1 năm trước.
"Iku-Oni tối chúng ta đi ăn thịt nướng đi!"-???
"Thịt nướng à,..Được,tối chúng ta đi ăn"-Iku
Nhìn vào trong ví tiền Iku không khỏi một trận sót xa.Hắn biết ăn thịt nướng rất đắt nhưng nhìn mặt cô em gái cứ xuốt ngày nũng nịu của mình Iku không nỡ từ chối.Chắc mai hắn phải ăn mì thay cơm rồi.
"Thôi anh phải đi làm đây,em cầm số tiền này trưa còn ăn.Nhớ phải chăm học nghe chưa."-Iku
"Vâng ạ,tối nay chỉ cần được ăn thịt nướng thì em sẽ lấy top một của trường cho anh."-???
Iku nhìn con bé mà chỉ lắc đầu.Khác hoàn toàn với hắn một tên kẻ thù của học tập, thì Kiya em gái hắn lại là một học bá.Hắn bây giờ cố gắng đi làm để nuôi Kiya,để sau này nó có cuộc sống tốt hơn đừng đi theo vết xe đổ của hắn nữa.
"Vậy oni-chan em đi học đây."-Kiya
"Ừ,đi đường cẩn thận đó!"-Iku
Nhìn Kiya đi xa khỏi tầm mắt Iku mới thở dài một tiếng.Vậy là hắn đã đến thế giới này được một năm rồi.Thế giới này cũng tên là trái đất,nơi đây tương đồng đến 90% với thế giới cũ của hắn.Chỉ khác là nơi đây rộng gấp trăm lần trái đất,cùng với việc khoa học không được tìm ra mà con người nơi đây lại khai phá sức mạnh.Tỷ như ma thuật,dị năng,tu hành,...
Tương đồng với kiếp trước hắn trùng sinh vào một thanh niên trùng tên họ với hắn.Không khác một chút nào chủ khác là hắn có thêm một đứa em gái mà thôi.Lẽ ra bước vào một thế giới của dị năng thì hắn phải vui vẻ,nhưng như đã nói hắn ở kiếp này cũng giống với kiếp trước.Kiếp trước học hành không đến nơi đến chốn chỉ là một cái cặn bã.Thì kiếp này hắn cũng không có ma thuật nên cũng được xem là phế vật.Bởi vậy ngay khi học hết lớp 12 hắn liền nghỉ học để đi làm.May mắn hắn cũng kiếm được việc làm để hắn có thể dồn hết tâm sức vào em gái hắn.Một người sau này được kì vọng sẽ trở thành một ma pháp thiếu nữ.
"Haizz cuộc sống đúng là khắc nghiệt mà."-Iku
Lủi thủi thay quần áo,hắn chuẩn bị đi làm thêm.May mắn hắn tìm được một quán bán thức ăn nhanh và làm phục vụ ở đó.Công việc khá nhàn nhã ngày làm 10 tiếng,mỗi một giờ làm thì được 1.000 yên.Vậy là một ngày hắn kiếm được 10.000 yên,một tháng liền kiếm được 300.000 yên.Một công việc không tệ cho lắm.Trừ đi cả tiền ăn uống,học,...của hai anh em thì hắn chỉ còn 180.000 yên.Vậy tính ra một năm hắn để ra được khoảng trên 2 triệu yên.Nói chung cũng đủ sống.
Sở dĩ hắn tính toán chi tiết như vậy,vì sau này em gái hắn lên đại học thì chi phí phải bỏ ra còn kinh khủng hơn nữa.Nên hắn phải tiết kiệm từng chút một,để em gái hắn tương lại rộng mở.Sau này hắn còn có một chỗ dựa vào.Nếu không,ở thế giới này hắn sợ mình sớn mất xác mất.Mặc dù nơi đây cũng có pháp trị,nhưng ở thế giới này cũng là cường giả vi tôn.Ngươi mà mạnh thì thế nào cũng có.
Số người bị giết chỉ riêng thành phố hắn sống đã 1 vạn người một năm,vậy nên nguy hiểm có thể rình rập ở bất cứ đâu.Hôm nay bước ra khỏi nhà hắn cũng có thể cảm thấy mạng sống của mình đang được đặt trên sợi tóc,bởi vậy thế giới này thật sự quá kinh khủng.Hắn thực sự muốn về lại thế giới cũ.
ESTÁS LEYENDO
Tôi Ở Dị Giới Lập Harem!
FantasíaIku sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt.Đó là mỗi khi hắn làm một mỹ nữ có tình cảm với mình thì hắn sẽ sở mạnh lên.Vậy nên hắn quyết tâm mình phải cua tất cả mọi cô gái xinh đẹp.Và hành trình lập harem của Iku bắt đầu từ đó. Thực sự thì hành nhiều...