C33: Phụ thuộc hoàn toàn!

88 17 0
                                    

Sáng ngày hôm sau, Jungkook thức dậy thì đã không thấy Lisa đâu, mới có bảy giờ, cô đi đâu được chứ?

Anh tìm trong nhà vệ sinh, khắp cả căn biệt thự, thậm chí đánh thức cả sáu người còn lại dậy cũng không thấy Lisa đâu. Cả căn biệt thự bỗng một phen náo loạn. Người ra người vào, lo lắng không thôi.

- Thiếu gia, tôi...

Một nữ hầu gái hớt hả chạy từ trên cầu thang xuống, nhưng khi đứng đối diện trước bảy người kia thì không nói nên câu

- Nói!

Jungkook mất kiên nhẫn, người thì mất tích, mà còn ở đây câu thời gian sao?

- Tôi vừa vào trong phòng chứa quần áo của thiếu phu nhân, phát hiện có một chiếc vali biến mất!

- Không lẽ,...

Rose bụm miệng, không nói thêm lời nào, ánh mắt trở nên hốt hoảng hơn bao giờ hết.

Cả Jennie và Jisoo cũng muốn ngã xuống. Nhưng may thay có những người đàn ông phía sau đỡ.

- Đừng lo lắng, Lisa rồi sẽ về thôi mà

Jin nói trấn an mọi người nhưng Jisoo lại chen vào cắt ngang, giọng thảng thốt hơn bao giờ hết

- Mấy người làm sao hiểu được con bé này? Có lần chỉ vì xảy ra lục đục trong gia đình, con bé này đã trốn ở một nơi không ai tìm được. Suốt ba tháng, cả gia tộc tìm biết bao chuyên gia nhưng cũng không đào được tin tức của con bé. Cuối cùng chỉ có thể đợi đến khi tự mò về!

Ba người này chơi với Lisa từ khi còn đóng khố, sao lại không biết. Thậm chí Jisoo hơn tuổi, nhưng lại vì quan hệ thân thiết mà xem nhau như bạn bè. Thử hỏi, còn chuyện gì mà mấy cô không biết

Jungkook cảm thấy hối hận rồi, đáng lẽ ra anh nên kìm nén một chút, không nên lợi dụng hơi men mà làm chuyện tồi tệ với cô.

Jungkook cho người đi tìm, cả điều tra chuyến bay, làm tất cả mọi thứ nhưng vẫn không thể tìm thấy. mọi người đều chìm vào trạng thái thất vọng tột độ.

Giờ đây anh mới phát hiện ra, Lisa là một thực thể rất dễ bay hơi, chỉ thoáng một cái, người con gái ấy đã mất tích, đến một dấu để lại cũng không có. Làm sao để tôi có thể giữ em lại đây?

Đã hai tuần trôi qua, không có sóng tín hiệu, CCTV đường phố cũng không thấy dấu tích, tuyến xe bus hay taxi cũng không có, bên cục hàng không cũng thông báo Lisa không xuất ngoại. Mọi thứ như mất hút một cách hoàn hảo. Như tội phạm quốc tế, biến mất cũng không để lại bất cứ dấu tích nào.

Không một ai biết Lisa đã đi đâu

Cứ thế cả mấy tháng trời

Jungkook trở về trạng thái bình thường, nghĩa là không có Lisa kề bên lúc bước vào tập đoàn, không có cô bên bàn làm việc, không có cô lúc ăn cơm, không còn được nghe quở trách. Anh trở nên trầm lặng một cách kì lạ.

Dần dà báo chí liên tục đăng tin liên hôn hủy bỏ, đặt ra những chấm hỏi lớn.

Cả sáu người còn lại cũng mất hút, không còn xuất hiện nhiều như trước. Tất cả mọi thứ dần chìm xuống một cách bí ẩn.

Jungkook bước ra xe tan làm, chạy một mạch về biệt thự, một chiếc xe xa lạ từ đâu đó đậu sẵn trong sân. Lòng Jungkook dâng một nỗi bối rối đến kì lạ, có phải Lisa không?

Anh nhanh chóng xuống xe, chạy một mạch vào trong. Nhưng đổi lại, ánh mắt nhớ nhung dần đổi thành chán ghét. Là cô ta sao?

- Anh mới về sao? Rất lâu rồi em chưa gặp anh!

Lee Nari đứng dậy từ sofa, người khoác một chiếc váy ngủ nhưng bây giờ còn chưa tới sáu giờ nữa, ý đồ của cô ta không may bị nhìn thấu rồi

- Ai cho cô bước chân vào đây?

- Phu nhân Morgan!

Have you ever love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ