Self-Published: Tempting The Heiress

Now, let's go to my favorite series! The Sandejas Siblings Series!

The first book in the series is Tempting The Heiress and is currently self-published!

Tempting The Heiress FULL COVER:

Synopsis:

"The best way to not get burned is to never play with fire..."Thallia Josephine Raymundo has only one mission, it is to find the evidence for the crime her father has commited. Siya nalang ang inaasahan nito na tumulong sa kanya, sya ang inaasahan ng Ama na magpalabas sa kanya sa kulungan. Damn, she would do anything to save her father from misery. Wala ng tao ang naiwan sa buhay nya, only his Father na halos ilang buwan ng nakakulong dahil sa sala nito. Her Mother died, her sister has its own family. Ang Ama nalang nya ang natira, kahit hindi sya mahal nito ay kailangan nya itong tulungan. He promised her that he will make her a heiress kapag nakalabas ito, hindi naman ang kayamanan nito ang habol nya pero ginawa narin nya itong rason para tulungan ito.She vowed to never show affection towards anyone, natutuhan na nya iyon matagal na dahil lahat ng minamahal nya ay iniwan sya. Pinalabas nya sa Ama na ang kayamanan ang habol nya para tulungan ito and so, she pretended to be the secretary of the most handsome, mouth-watering, blue-eyed man she had ever seen. She became the most trusted secretary of Atty. Iñigo Rafael Sandejas, one of the most sought lawyer in town. Ito ang abogado na may hawak sa kaso laban sa Ama nya kaya kailangan nyang makuha ang tiwala nito hangga't sa makuha nya ang ebidensya laban sa Ama nya at makalaya na ito.She would do anything to cleanly do her plan. She wouldn't let anyone sabotage her plan. She wouldn't be tempted for this man who has looks to die for.

With FREEBIES!

Inclusions:

INDIVIDUAL BOOK:
(Tempting the Heiress or Blind Love)
Price: 700.00 + SF
INCLUSIONS:
•1 book of your choice.
•Bookmark
•Postcard
•Freebie

• with three (3) special chapters!

IT IS A SIGNED COPY!