9.

2.5K 164 2
                                    

Mingyu cảm thấy đau lòng một lần nữa. Cậu cuối cùng cũng hiểu cảm giác của Wonwoo sau khi thấy cậu ngủ cùng Jihoon. Mingyu không nên mong đợi bất cứ điều gì, cậu biết nó quá xa vời để trở thành sự thực. Mọi thứ đều quay về như ban đầu. Một lần nữa cậu lại cô lập bản thân trong căn hộ của chính mình.

Wonwoo cảm thấy thấy thật tồi tệ. Anh không muốn kể cho Mingyu nghe về Seungcheol vì có điều anh cần nói cho Seungcheol trước khi cậu phát hiện ra anh ta. Sau ngày Mingyu rời đi, Wonwoo chia tay với Seungcheol. Wonwoo đã định chia tay vì anh muốn quay lại với Mingyu dù cậu đã lừa dối anh. Wonwoo vẫn còn yêu Mingyu.

Wonwoo chưa bao giờ chạy nhanh như vậy trong suốt cuộc đời mình. Anh đã một hơi chạy cả thành phố, anh chạy nhanh đến như vậy. Anh rất khát khao, sẵn sàng trở lại với vòng tay to lớn của Mingyu. Những giọt nước mắt liên tục tuôn ra từ khoé mắt khi Wonwoo chạy lên cầu thang khu chung cư cao tầng và đi đến cánh cửa căn hộ của Mingyu nơi cuối hành lang.

Wonwoo bấm chuông cửa. Không có ai trả lời. Anh gõ cửa thêm vài lần. Vẫn không có ai. Cuối cùng Wonwoo hét lên, gấp gáp gọi tên Mingyu. 

"Mingyu! Làm ơn hãy mở cửa, là anh đây" - Wonwoo hít một hơi - "Là Wonwoo đây"

Cánh cửa mở ra ngay ra sau đó, một Mingyu với sự khó chịu xuất hiện sau cửa. Cánh cửa dần mở rộng ra và đột nhiên dừng lại. Mọi thứ dường như đóng băng khi Wonwoo nở nụ cười với chàng trai đối diện mình, mắt Mingyu mở to hết cỡ khi cậu nhận ra đó thật sự là Wonwoo. Hơi thở nặng nhọc của Wonwoo át hết những tiếng động khác xung quanh họ. Chỉ có Wonwoo và chỉ có Mingyu. Từng khoảnh khắc trôi qua, Wonwoo và Mingyu tiến về phía nhau. Anh ôm lấy mặt cậu và đưa môi mình lên. Đôi mắt Mingyu vẫn mở to khi Wonwoo ôm lấy cậu. Dần khép mắt lại, cánh tay cậu tìm đến má và cổ của anh.

Hai người đứng đó, nơi cánh cửa đang mở và những giọt nước mắt chảy dài trên khuôn mặt họ khi họ hôn nhau nơi ngưỡng cửa. Thế giới xung quanh vẫn tiếp tục công việc của nó trong khi họ ôm lấy nhau, không hề muốn buông tay để người kia đi. Họ đang ở cùng nhau, và họ đang yêu, và nó thật đẹp.

"Wonwoo" - Mingyu nói khi đôi mắt nhắm hờ của cậu dừng lại trên khuôn mặt người thấp hơn.

"Ừm" - Wonwoo mỉm cười và gật đầu.

"Tại sao lại hôn em?"

"Vì anh yêu em"

------------------

~Enjoy~

[Meanie][Trans] BecauseWhere stories live. Discover now