chương2

49 2 0
                                    

Thời Thiển cảm thấy vận khí từ trước đến nay của mình không tồi,đại khái, chuyện cô an an ổn ổn cũng tính là có chút quan hệ.

Từ nhỏ trải qua các cuộc thi, cũng chưa hề gặp phải sóng gió gì,ở thành phố S sau khi “Cùng thuyền đại học” tốt nghiệp xong khoa chính quy,vừa mới tốt nghiệp đã được sư huynh đồng môn Tạ Thanh Sam chiêu mộ tới công ty làm việc.

Tạ Thanh Sam là kiến trúc sư,cũng là nhà thiết kế,năm đó hắn đi nước Mĩ học thạc sĩ,lại ra sức học lớp trù bị tiến sĩ, gom góp tài chính, chiêu binh bãi mã sáng lập phòng làm việc cá nhân của riêng hắn.

Tuy nói Tạ đại sư thành danh từ thời niên thiếu, bối cảnh hùng hậu, mắt nhìn các hạng mục từ trước đến nay đều rất cao,nhưng hắn lại thích tiếp bước một vài hạng mục khác, từ phòng tranh tư nhân cho tới tứ hợp viện,so với nhiều thiết kế sư đồng hành, bọn họ phòng làm việc nhỏ này thật sự có cũng như không, ít nhất, không cần luôn cúi đầu khom lưng, cũng không cần nghĩ đến việc mỗi ngày đoạt đơn như thế nào.

Mọi việc, từ trước tới nay đều do sư huynh Tạ Thanh Sam giúp cô,nhưng Thời Thiển từ trước đến nay cũng vô cùng độc lập,ngày thường cao lãnh kiều quý, nhưng đối mặt với công việc phức tạp,cô vô cùng khắc khổ nỗ lực, tiến bộ cực nhanh.

Không ít ông chủ hợp tác qua với bọn họ, đều sẽ nhịn không được mà cảm khái, phòng làm việc nghiệp vụ của nhà này vô cùng truyên nghiệp, đều là những người có trình độ cao.

Ngày hôm sau, khi những tia nắng ban mai lộ hết ra bên ngoài, chuông báo thức quen thuộc vang lên khiến Thời Thiển tỉnh lại.

“Ta cảm thấy thời gian trôi qua mau, muốn kiếp này đồng hành cùng cô…”

Di động truyền ra tiếng nói của một nam nhân như tiếng đàn violin réo rắt, kích thích tiếng lòng,mỗi một chữ xướng lên đều làm người ta tê dại khó tránh, lại gãi đúng chỗ ngứa mà cố tình chịu đựng, quả thực dễ nghe mà tuân lệnh.

Đây chính là một đòn trí mạng lớn với cô _ đại thần trứ danh của giới võng phối giả tưởng “Bác Diễn”!

Khi thì là một công tử ăn chơi trác táng đầy từ tính, khi thì lại là một quân sư xảo trá đầy quỷ quyệt, thời điểm thâm tình cũng có thể khiến nhiều người mê muội, giọng nói biến hóa vô cùng cường đại…Hắn tuyệt đối là nam nữ đều không tha.

Ca khúc tác phẩm của người này cũng không nhiều, nhưng mấy năm nay đều là chuông báo của cô, cũng là một nhân tố duy trì một ngày tâm trạng thật tốt.
Thời Thiển ngâm nga một tiếng, tâm tình không tồi mà từ trên giường nhảy dựng lên, chạy vào buồng vệ sinh, tinh thần phấn chấn mà nghênh đón đến giờ khai thương hội nghị.

Trên đường, cô mua bánh trứng cùng cà phê cho bữa sáng,đeo tai nghe đại thần Bác Diễn xướng khúc,thời điểm đến văn phòng, Tạ Thanh Sam còn chưa tới, trợ lý đi theo hắn nhiều năm cũng chưa thấy đâu, Thời Thiển tranh thủ sửa sang lại một chút văn kiện,dùng một chút tài liệu cùng bản vẽ, chuẩn bị trước để ứng phó với những người đó.

Tòa nhà lớn cách vách là trụ sở dụng hình, vị trí tốt nhất là mười tầng dùng làm chung cư tư mật vô cùng xa hoa dành cho những người độc thân, mấy tầng càng cao tầm nhìn càng thoáng đãng, có không ít người làm nghệ thuật đã chuyển đến đây.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 27, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tình nồng, người không biết- Đam Nhĩ Man HoaWhere stories live. Discover now