nhìn những mảnh vỡ thần binh, thi cốt thần ma và những tòa bí cảnh vỡ vụn kia, còn có rất nhiều đồ đằng trụ khổng lồ và thần họa, dị thủy, thần quang, có lẽ đều là bảo vật đáng giá nhưng đáng tiếc thần ma thần thông vẫn còn, muốn có được chúng là cực kỳ khó.
Cho dù Chung Nhạc rất muốn có chúng nhưng tự biết thực lực mình, tại nơi khủng bố nguy hiểm thế này đừng nói luyện khí sĩ Linh Thể Cảnh như hắn, ngay cả cự đầu Pháp Thiên Cảnh có lẽ cũng sẽ nạp mạng.
Chỉ e ngay cả cự phách tay có trọng khí thần binh cũng không dám nói mình chắc chắn sẽ sống mà rời khỏi đó được.
Những luyện khí sĩ tới nơi này có lẽ đi theo đường Hạ Hầu đã đi muốn tìm một số bảo bối bên ngoài chiến trường. Còn có lấy được gì không thì không nghĩ chắc cũng biết.
Đột nhiên trong binh doanh có bóng người, thấp thoáng nghe thấy tiếng thần thông va chạm, rồi thấy hư ảnh thần ma nguy nga hiện lên, cao tới nghìn trượng, tiếng gầm chấn động không gian!
Một vị thần nhân xuất hiện, đối lập với hư ảnh thần ma kia, hai cự nhân giao đấu, cảnh tượng kinh thiên động địa.
- Hư ảnh thần ma, lẽ nào là những thần ma chết trong Thanh Long đại doanh hiển thánh?
Chung Nhạc sắc mặt ngưng trọng, thần ma hiển thánh có nghĩa là Hạ Hầu chưa hoàn toàn phá được bố trí ở đây. Mà thần nhân đột nhiên xuất hiện kia chính là võ đạo thần nhân của Trọng Lê thần tộc:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Đạo Chí Tôn FULL
FantasyTác giả: Trạch Trư Cùng tác giả: [- Dã Man Vương Tọa - Độc Bô Thiên Hạ - Đế Tôn - Mục Thần Ký - Lâm Uyên Hành -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2389 chương ) -----o0o----- Từ Bàn Cổ khai thiên, Tam Hoàng trị thế, Ngũ Đế đ...