Chương 19

25 1 0
                                    

Có lẽ sánh được với mỹ mạo của Dương Vũ cũng chỉ có cung chủ Nguyệt Thanh Cung – Nguyệt Như Tuyết chứ?” Bắc Đường Hạo chậm rãi nói, gọi thẳng tên, ngôn ngữ kéo gần khoảng cách lại toát ra mấy phần hướng về Nguyệt Như Tuyết.

Nghe được tên phụ thân, mặt Nguyệt Thu Triệt vẫn tỉnh bơ, nhưng nội tâm chấn động.

Đông Phương Mạch cũng ôn tồn nói: “Chỉ tiếc là mấy năm nay người này đều không xuất hiện, những người từng được gặp chỉ có gia chủ của nhất trang lâu hai vị thế gia, còn có người của Thiếu Lâm, Vũ Đương mà tuổi tương đối cao. Chỉ biết người này xinh đẹp nhưng lạnh lùng, tuyệt đại tao nhã không ai bằng, võ công lại càng không ai bằng, trên giang hồ là một thần thoại. Sau khi sáng lập Nguyệt Thanh cung, không xuất hiện trên giang hồ nữa.”

Nguyệt Thu Triệt vẫn biết phụ thân mình rất lợi hại, không nghĩ tới….Hiện tại nghe thấy, trong lòng khó tránh khỏi rung động, cảm giác đối với phụ thân lại thêm vài phần yêu thương.

“Đúng vậy, đúng vậy, từ nhỏ ta thường nghe cha ta nhắc tới chuyện của Nguyệt Như Tuyết, chỉ là không được gặp mặt! Chúng ta thảo luận chuyện trước mắt đi!” Hàn Tinh đề nghị.

Bắc Đường nghe Hàn Tinh nói như thế, cũng phục hồi lại tinh thần, giải thích: “Ba năm một lần, đại hội võ lâm minh chủ lại diễn ra, lần này tổ chức ở Thấm Minh lâu, chúng ta có ý định đi xem, Dương Vũ có hứng thú không?”

“Đại hội võ lâm”, vừa nghe thấy điều này, nhãn tình Nguyệt Thu Triệt liền sáng lên, vì thế gật đầu nói: “Muốn đi, nghe nói chơi vui lắm.”

Đông Phương Mạch nghe Nguyệt Thu Triệt nói thế, chính là đáp ứng đồng hành cùng bọn hắn, trong lòng liền vui vẻ, nói: “vậy Dương Vũ đi cùng chúng ta đi.”

Nguyệt Thu Triệt gật đầu đáp ứng, nhưng trước tiên muốn đi mua vài thứ.

“Bây giờ chúng ta sắp xếp phòng nghỉ, buổi tối đi ra ngoài ngao du!” Hàn Tinh hưng phấn nói

Mọi người đang chuẩn bị đứng dậy, Bắc Đường Hạo lại thấy ánh mắt chưởng quầy hướng bọn hắn, rồi vội vàng đi tới.

Chưởng quầy nhìn Nguyệt Thu Triệt cung kính nói: “vị công tử này, lão bản của chúng ta thỉnh ngài cùng bằng hữu đến hậu viện gặp mặt.”

Đông Phương, Bắc Đường đều nghi hoặc nhìn Nguyệt Thu Triệt, lão bản của Nguyệt Dương tửu lâu lại muốn gặp mặt, từ trước đến nay lão bản vẫn là một người bí ẩn.

Nguyệt Thu Triệt cũng không biểu hiện gì, chỉ là gật gật đầu.nóiChưởng quầy lập tức dẫn đường, đưa bọn hắn tới hậu viện.

Quả là hậu viện của Nguyệt Dương tửu lâu, đình đài lầu các so với gia đình giàu có càng sang trọng, thanh lịch tươi mát, mọi người đều âm thầm tán thưởng nơi này như chốn thần tiên.

Nguyệt Thu Triệt nhìn nơi này có cảm giác vô cùng quen mắt tựa hồ bố trí giống Đông Lãnh sương của Nguyệt Thanh cung.

Bỗng nhiên, một trung niên văn sĩ nho nhã thanh tú chậm rãi đến trước mặt bọn hắn, mặc y phục xanh thẫm, đứng trước mặt Nguyệt Thu Triệt, cung kính quỳ xuống: “Tham kiến thiếu gia.” Sau đó đứng lên, chờ đợi.

Như Nguyệt Như ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ