17. Thanh niên trí thức

1.7K 51 11
                                    


"Nguyên gia, ngươi phải vì ngươi đệ đệ suy nghĩ a, ngươi đệ đệ quăng ngã chặt đứt chân, ngươi nếu là không dưới hương, chẳng lẽ còn có thể làm ngươi đệ đệ què chân xuống nông thôn sao?"

Nguyên gia mới vừa một xuyên qua tới liền nghe thấy những lời này, hắn nhìn trước mặt cái này khuyên bảo hắn trung niên nữ nhân, trầm mặc không nói cúi đầu, nhanh chóng tiếp thu nguyên chủ ký ức.

Thế giới này nguyên chủ tên là tô nguyên gia, cha mẹ đều là nhà máy công nhân, hắn còn có một cái đệ đệ kêu tô nguyên thành.

Đáng tiếc cái này tô nguyên thành một chút cũng không thành thật, ngược lại là cái xảo trá người.

Lần này quốc gia kêu gọi thanh niên trí thức xuống nông thôn, Tô gia liền hai cái nhi tử, tự nhiên là có một cái muốn xuống nông thôn.

Nguyên chủ là cao trung sinh, mới vừa nhận lời mời thượng trong xưởng một cái công tác, cho nên Tô gia xuống nông thôn người khẳng định chính là tô nguyên thành.

Kết quả không nghĩ tới tô nguyên thành vì không dưới hương, nhẫn tâm cố ý quăng ngã đoạn chính mình chân.

Bởi vì xuống nông thôn là cứng nhắc chỉ tiêu, mỗi một nhà đều cần thiết ra một người, tô nguyên thành té gãy chân không thể xuống nông thôn, phải làm tô nguyên gia xuống nông thôn.

Như vậy tô nguyên gia công tác liền rơi xuống tô nguyên thành trên đầu.

Nguyên gia lại tiếp thu nguyên cốt truyện, sau đó hắn phát hiện nguyên cốt truyện càng xuất sắc.

Bởi vì tô nguyên thành thực mau liền sẽ trọng sinh.

Ở tô nguyên thành kiếp trước, tô nguyên gia bị hắn buộc xuống nông thôn đi, cuối cùng ở nông thôn kết hôn sinh con lạc căn, sau lại thi đại học khôi phục, tô nguyên gia thi vào đại học, mang theo thê nhi đi kinh đô, tốt nghiệp sau vào quan trường, con đường làm quan thuận lợi, quyền cao chức trọng.

Mà chơi tiểu thông minh thế thân tô nguyên gia công tác lưu tại trong thành tô nguyên thành liền rất xui xẻo, ở công tác trung bởi vì thao tác sai lầm, bị cán chặt đứt tay, thành tàn phế, cả đời quá đến khốn cùng thất vọng không như ý.

Đối lập khởi tô nguyên gia kiều thê ái tử ở bên, công thành danh toại phong cảnh đắc ý, tô nguyên thành liền hận thượng tô nguyên gia, hắn cho rằng là tô nguyên gia làm hại hắn thành tàn phế.

Nếu không phải tô nguyên gia nhận lời mời thượng công tác là ở phân xưởng làm thao tác công, hắn cũng sẽ không bởi vì thế thân tô nguyên gia công tác, lại bởi vì đối thao tác không thuần thục làm cho tàn phế.

Trọng sinh sau tô nguyên thành liền chống gãy chân cũng muốn xuống nông thôn, hắn muốn cưới tô nguyên gia lão bà, thi đậu tô nguyên gia đại học, đi tô nguyên gia đã từng con đường làm quan lộ, làm tô nguyên gia không đường có thể đi.

Đáng tiếc sự tình cũng không như hắn mong muốn, tô nguyên gia lão bà không thích hắn, chỉ là sơ trung tốt nghiệp hắn cũng thi không đậu kinh đô đại học, càng không đề cập tới đi lên quan đồ.

[Xuyên nhanh] Ta là nam chủ hắn ca - Tiêu tiểu caWhere stories live. Discover now