Edit: Byun
Beta: TH
Tim và mí mắt của Triệu Cải Cách gần như nhảy lên cùng một lúc, tâm tư trỗi dậy, khẽ chần chừ và mong đợi hỏi, "Tiểu Mãn?"
Sau khi Hạ Tiểu Mãn kịp phản ứng lại cô đang do dự điều gì, trên mặt đỏ bừng, đẩy cửa xe ra lập tức muốn chạy. Cô vội vã nói: "Còn ngồi đấy làm gì, anh về nhà đi!"
Triệu Cải Cách thấy cô có dấu hiệu mềm lòng, làm sao có thể bỏ qua cơ hội này, không nói hai lời mau chóng tháo đai an toàn ra, mở cửa xuống xe nhào lên, ôm bả vai cô nói: "Khát nước, muốn uống ngụm nước."
Hạ Tiểu Mãn đỏ mặt, đang định từ chối thì bị anh nửa ôm nửa đẩy đi vào thang máy, "Đi nào, em không muốn để bạn trai mình bị chết khát đâu nhỉ."
Chết khát cái khỉ, nhà anh theo con đường phía trước đi khoảng hai phút đã đến nơi rồi.
Muốn tìm lý do cũng phải tìm cái lý do chính đáng hơn chứ?
Hạ Tiểu Mãn muốn tự lừa dối bản thân anh không có ý đồ khác cũng không được, mặt không kìm được đỏ au, nín thở dẫn anh lên nhà.
Trước khi cửa thang máy mở ra, Hạ Tiểu Mãn nghiêm khắc nói anh đứng đắn buông tay ra, cô cũng không muốn bị hàng xóm vô tình nhìn thấy bất kỳ hành động thân mật nào của bọn họ.
Mặc dù nửa đêm đưa đàn ông về nhà đã khiến người khác suy nghĩ xa xôi rồi.
Triệu Cải Cách cũng nghe lời, ngoan ngoãn buông tay ra, cười đến mức hiện rõ dáng vẻ "tôi rất đàng hoàng" đi sau lưng Hạ Tiểu Mãn.
Lúc Hạ Tiểu Mãn lấy chìa khóa mở cửa, liếc mắt còn thấy anh khẩn trương kéo kéo áo khoác trên người, giống như chuẩn bị gặp người lớn trong nhà vậy.
Cô không nhịn được cúi đầu nhếch khóe môi lên.
Hạ Tiểu Mãn vào nhà trước, tiện tay lấy một đôi dép cỡ lớn trên giá để giày đặt trước cửa, mình thì giống như con thỏ nhảy ra khỏi khu vực này, giả vờ không có chuyện gì nói: "Vào đi."
Triệu Cải Cách nhìn đôi dép mới tinh trên mặt đất một cái, chân mày vui mừng nhướng lên, trong lòng không đắc ý không được.
Dép cũng đã chuẩn bị vì anh, có lẽ cô gái nhỏ đã sớm muốn dẫn anh về nhà.
Trước đây anh tới chỗ này đều là không có dép để đi.
Giống như người qua đường vậy, hôm nay xuất hiện, ngày mai lại có cảm giác sẽ biến mất khỏi cuộc sống của cô.
Bây giờ cuối cùng cũng có chút cảm giác tồn tại.
Mặc dù Triệu Cải Cách không nói ra nhưng trong lòng lại rất vui mừng, muốn ôm cô xoay hai vòng.
Hạ Tiểu Mãn không ngờ rằng tâm tư nhỏ của mình đã bị Triệu Cải Cách nhìn thấu, ném túi xuống liền trốn vào bếp đun nước, muốn mượn thời gian đun nước để bình tĩnh lại, nói với anh: "Anh ngồi đâu cũng được."
Mặc dù cô xấu hổ, thấy không thoải mái, nhưng Triệu Cải Cách hoàn toàn không bị vấn đề này gây khó khăn. So với ở nhà, anh còn thấy dễ chịu hơn, phòng nhỏ này của cô cũng không có sô pha phòng khách gì cho nên đã để anh tùy tiện tìm chỗ ngồi thì anh cũng không khách sáo nữa. Trực tiếp mở cửa phòng ngủ chính ngay bên cạnh ra, bật đèn ngồi trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ngọn Gió Xuân
RomanceTên truyện: Ngọn gió xuân Tác giả: Doãn Vị Ương Tình trạng: Hoàn, 36 chương. Edit + Beta: Meow_team Credit bìa truyện: @-ernesta Credit banner: Cordelia | Weather team Tag: Hiện đại, cổ tích, ngắn ngọt, HE. CP: Nam bác sĩ ✘ Nữ vừa thất nghiệp. Ngày...