Chương 26: Em làm ơn...cái này là cuộc sống của anh đó!

2.1K 186 67
                                    

Nhà England phía đối diện.

Trong nhà~

England *trừng*

France *trừng*

3 giây...

5 giây...

12 giây...

England rốt cuộc không nhịn được, bùm nổ: "Cmn! France cậu có tật xấu à? có nhà không ở lại đóng kén trong nhà tôi, có âm mưu gì hả?"

France chẳng những không sợ, ngữ khí cao ngạo nhiễm một tia tà mị: "Nga~ nếu cậu đã mời tôi đến đây, có đạo lý nào không đi sao."

England nghe được, hai đốn lửa trong mắt càng bùm cháy mãnh liệt, anh trực tiếp quăng luôn hình tượng quý-ông tao nhã, 'Shit' một tiếng, thầm mắng France mặt dày.

Còn chẳng phải gửi nhằm địa điểm thôi sao? Vốn là tối qua England muốn gửi thư mời Việt Nam ăn tiệc mừng Valentine nhưng không biết con chim bồ câu kia có bị mù hay không, gửi đâu không gửi lại gửi đúng cho France cũng đang 'du lịch' ở đây, kéo theo một vị khách si-đa tới làm phiền England, báo hại công sức chuẩn bị của anh trôi sông hết.

England nghiến răng nghiến lợi, phun ra một chữ rất ư thô bạo và xúc tích: "Cút."

Nếu không phải vì sợ Nam Nam đột ngột tới mà thấy được bộ dạng khó coi như vậy của anh sẽ doạ cậu sợ chạy đi mất, thì England nhất định phải làm một trận cơm cháo ra trò với France.

France không sợ chết, tinh thần phấn chấn tiếp tục khiêu khích England với vẻ mặt cực kỳ thiếu đánh: "Ai~ đừng nhìn tớ bằng ánh mắt như vậy à~ nó làm tớ không thể nào chịu đựng được England, thật dụ hoặc a."

England giựt khóe miệng, mặt anh lại đen thêm một chút, tính nói gì thì tiếng chuông cửa 'reng reng' liên hồi vang lên làm anh và France khự lại, cuộc nói chuyện chấm dứt, bầu không khí căng thẳng cũng tan rã.

Việt Nam bên ngoài, chỉnh chu lại quần áo, xem không có sai sót cậu mới kêu lên: "Xin chào, England em đến thăm anh như đã hứa đây."

Nghe được giọng nói ngọt ngào như mật, France(0-0) ngạc nhiên quay sang nhìn England bằng ánh mắt hiểu rõ, mờ ám như muốn nói: Hóa ra cậu lại là người như vậy à, tớ còn không biết cậu lại có khẩu vị nặng như thế à~ con nít cũng không tha.

Tiếp nhận ánh mắt mờ ám, England câm nín: "..."

Anh trợn to mắt đôi mắt xem thường + ghét bỏ đâm chọt France, ý tứ rất rõ ràng: Cậu nghĩ ai cũng biến thái, quái đản giống cậu sao?

France tỏ vẻ oán phụ, đầy đáng thương trách móc England: Ô..ô..ô sao cậu có thể nói tớ như thế chứ, tớ đã vượt xa ngàn dặm, còn bỏ luôn cung tần mỹ nữ tới thăm cậu mà~

Thấy France vẻ mặt đương nhiên, đáng kinh nhìn mình, England nén giận, trán nổi gân xanh 'phặt phặt', hận không thể ngay lập tức cho cái bộ mặt làm anh ghê tởm kia một trận, nhưng anh chỉ có thể quay ra cười dữ-tợn hù France nhảy dựng.

Cuối cùng cũng yên tĩnh, England thở một hơi, chỉnh lại vạt áo nhăn nhúm rồi chậm rãi đi mở cửa cho Việt Nam.

"Xin lỗi Nam Nam, làm phiền em..."

England chưa nói xong thì bóng dáng của France co rụt từ trong góc không biết từ lúc nào bay ra như một cơn gió kéo theo trái tim màu hồng phấn.

"Oh, PETIT ANGE❤❤❤, anh nhớn nhớ em quá~"

England: "..."

Việt Nam(0_0): "..."

|
|
|
|
|

Trước không thấy vật thể bay không xác định, Việt Nam hoảng hốt, theo bản năng đưa chân lên và------'răng rắc' một tiếng.

Thế là....Anh 'Phập' của chúng ta không cần thính cũng rụng trứng.

|
|
|
|
|

"Ấuuuuuu💀💀💀!!!" France si-đa gào lên một tiếng đầy thảm thiết, kẹp hán nhảy dựng điệu múa lò cò dân dang~

England che mặt, không dám nhìn tình trạng thảm thiết của France, nhưng nội tâm lại giơ ngón tay cái với Việt Nam: Nam Nam em đá hay lắm! Đó tuyệt đối là chỗ đàn ông sợ bị thương nhất!!

Đồng thời England cũng thấy đựng tóc gáy, anh tự nhủ mình lần sau không được tùy tiện vồ lấy ôm Nam Nam, nếu không muốn đoạn từ tuyệt tôn.

"Khụ khụ, xin lỗi...nhưng anh là ai đấy?" Việt Nam trấn tĩnh lại, nhận ra mình đã làm một việc rất ư ** ặc, không nói, không nói.

France vừa lăn lộn trên mặt đất vừa la làng với Việt Nam, ngước khuôn mặt dưa vẹo táo nức, nhìn cực kỳ táo bón đau đớn thảm thiết rên rỉ rống to.

"Nam...Nam...em...làm ơn lần sau đừng ** anh như vậy, này là cả cuộc sống của anh đó."

Việt Nam: "..." ặc...Ok, lỗi là của cậu..đi..

—————end chương 26—————

Cuộc sống thường ngày của NAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ