Chương này cũng là lúc bé yêu lộ diện cho các dì xem rồi! Lại lần nữa cảm ơn mọi người đã ủng hộ tui nhiều và nhiệt tình đến vậy! Iu iu 😳
--------------------------------------------------------------
-" Bé yêu à, con nằm ở trong đã muốn ra chưa? Mẹ vẫn đợi con ngày ngày đấy bé ạ! Mau ra và gặp bố với mẹ nhé con! " cậu xoa xoa bụng mình.
* cười *
-" Nào, mau đi ngủ thôi! Đã trễ rồi đấy! "
-" Ừm! Mau đi ngủ thôi! "
-" Con à, nằm trong đấy khó chịu rồi thì ra đây gặp bố nhé! " anh cười dịu dàng xoa xoa bụng cậu rồi lại khẽ xoa đầu cậu. Cứ như một ông gấu bố đang nâng niu chuột mẹ dịu dàng trong vòng tay vậy.
--------------------------------------------------------------
Đêm hạnh phúc của họ cứ thế mà trôi qua nhẹ nhàng chỉ cho đến lúc..
-" Ưm ưm.. "
-" Hử? Sao vậy Fluke? "
-" Em không biết nhưng cứ cảm giác ướt ướt nhiều lắm! "
-" Hả?! " Anh vội vã kéo chăn ra, hốt hoảng cầm điện thoại gọi tới bệnh viện mà cậu và anh hay đến khám thai cho bé yêu.
-" Vỡ ối rồi! "
-" Anh nói gì cơ, bé.. bé con muốn ra ngoài rồi hả? "
-" Đúng.. em đừng sợ nhé! Không sao có anh đây! "
Anh ôm cậu vào lòng, cả người anh gần như run bần bật lo sợ cho cậu. Anh bế cậu chạy xuống nhà, mở cửa chạy vội vã đến xe cứu thương vừa mới đến.Chiếc xe trong đêm chạy cấp tốc đến bệnh viện, anh bế phốc cậu lên chạy vào phòng sản phụ. Cậu lúc này bắt đầu cơn đau, đau vô cùng, trong bụng cứ như có ai đang cào cấu, rất khó chịu. Anh cứ xoa bụng cậu mãi để an ủi cậu nhưng cơn đâu không hề có dấu hiệu dừng lại mà còn một ngày độ đau tăng lên không ngừng. Cậu nhanh chóng được các y tá đưa vào phòng sinh, cậu nhăn mặt lại đau đớn. Tiếng hét vang mãi khắp phòng sinh, được một lúc lâu thì có tin cậu đã ngất đi trên giường sinh.
-" Ha! Đau.. đau quá! Hức hức! Anh Ohm! " * ngất *
-" Sản phụ ngất rồi bác sĩ.. Giờ làm sao đây?! "
-" Đi báo với chồng cậu ấy, mau kêu cậu ấy vào đây hỗ trợ cho sản phụ tỉnh táo lại thì chúng ta mới có thể cho đứa bé sinh ra được! Mau! "
-" Dạ! "
Cửa phòng mở ra, anh tưởng chừng mọi chuyện đã ổn rồi nhưng cô y tá vội vàng chạy ra nói với anh vợ anh ngất xỉu rồi.
-" Thưa anh, vợ anh ngất xỉu rồi! Anh mau mặc đồ này vào và xin hãy hợp tác với chúng tôi làm cho sản phụ tỉnh táo lại thì mới có thể tiếp tục được! "
-" Ngất rồi!? "
--------------------------------------------------------------
Anh chạy vào phòng, anh nhìn người trên giường. Mặt mày xanh xao, người ướt đẫm mồ hôi, máu chảy ra rất nhiều. ( máu chảy ra là vì băng huyết nhé các nàng, khi khó sinh thì hay bị vậy đấy ạ! )
Anh cầm tay cậu, nắm chặt nó, mãi không buông ra.. sợ sẽ mất cậu, sợ cậu sẽ buông tay anh ra và đi đến một nơi thật xa.
-" Fluke! Tỉnh đi! Dậy đi nào em! Em chỉ là buồn ngủ thôi mà đúng không? Đừng rời anh đi nhé! Anh luôn ở đây nhé! "
Anh gần như vỡ òa, nước mắt lăn dài trên má. Từng giọt rơi xuống, anh ôm bàn tay vào lòng. Lúc này cậu liền mở mắt tỉnh dậy, cô y tá vui mừng báo cho anh:
-" Cậu ấy tỉnh rồi! Nào, cố lên! Em bé sắp ra đời rồi"
-" Ha.. em, không sao nhé! Có anh đây! Cố lên nào, chúng ta sắp được gặp bé yêu rồi em nhé! "
-" Hư hư.. ah! ahhh! "
...
-" Oe oe oe..."
-" Ha.. con của chúng ta! Fluke, em nhìn này! "
Cô y tá đưa cho anh bế, anh liền đưa lên cho Fluke xem. Quả là một thiên thần, bé rất khỏe mạnh. Cái mắt, cái mũi,từng chi tiết đều giống bố, và nụ cười của bé và cái má hồng xinh xinh dường như là của mẹ rồi!
--------------------------------------------------------------
Em bé thì đã được đưa vào phòng có người nhà chăm sóc, Fluke thì lại được đưa vào phòng chăm sóc khác. Anh lại chạy theo mãi không buông, đôi bàn tay của anh vẫn chưa chịu dứt bàn tay cậu, các ngón đan xen lẫn nhau.
--------------------------------------------------------------
Sáng ngày hôm sau, tại bệnh viện..
-" Chào buổi sáng bé yêu! "
Anh hôn vào đầu cậu, anh nhớ lại những chuyện ngày hôm qua, anh sợ nó sẽ xảy ra lần nữa nên đến giờ vẫn chưa thể nào quên được.
-" Cẩn thận, nếu em té thì không tốt đâu!"
Từng câu nói, từng hành động, anh làm đều thể hiện anh là người rất quan tâm Fluke, cậu đều biết anh muốn để cậu ở vị trí anh sẽ yêu trọn đời. Cậu biết anh, cậu thích anh, cậu yêu anh, tương lai ai biết sẽ xảy ra điều gì nhưng cậu biết! Bản thân mình sẽ nguyện yêu anh cho đến hết đời.
Cậu biết việc sinh một thiên thần nữa thì sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe cậu nhưng nếu là cốt nhục của anh cậu nguyện trao đổi cho dù vào sinh ra tử một lần nữa.
____________________________________
8/3/2020: 10
Thấy gì không? Hôm nay là 8/3 đấy! Nhanh tay vote và bình luận cho mình và chạy đến ôm mẹ, bà, chị một cái thật chặt vào nhé! Gửi đến họ những lời chúc hạnh phúc nhất, và cũng như chúc các bạn nữ một ngày 8/3 thật hạnh phúc và vui vẻ nhé!☺️
BẠN ĐANG ĐỌC
「Chàng vợ nhỏ của Tổng Tài」
Fanfiction◦FANFICTION ◦BY: Tomato_ 🍅 ◦Ohm Thitiwat × Fluke Natouch ◦Bắt đầu:22/2/2020 ◦Tình trạng: Đã hoàn thành • Vui lòng không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép! ✎ Cậu và anh cưới nhau chỉ vì bản hợp đồng, tuy trên danh nghĩa vợ chồng nhưng họ lại kh...