Chương 10:
Phía sau tang thi đã muốn tới càng lúc càng gần, Thẩm Mộc Bạch chỉ có thể mạo hiểm khả năng bị cắn, dùng chân đá vào mặt tang thi. Tang thi kia bị đạp một cú, có điểm mơ hồ, tay liền nới lỏng. Thẩm Mộc Bạch nhân cơ hội này giãy ra, quay đầu bỏ chạy.
Mà lúc này, tang thi sau lưng cũng vừa xông tới, há cái miệng đầy máu phát ra âm thanh "Hô", "Hô".
"Hệ thống, cứu mạng." Thẩm Mộc Bạch một bên chạy một bên kêu trong đầu.
Hệ thống nói "Ta cứu không được ngươi, ngươi tự cứu lấy mình đi."
Thẩm Mộc Bạch "CMN".
Chạy không được xa lắm, bên trái ngã tư đường lại xuất hiện tang thi, bên phải ngã tư đường cũng có thêm một con nữa, Thẩm Mộc Bạch đơn giản không chạy nữa, thở hổn hển nhặt lên dưới chân cây mộc côn, quay đầu hướng cách nàng gần nhất tang thi, chuẩn bị một câu cổ động bản thân, xông tới. Trước mặt đột nhiên xuất hiện một thân ảnh, còn chưa kịp thấy rõ là ai, con tang thi kia đầu đã bị vặn gãy, phát ra răng rắc thanh âm.
Tiếp theo giây, người tới dùng cặp màu lam đồng mâu lạnh lẽo liếc nhìn Thẩm Mộc Bạch.
Nàng bị hắn nhìn xem khiến sau lưng phát lạnh, cái loại này bị độc xà nhìn chằm chằm khiến toàn thân cứng đờ cùng sợ hãi cảm giác ở trong lòng chợt lóe mà qua.
Hoắc Quân Hàn buông lỏng ra tang thi trong tay, hướng Thẩm Mộc Bạch đi tới.
Hắn ngày thường cao lớn, thân cao cũng có một mét tám chênh lệch, cái loại này thân thể cùng khí thế tạo cảm giác áp bách làm cho Thẩm Mộc Bạch nhìn không được bước lui mấy bước.
Hoắc Quân Hàn ánh mắt hơi hơi nheo lại, vươn tay túm lấy gáy Thẩm Mộc Bạch.
Thẩm Mộc Bạch vội vàng mở miệng nói "Khoan đánh mê đã."
Hoắc Quân Hàn như là nghe hiểu, buông lỏng tay ra, cặp màu lam đồng mâu lạnh lẽo chằm chằm nhìn nàng.
Thẩm Mộc Bạch trong lòng cảm thấy nhẹ nhõng, cũng không quản đối phương có phải hay không thực sự nghe hiểu lời nàng nói, chỉ chỉ xa xa nói "Ta đánh rơi này nọ bên kia."
Tiếp theo giây, Hoắc Quân Hàn xách nàng lên đi tới vị trí nàng chỉ. Nhìn đến dưới chân tang thi còn dữ tợn khuôn mặt, thả Thẩm Mộc Bạch xuống dưới, cúi xuống thân mình chặt đứt tang thi đầu.
Thẩm Mộc Bạch vội vàng nhặt lên rơi trên mặt đất phỉ thúy, nhìn thấy đối phương cặp màu lam lạnh lẽo không hề chớp mắt nhìn chằm chằm nàng xem, do dự vẫn là vươn tay đem nó tới trước mặt đối phương "Này tặng cho ngươi."
Thẩm Mộc Bạch trong tay khối phỉ thúy có đặc thù năng lượng, có thể điều tiết Hoắc Quân Hàn trong cơ thể năng lượng, làm chậm lại đối phương vì không thể khống chế mà phát sinh tàn bạo hành vi. Thế giới này năng lượng thạch cũng không thông thường, có thể nói, cho dù đi khắp toàn bộ thành thị cũng tìm không thấy mấy cái.
Hoắc Quân Hàn tầm mắt chuyển qua kia khối phỉ thúy, nhìn chằm chằm nó trong chốc lát nhưng không có thêm động tác.
Ngay tại Thẩm Mộc Bạch nghĩ đến khả năng đối phương sẽ không nhận thời điểm, Hoắc Quân Hàn vươn tay lấy trong tay nàng phỉ thúy, sau đó thập phần tùy ý phóng tới bên nàng túi tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Science Fictionxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...