Chương 81 -> 90

41 4 0
                                    

Chương 81 

Lần này trụ hợp hội nghị trung, Izawa Sugi cùng Ubuyashiki Kagaya nói một đống lớn nổ mạnh tính tin tức.

Đầu tiên là Izawa Sugi tận mắt nhìn thấy tới rồi Quỷ Vương Kibutsuji Muzan, còn cùng hắn giao thủ chuyện này.

Nghĩ đến Kibutsuji Muzan khả năng nắm giữ không gian dời đi Huyết Quỷ Thuật, Izawa Sugi liền đau đầu: "Hiện tại vấn đề không phải chém giết hắn, mà là cố định trụ hắn."

Himejima Gyomei: "Không gian dời đi phương diện Huyết Quỷ Thuật sao? Này đích xác phiền toái."

"Kamado Tanjiro cùng hắn muội muội thực đặc thù, Kamado Tanjiro hoa tai, nghe nói là nhà hắn tổ truyền." Ubuyashiki Kagaya nói: "Nhưng Kyojuro tra xét ra này hoa tai từng là Nhật Chi Hô Hấp người sử dụng phối sức."

"Cái gì?" Đại gia lần thứ hai khiếp sợ mà nhìn về phía Tokito Muichiro, Tokito mới là Nhật Chi Hô Hấp hậu duệ a!

Tokito Muichiro đôi mắt hơi hơi trợn to, chẳng lẽ hắn lại muốn thêm một cái ca ca?

"Kibutsuji Muzan đối cái kia hoa tai thực để ý, về sau hắn sẽ tiếp tục nhìn chằm chằm Tanjiro đi." Ubuyashiki Kagaya nói: "Tăng lớn về Tanjiro tình báo nhìn chằm chằm khống, có lẽ có thể bắt được Kibutsuji Muzan cái đuôi nhỏ."

Izawa Sugi tiếp theo nói: "Kamado Tanjiro muội muội, Kamado Nezuko cũng thực đặc biệt."

Hắn nhìn về phía thiếu chút nữa đối Nezuko thọc đao Shinazugawa Sanemi: "Shinazugawa tiên sinh, ngươi biết không? Kibutsuji Muzan có thể nắm giữ sở hữu quỷ tung tích, nói cách khác, Nezuko đi vào chủ công đại nhân dinh thự, như vậy Kibutsuji Muzan liền sẽ biết chủ công đại nhân chỗ ở."

Lời vừa nói ra, sở hữu trụ đều chấn kinh rồi.

Shinazugawa Sanemi theo bản năng mà đi bắt Izawa Sugi cổ áo, sau đó bị hắn một khác sườn Himejima Gyomei chắn một chút.

Shinazugawa Sanemi lúc này mới phản ứng lại đây, hắn này ôm đồm thật, phỏng chừng Izawa Sugi liền phải ngất xỉu.

Shinazugawa Sanemi hít sâu một hơi, có thể đè nặng hỏa khí nói: "Tiểu tử ngươi có thể đem nói cho hết lời sao?!"

Izawa Sugi đánh cái ha ha: "Yên tâm đi, Kibutsuji Muzan cũng không biết Nezuko vị trí."

Ubuyashiki Kagaya cười nói: "Đúng vậy, đây là trải qua chứng thực sự, Kibutsuji Muzan xác thật vô pháp nắm giữ Nezuko tung tích, này thuyết minh một sự kiện, Nezuko bởi vì Kibutsuji Muzan trở thành quỷ, hiện tại lại biến thành cùng cấp với Kibutsuji Muzan đồng dạng tồn tại đặc thù quỷ."

"Sanemi, ngươi biết này ý nghĩa cái gì sao?"

Ubuyashiki Kagaya giơ tay sờ sờ chính mình cái trán, nguyền rủa lập tức liền phải lan tràn đến đôi mắt, hắn lập tức liền sẽ mù.

Shinazugawa Sanemi có điểm mộng bức, hắn chỉ nghĩ tới rồi Yokohama bên kia bến tàu.

Chẳng lẽ nói, quỷ cũng sẽ xuất hiện nội chiến cùng sống mái với nhau tiết mục sao?

"Liền như đầu năm, ngươi cùng Sugi chém giết Hantengu, đánh vỡ giằng co trăm năm cân bằng."

Ubuyashiki Kagaya nhẹ giọng nói: "Đây là một loại dự triệu."

[ Tổng Kimetsu no Yaiba + Naruto ] Thủy sam chi nhận - Tam Thiên ThếWhere stories live. Discover now