Chương 21: Tìm ra kẻ giết người

271 44 9
                                    

Phần 2: Kẻ giết người - Chương 21: Tìm ra kẻ giết người.

Thanh âm đầu tiên Jungkook nghe được là một loạt tiếng reo mừng rỡ mà nội dung chỉ lặp lại đúng một câu.

" Jungkook tỉnh rồi! "

Jungkook vừa khẽ nâng mí mắt lên liền thấy một bàn tay thon dài đang đặt trên trán mình. Một lúc sau mới nhìn ra  là của phụ nữ trẻ tuổi- người đang vất vả trị thương cho cậu.

Thấy cậu đã tỉnh, nàng thu tay lại. Chỉ chờ có thế, Vriginia và NamJoon đứng đằng sau xốc xáo lao vào hỏi han. Người lạ mặt rời đi. Sau khi cơ thể được vực dậy, Jungkook mới để ý cậu không còn ở khu biệt lập nữa mà nơi này chính là phòng chuyên môn Phục Hồi. Như vậy hẳn là vết nội thương này cực kì nghiêm trọng nên mới phải đem cậu đến đây để chữa thương bằng không thông thường sẽ chuyển cậu tới kí túc xá hay cùng lắm là phòng bệnh đặc biệt. Jungkook cũng không ngờ SherWin lợi hại như vậy.

" Yoongi... Anh ấy đâu rồi?  " Jungkook yếu ớt nói chen vào những lời hỏi han.

Họ nhìn nhau thoáng lúng túng, ậm ờ một hồi lâu, cuối cùng Namjoon cũng đáp

" Hyung ấy đã trở về Shetty rồi"

Hình như giác mạc của Jungkook vừa đột ngột dãn ra.

" Vậy là anh ấy vẫn... đi qua cánh cổng đó? "

Jungkook đã hỏi nhưng cậu lại tự thả nửa thân trên của mình ngã phịch xuống sàn ngay khi Namjoon vừa phát âm được 5 từ " chuyện đó thực ra là" khiến cho anh vô cùng hoảng hốt:

" Jungkook! Em làm sao đó? Em vẫn bị đau chỗ nào sao?"

" Không có" Jungkook vừa nói vừa đưa cánh tay trái đặt lên mặt, tránh ánh sáng từ những bóng điện bên trên. Dù chúng chỉ có tác dụng phục hồi linh lực và không gây hề chói. " Em chỉ thấy hơi mệt một chút.  "

Một tiếng thở hắt thật mạnh như cố đẩy nút thắt trong lồng ngực ra bên ngoài. Tiếp đó cậu hỏi

"Em đã ở đây bao lâu rồi? "

" 4 ngày. Chấn thương rất nghiêm trọng. Các lão bối và các giáo sư, những người có linh lực y thuật tốt mấy ngày nay đều thay phiên chữa trị trị cho em. "

Vriginia thì liền khuyên bảo " Mong trò đừng quá trách SherWin. Ông ấy chỉ nhất thời nổi giận mà không giữ được tỉnh táo thôi. Ta đã kỉ luật SherWin rất nặng. Thời gian này ở trong khu biệt lập chắc chắn ông ấy cũng rất ăn năn. "

" Em hiểu mà. Thầy ấy cũng không cố ý gây ra chuyện này. "

Lúc này Jungkook cũng thực sự quên đi ánh sáng phỉ thúy mà mình cảm nhận được trước khi mất đi ý thức.

 Vriginia chợt chuyển thái độ sang ái ngại, nói

" Jungkook này...ta biết là trò vừa mới tỉnh dậy, cơ thể rất mệt mỏi, nhưng chuyện ngày hôm đó học sinh trong trường đều đã biết. Ta không thể không cho họ một lời giải thích. Ta biết Yoongi không bỏ trốn vì giết người. Nhưng rốt cuộc là đã có chuyện gì, tại sao và làm thể nào thằng bé có thể mở cổng liên kết nơi này với Shetty.  "

Hai Thế Giới ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ