Lam Hi Thần mãnh liệt rút tay về, nói:"....Xem ra ngươi thật sự không biết gì cả. Nhưng ngươi đã quên những vết roi trên người hắn làm sao mà có hay sao?! Không thấy được lạc ấn trước ngực hắn a?!"
Trạch Vu Quân vô cùng hòa nhã, lúc này sự việc chắc vì có liên quan đến Lam Vong Cơ, nên hắn lại động chân khí.
Ngụy Vô Tiện nói: "Vết roi?!"
Hắn một lần nữa bắt lấy tay Lam Hi Thần, nói:"Lam tông chủ, ta thật sự không biết, thỉnh ngươi làm ơn nói cho ta biết, những vết thương trên người hắn, vì sao mà có a?"
Lam Hi Thần trên mặt đã hiện lên vẻ tức giận, nhìn kỹ vẻ mặt Ngụy Vô Tiện, tức giận liền thu liễm lại, hỏi thăm dò:"Ngươi....ký ức của ngươi có tổn hại?!"
Ngụy Vô Tinh suy nghĩ một chút sau đó lấy tay che mặt mình nói:
"Đúng thật là hôm đó có phải huynh đã ngơ ngác không kịp phản ứng nên không hề biết việc đó đúng không?"Ngụy Vô Tiện gật đầu.
Lam Hi Thần cơ hồ muốn nở nụ cười:"Ngụy Công tử, Bất Dạ Thiên năm đó, ngươi tới đối địch bao nhiêu người?! Ba ngàn người. Dù ngươi có tài giỏi như thế nào đi nữa, cũng có thể yên ổn như vậy toàn thân trở ra. Làm sao có thể?!"
Ngụy Vô Tiện nói:"Lam Trạm hắn làm cái gì?"
Lam Hi Thần nói:" Vong Cơ hắn làm cái gì?! Chính ngươi không nhớ rõ, ta sợ hắn vĩnh viễn cũng sẽ không nói sự thật với ngươi. Tối lắm, liền để ta nói!"
"Ngụy Công tử, năm đó ngươi đem hai mảnh Âm Hổ Phù sát nhập thành một, giết cũng đã đủ rồi, nhưng bản thân ngươi lại như nỏ đã kéo hết đà"
"Vong Cơ bị ngươi nổi giận thao túng hung thi gây thương tích, tình huống so với ngươi không khá hơn bao nhiêu, cũng là nỗ lực chèo chống, dựa vào Tị Trần mới có thể miễn cưỡng đứng vững. Mặc dù như thế, khi hắn vừa thấy ngươi lung la lung lay rời đi, lập tức đuổi theo bắt kịp."
"Lúc ấy ở đấy đã không còn bao nhiêu người có thể thanh tỉnh, ta cũng gần như không thể động đậy, chỉ có thể trơ mắt nhìn linh lực rõ ràng đang hao tổn đến gần như cạn kiệt của Vong Cơ tập tà tập tễnh đuổi theo ngươi, bắt ngươi lại, mang theo Tị Trần, cùng ngự kiếm rời đi."
"Hai canh giờ sau ta mới khôi phục linh lực, vội vã chạy về Cô Tô Lam thị tìm kiếm trợ giúp. Ta lo sợ rằng nếu để các Gia tộc khác tìm thấy các ngươi trước, Vong Cơ sẽ bị coi như đồng lõa của ngươi, nhẹ thì để lại vết nhơ suốt đời, tổn hại thanh danh, nặng thì giết chết bất luận tội, liền cùng thúc phụ chọn ba mươi vị tiền bối trước đây thưởng thức Vong Cơ, thỉnh cầu họ giữ bí mật chuyện này. Chúng ta Ngự kiếm tìm suốt hai ngày, mới tại Di Lăng tìm ra tung tích của các ngươi."
"Vong Cơ đem ngươi giấu trong một hang động. Chúng ta đến đúng thời điểm, nhìn thấy ngươi ngơ ngơ ngác ngác đang ngồi trên một tảng đá, Vong Cơ nắm lấy tay ngươi, đang vận chuyển linh lực qua cho ngươi, thấp giọng không biết đang nói với ngươi cái gì."
"Từ đầu đến cuối, ngươi đối với hắn lập lại chỉ có một chữ"
"CÚT"
Ngụy Vô Tiện cổ họng nghẹn lại, hôc mắt đỏ lên, nói không nên lời.
"Ta cùng thúc phụ bỗng nhiên xuất hiện trước mắt hắn, quát lớn, để cho hắn giải thích. Hắn như là đã ngờ tới chúng ta sẽ tìm đến, lại nói, chính là như vậy, không có gì phải giải thích."
"Từ bé đến lớn, hắn đều chưa bao giờ dùng loại ngữ khí này chống đối ta cùng thúc phụ. Vì cứu ngươi, Vong Cơ không những chống đối ta, còn cùng các vị tu sĩ của Cô Tô Lam thị xuất kiếm, chúng ta mời đến hơn ba mươi vị tiền bối, đều đánh hắn trọng thương, suýt nữa chết..."
Ngụy Vô Tiện hai tay chọc vào tóc, nói: "Ta... ta không biết, ta thật sự...."
Lam Hi Thần ẩn nhẩn nửa ngày, nói:" Hơn ba mươi vết roi! Mỗi lần phạt xong, ngươi phải biết thứ đó đánh vào người có bao nhiêu đau nhức, phải nằm bao lâu."
Lam Hi Thần lại nói:" Ngươi cũng biết hắn khư khư cố chấp đem ngươi đến Loạn Táng Cương, sau đó lãnh đạm trở về chịu phạt, tại tảnh đá gia quy quì bao lâu! Vài năm nói là bế quan suy nghĩ kia, căng bản là trọng thương không đi được. Hắn đem ngươi đem giấu trong động, như thế nào đối với ngươi, như thế nào nhìn ngươi, cho dù là mù điếc, cũng khó có thể không nhìn rõ tâm tư hắn, cho nên ta cùng thúc phụ mới phẫn nộ bừng bừng. Vong Cơ khi bé hắn là đệ tử mẫu mực, lớn lên lại là Tiên môn Danh sĩ, cả đời đều đoan đoan chính chính không nhiễm bụi trần, đời này phạm phải một sai lầm duy nhất đó chính là ngươi, vậy mà bây giờ ngươi lại nói.... Ngươi lại nói ngươi không biết."
"Ngụy công tử, sau khi trở về, ngươi như thế nào lại đối với hắn thổ lộ, nhiều loại dây dưa?!... Mỗi đêm, mỗi đêm ngươi đều muốn cùng hắn... Ngươi lại nói ngươi không biết. Nếu ngươi không biết tại sao lại đối với hắn làm ra nhiều loại hành động như vậy?!"
Ngụy Vô Tinh im lặng đứng một bên.
Hôm đó nàng vì bận tìm dây đàn của Nguyệt Cầm ở nơi khác không tham gia về việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Ma đạo tổ sư: Trần tình lệnh] Ngụy Vô Tinh.
FanfictionSự thật là cho dù có xem phim hay đọc truyện bao nhiêu lần ta vẫn khóc. Khóc đủ lí do cả: -Ngụy Vô Tiện không có kim đan mà dấu không cho ai biết(trừ Ôn Ninh và Ôn Tình) -Kim Lăng gia đình không trọn vẹn ...vân vân và mây...