Chương 72:: Cứu tinh

162 21 0
                                    


               Chương 72:: Cứu tinh

Chung Thành Lâm không phải là bởi vì bị phán định trộm lấy thiết kế tạm thời không thể tiếp xúc bất luận cái gì máy móc thiết kế tương quan công việc sao? Tại sao lại xuất hiện ở nơi này, hơn nữa còn làm song trường học thi đua ban giám khảo?

Theo lý thuyết ban giám khảo là có không tốt ghi chép lại không thể đảm nhiệm thần thánh công việc, hắn cả người bên trên còn mang theo xử lý người là thế nào thêm tiến đến?

Sầm Chiêu phi thường muốn lập tức phát cái thông tin cho Nhiếp Hạnh Lê hỏi một chút đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, nhưng nghĩ tới đây hết thảy đều tại trực tiếp kính dưới đầu, lại lập tức nhịn được, quyết định chờ đợi hỏi lại chuyện này.

Chung Thành Lâm đều đã đứng tại bốn đài cơ giáp trước, coi như hiện tại nàng liên hệ Nhiếp lão sư, cũng không có khả năng lập tức đem người từ trong hội trường rút khỏi đi, cái này liên quan đến hai đại danh giáo mặt mũi, trừ phi thật xảy ra đại sự gì, ban tổ chức mới sẽ không làm loại sự tình này.

Mà liền tại mọi người chờ đợi ban giám khảo ước định hai tổ cơ giáp lúc, Trung Kinh quân giáo bên này trong đội ngũ, chạy tới một cái sắc mặt mười phần không dễ nhìn người.

Người đến là cái vóc dáng rất cao nam sinh, xem như khoa trưởng trợ thủ, hắn chạy tới về sau trực tiếp đi vào khoa trưởng bên người, dùng thanh âm không lớn không nhỏ nói: "Lão đại, không xong, chúng ta bên này ba vị người điều khiển đều rời đi. "

Khoa trưởng biến sắc, quay đầu nhìn hắn, ánh mắt như điện: "Chuyện gì xảy ra?"

"Kia ba vị đều là quân bộ đặc biệt tuyển bộ đội đội dự bị viên, vừa rồi đồng thời nhận được khẩn cấp tập hợp thông tri, muốn bọn hắn lập tức lên đường, bọn hắn chỉ tới kịp nói với ta một tiếng liền chạy, hiện tại hẳn là đều đã bay ra trung kinh tinh. "

Khoa trưởng nghe xong lời này, sầm mặt lại, hắc như đáy nồi.

Vì cam đoan cơ giáp khảo thí hiệu quả, hắn cố ý liên hệ đơn binh trước ba đồng học, vì mời được bọn hắn ba vị, hắn cơ hồ đã hao hết miệng lưỡi, chính thức thời điểm tranh tài cần nghiêm một bộ hai vị người điều khiển, lại thêm một vị dự bị người điều khiển, theo lý thuyết hẳn là vạn vô nhất thất, không nghĩ tới tại thời điểm mấu chốt nhất, cư nhiên ra loại này ngoài ý muốn!

Trầm mặc vài giây đồng hồ, khoa trưởng cắn răng đập xuống cái trán: "Thật có lỗi, cái này là công việc của ta sai lầm, không có dự liệu được loại tình huống này phát sinh. "

Người cao nam sinh phất: "Lão đại, bây giờ không phải là lúc truy cứu trách nhiệm, chúng ta bây giờ nên làm gì?"

Khoa trưởng không nói.

Đúng vậy a, làm sao bây giờ?

@ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now