Sao nào? Hương vị không tệ chứ...
______________________________________Kết quả khi hai người xuất hiện ở phòng ăn liền lập tức trở thành trung điểm của sự chú ý. Nhưng lần này, ánh mắt của tất cả đệ tử bên trong chỉ dính lên trên người Âm Tế Nguyệt.
Còn bạn nhỏ Lam Tiểu Nhu hả? Đã trở thành người vô hình dưới ánh hào quang lóa mắt của Âm Tế Nguyệt.
Hiện tại là giờ Tuất, vốn thời gian cao điểm của buổi ăn tối đã qua không lâu, nhưng lúc hai người đến, bên trong đã tụ tập không ít người.
Nhìn thấy bọn họ, nói đúng hơn chính là nhìn thấy Âm Tế Nguyệt đi vào cửa, có không ít người làm rớt bát cơm xuống đất lúc nào không hay, vẫn giữ nguyên tố thế cầm bát, khi có khi không mà gắp đũa ăn không khí.
Còn có người đang ăn liền sặc cơm ngay tại chỗ, người đang uống nước thì phun phì phì đầy mặt người đối diện, nhưng quái lạ là người nọ không bực bội hay lau đi, vẫn vô thức ngấu nghiến nhai phần cơm trong miệng mình, ngu ra nhìn Âm Tế Nguyệt.
Nếu trước kia có người dám nói thiên tài Nguyệt Linh Tuệ của Võ Hệ tới đây dùng cơm chung với bọn họ, nhất định ai cũng bị truyện hài này làm buồn cười đến rụng răng.
Nhưng hiện tại thì khác, phòng ăn nguyên bản vốn ồn ào như cái chợ vỡ, hiện tại lại chìm trong sự yên tĩnh đầy quỷ dị.
Im lặng được vài giây, người bên trong rốt cục cũng không nhịn được mà châu đầu ghé tai thì thầm to nhỏ. Giọng nói của bọn họ lúc này y như con muỗi vo ve, ngay cả thở cũng chẳng dám thở mạnh, chỉ sợ kinh động tới cái người được ca tụng là thiên tài kia.
Lúc này, Lam Tiểu Nhu mới nhỏ giọng nói với Âm Tế Nguyệt đang đi phía trước :" Nguyệt sư tỷ, hay là... Chúng ta về phòng đi. "
Chỉ cần Âm Tế Nguyệt đồng ý, cô nhất định sẽ suy xét việc có nên chia lại một ít đồ ăn cho nàng.
Âm Tế Nguyệt quay đầu lại nhìn cô :" Nếu đã tới đây rồi thì quay về làm gì. Nhanh đi lấy đồ ăn, ta tìm bàn đợi muội. "
Dứt lời, không chờ Lam Tiểu Nhu trả lời liền cất bước đi vào bên trong.
Lam Tiểu Nhu thật sự muốn nhào lên bóp chết người này, nhưng nhìn lại cái tay nhỏ nhắn của mình cùng tính tình ngầm nguy hiểm của Âm Tế Nguyệt, cô quyết định không so đo chuyện này, mang một bụng đen tối đi lấy đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasyTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...