#5: Tháng 12

270 24 3
                                    


Tháng 12 là tháng vô cùng đặc biệt trong năm bởi lẽ nó có đến hai ngày trọng đại, thứ nhất là ngày lễ Giáng Sinh mà ai ai cũng đều háo hức và một ngày cũng vô cùng quan trọng, chính là ngày 30/12- ngày một thiên thần ra đời.

Jungkook đã làm việc ở hội học sinh được 3 tuần, cậu cũng đã khá quen với công việc ở đây vì cơ bản cũng không có nhiều việc cho cậu. Quan trọng hơn đó là từ khi được tiếp cận gần gũi với anh, cậu nhận ra rằng mình càng ngày càng bị vùi sâu vào trong lưới tình không thể thoát ra được này. Cậu không thể ngừng yêu anh mà chỉ có thể mỗi ngày lại yêu anh nhiều hơn một chút. Chính vì vậy, cậu phải bắt đầu lên kế hoạch cho hai ngày trọng đại nhất trong tháng này. Thứ sáu tuần này sẽ là Giáng Sinh và sau đó khoảng một tuần sẽ là sinh nhật anh. Cậu biết được điều này là nhờ trong một lần sắp xếp lại tập tài liệu, cậu vô tình nhìn thấy thẻ học sinh của anh ở trên bàn và nhờ đó mới biết được ngày sinh của anh. Nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là cậu vẫn đang phân vân không biết nên tặng quà gì cho anh hay mở lời mời anh đi chơi như thế nào.

"Này! Tao nên rủ anh ấy đi chơi thế nào bây giờ?"- Jungkook quay sang làm phiền Jimin chơi game.

Jimin nghe thằng bạn hỏi chuyện đại sự thì tạm dừng game rồi quay sang nói: "Nhắn tin nếu mày thấy ngại còn không thì hỏi trực tiếp là tốt nhất"

"Thế tặng anh ấy cái gì bây giờ?"

"Cái này thì tao chịu, sao mày không đi hỏi chuyên gia"- Jimin liếc mắt về phía cô gái có mái tóc bạch kim ngồi cách họ hai bàn.

Jungkook thở dài, đúng là bây giờ ngoài bạn lớp trưởng lớp cậu ra thì không ai có thể biết rõ được sở thích của Taehyung, tuy có vẻ cô không ưa cậu nhưng thôi thì đành liều vậy. Vì một sự nghiệp tán đổ được anh hội trưởng.

"Dahuyn!"- Jungkook tiến về phía bàn của cô.

"Sao?"- Cô nhàn nhạt trả lời nhưng tâm trí vẫn tập trung vào bài hát cô đang nghe trên điện thoại.

"Cô có thể kể sơ qua một vài sở thích của anh cô được không?"

Dahyun lúc này mới chuyển sự chú ý về phía cậu, cô bỏ chiếc tai nghe ra, hướng ánh mắt về phía cậu.

"Cậu cần biết sở thích của anh tôi làm gì?"

"Muốn biết thôi"

Dahyun nhìm chằm chằm Jungkook như muốn xác nhận một điều gì đó, cô nhăn mặt hỏi: "Cậu thích anh tôi?"

Thấy Jungkook không đáp lại, chỉ nhìn cô bằng ánh mắt kiểu như 'đúng rồi đấy', Dahyun bất lực thở dài, cô cũng đoán từ trước rồi vì ánh mắt tên này nhìn anh cô đúng thật là không bình thường. Mặc dù cô không ưa cậu nhưng cô phải công nhận là tên Jungkook này đối xử với anh cô rất tốt trong suốt thời gian qua và anh cô cũng không có vẻ gì bài xích tên này nên thôi thì tác hợp cho hai bọn họ cũng ổn.

"Anh tôi rất thích chụp ảnh và đặc biệt thích mấy món phụ kiện độc đáo. Ngoài ra nếu đưa anh ấy đi ăn thì tránh mấy món đồ cay nóng ra, anh ấy không ăn được cay, Taehyung thích ăn tất cả các loại thịt nên tốt nhất dẫn anh ấy đi ăn mấy chỗ có nhiều thịt và ép anh ấy ăn rau một chút vì Tae rất lười ăn rau"- Dahyun nhập đúng vai một bà mẹ đang chăm lo cho con từng tí một. Nghe cô kể về những thói quen hay sở thích của anh mà Jungkook cũng phải chóng mặt, cứ như cô đã học thuộc lòng nó vậy.

"Tối thứ sáu tuần này mẹ tôi sẽ đi vắng nhưng nhớ mang anh ấy về trước 11h. Nếu dám động vào người anh ấy thì cậu sống không yên đâu"- Dahyun giở giọng đe doạ, nhìn cậu bằng ánh mắt đầy sát khí, sau đó tiếp tục đeo tai nghe lên nghe nốt bản nhạc còn dang dở lúc nãy.

Jungkook khẽ rùng mình cười gượng quay về chỗ ngồi, đúng là lớp trưởng có khác, chắc Dahyun là cô gái đầu tiên ngoài mẹ và cô em gái Somi dữ dằn có thể khiến cậu rùng mình sợ hãi. Mà vừa nãy có tính là màn comeout thành công với em gái của người yêu không nhỉ? Đúng là em vợ có khác, sức ảnh hưởng thật quá mãnh liệt.

............

[Texting]

Jungkook:
Thứ 6 tuần này anh có bận gì không?

:Taehyung
Không

Jungkook:
Vậy đi xem phim với em đi, em còn thừa một vé.

:Taehyung
Sao không rủ cậu Park Jimin lùn lùn
bạn của cậu đi

Jungkook:
Nó còn bận chơi game nên không chịu đi

:Taehyung
Vậy cũng được, tôi cũng chưa có kế
hoạch gì

Jungkook:
Hẹn anh 7h tối, chúng ta sẽ đi ăn rồi xem phim lúc 8 rưỡi.
~Seen~

"Người yêu đúng là lạnh lùng quá đi"

                                                            End chap 5

_______

Edit text mệt ghê á. Tôi thật phục mấy au tỷ viết textfic😫. Mới edit được một đoạn bé tí kia mà muốn nổi quạu rồi🙂.

Thế là tôi đã viết được 5 chap, các cô nhớ nhận xét fic cho tôi nha. Tôi biết là văn phong tôi không được hay, nhưng tôi đã dành hết tâm huyết mấy ngày nghỉ để viết vậy nên mong mấy cô đón nhận.

Nếu tôi thấy tình hình khả quan và các cô yêu thích fic thì tôi sẽ tiếp tục đăng chap còn không thì chắc tui chỉ viết rồi đọc một mình thôi vì tôi viết chủ yếu là để thỏa mãn bản thân mà. I love myself❤️

 Tặng các cô quả ảnh chị Dahyun xinh đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tặng các cô quả ảnh chị Dahyun xinh đẹp. Đơn giản vì tôi quá u mê chị ấy❤️❤️❤️.

Tôi thích anh đấy! Thì sao nào? [KookV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ