Chapter 62

3.4K 74 2
                                    

Happy 90k reads po!🎉

So ito na po ang update
Sana po magustuhan niyo

Enjoy reading 😊
Please follow,vote and comment^_^

Crystal's POV:

Pasakay na kami ngayon ni Axel sa roller coaster at hinihintay nalang namin ang turn namin para sumakay.
Napatingin ako kay Axel dahil ang lamig ng kamay niya at pinagpapawisan siya.

Wtf! Don't tell me he's scared...

"Hey,you ok?"I asked him.

"Yeah,I'm fine"he said but I didn't believe it.

"You don't look okay"I said and he just shrugged. After a while,it was finally our turn. Ang pinili naming uupuan ay sa harap. Syempre,ako ang nagsuggest nun. Dun ako palagi pumupuwesto kapag sumasakay sa roller coaster eh.

Tumingin ako kay Axel at nakita kong pinagpapawisan siya. Nakahawak na siya agad ng mahigpit sa hawakan kahit hindi pa nagsisimula.

Taeng yan, takot ang loko

"Hubby, are you scared?"I asked.

"The hell? No,I'm not. I'm not scared of this f*cking ride-"he didn't continue what he was about to say when the ride started moving.

"Sh*t,sh*t,sh*t" I heard him curse.
I can't help but laugh at his face. Mukha siyang natatae na ewan. Lalong lumakas ang tawa ko ng nasa tuktok na kami at papunta na sa baba.

Parang paiyak na siya ng biglang bumagsak yung roller coaster pababa at mas lalong bumilis.

"I'm gonna f*cking kill whoever invented this f*cking ride!" Galit na sabi niya habang sumisigaw. Hinawakan ko yung isa niyang kamay para somehow icomfort siya.

Tinaas ko naman yung kamay ko na hindi nakahawak sa kanya at sumigaw din sa tuwa.

This is so fun. I want to stay here forever.

After a while,our ride ended and I was so happy. Nakangiti akong bumaba ng ride at si Axel naman ay nanginginig na bumaba. Medyo natawa ako ng mapansin kong wala ng lakas ang mga paa niya para tumayo.

Who would've thought that the Almighty Axel Crinx is afraid of extreme rides?

I can't help but laugh in my mind for that fact. Inalalayan ko siya na bumaba sa roller coaster.

"Are you okay,Hubby?" I asked worriedly as I saw his pale face.

"Nope,that thing almost f*cking killed me!"he said angrily.

I laughed at him. He's so cute.

"Let's go buy water,you look exhausted"I said and he nodded. I pulled him for a hug before we went to go buy some water.

I give him the water and he quickly opened it and drank it. We sat on a bench while he is resting.

"Are you okay?"I asked.

"Yeah"he said and I nodded. I intertwined our fingers and I played with his fingers.

"Who would've thought that you're afraid of extreme rides?"I teased him.

"Shut up"he said,slightly embarrassed.

"You're still brave. You're afraid of those kind of rides but you still rode on it just for my sake"I said as I smiled at him.

He smiled and leaned in for a kiss. Our foreheads remained close after the kiss.

"I'll do anything for you even if it's my greatest fears" he said and kissed my forehead.

After that we rode many rides and I admit we enjoyed it all. After we rode our last ride,we ate our lunch and talked about ourselves.

Moments like this turn into memories and those memories turn into dreams. You know why? Because you would've wish it'll all happen again.

Someone's POV:

Papunta na ako ngayon sa bahay nila Amethyst para ibigay sa kanya ang isang napakagandang regalo.

Mahirap pasukin ang bahay nila dahil marami itong bantay ngunit hindi para sa katulad kong beterano na pag dating sa mga ganito.

Malamang ang Lee Empire Mafia ang nagsanay sakin kaya ganito ako kalakas,kabilis at kagaling. Sayang lang, traydor ang sinanay nila.

Dumaan ako sa likod dahil alam kong kaunti lang ang nagbabantay doon. Nakita kong dalawa lang ang nagbabantay doon. Medyo maliwanag pa naman kaya maaari nila akong makita.

Umakyat ako sa isang puno malapit sa likod ng bahay nila. Agad kong tinutok sa dalawang tauhan na iyon ang silencer ko. Pinatamaan ko sila sa ulo at agad naman silang namatay. Hinagis ko din sa kanila ang dagger na dala ko na saktong tumama sa puso nila. Easy.

Inakyat ko ang kwarto ni Amethyst ng walang kaingay-ingay na ginagawa. Alam ko wala siya ngayon at nasa headquarters siya. Kilala ko si Amethyst kaya alam ko kung kailan siya pumupunta at hindi pumupunta sa headquarters.

Ngayong wala si Crystal sigurado siya muna ang mag-aasikaso ng lahat kaya sigurado ako na nasa headquarters siya ngayon. Pagkatapos ko maakyat ang kwarto niya ay dumiretso ako sa kama niya para doon ilagay ang regalo ko para sa nalalapit niyang kaarawan.

Enjoy it, Amethyst Jane Lee

Pagkatapos kong malagay doon ang regalo ay may natapakan ako sa kwarto niya na naglikha ng ingay.
Sh*t,an intruder signal. Mabilisan akong lumabas sa kwarto niya bago pa ako maabutan ng bantay nila.
Pagkaalis ko ng bahay nila ay napangisi nalang ako sa sarili ko.

Hope you'll like my present

Amethyst's POV:

Pauwi na ako sa bahay dahil tinawagan ako ng butler namin na may nakapasok daw sa bahay namin at ang suminding signal ay galing sa kwarto ko kaya sigurado ako na sa kwarto ko nagtungo ang intruder na iyon.

"Damnit! These enemies are really pissing me off!" I said angrily while speeding up to arrive at my house quickly.

Hindi ko pinansin ang mga reapers na bumati sakin at dumiretso ako sa kwarto ko. Nadatnan ko doon si Butler Choi na minamasdan ang isang box na nasa kama ko.

"Did you catch the intruder?"I asked coldly.

"No young lady,when we got here,he's already gone"he said, scared to lift his head to have eye contact with me.

"Who left that box?"I asked refraining myself from being angry.

"We think its the intruder,young lady. We didn't open it for you to see it for yourself,young lady"he said still not dared to lift his head.

"What about the reapers that are guarding the back of the house?"I asked.

"Dead,young lady"he said nervously.

"Damnit!"I shouted and Butler Choi got startled and became even more nervous.

"Leave!"I said angrily and he quickly left my room.

Lumapit ako sa box na nasa kama ko. Dahan-dahan kong binuksan yung box at agad akong napasigaw sa nakita ko.

Putol na ulo ng isang babae na kamukha ko na napapalibutan ng dugo

*****
Happy 90k reads po! So hindi ko po talaga inimagine na aabot ng ganyan kadaming reads ang story ko. Maraming maraming salamat po sa lahat ng nagbasa ng TMH sobra ko po talagang na-appreciate lalo na po yung mga nagvote. Thank you po talaga! Sana po patuloy niyo pa pong basahin ang TMH😊
THANK YOU READERS!^_^

Thank you for reading 😊
Please follow,vote and comment^_^
#StaySafeReaders

The Mafia Heiress (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon