50. Đại lão ra tay

455 36 3
                                    

《 Túy tiêu dao 》 từ chín tháng 20 hào bắt đầu, liên tục bốn ngày, không ngừng đổi mục từ lên hot search, đầu tiên là nam nữ chủ tuôn ra tai tiếng -- nam nữ chủ fans lẫn nhau xé -- nam nữ chủ fans xé nữ nhị -- nữ một nữ nhị xé nam một -- nữ nhị kỹ thuật diễn --

Hot search trước mười tên, không ngừng đổi mục từ thượng, ăn dưa quần chúng dưa ăn đến dừng không được tới, lan đến phạm vi quá quảng, các ngôi cao đều có thảo luận nhiệt độ, các đại doanh tiêu hào thông bản thảo viết đều viết không xong.

Bác Nghị thật là đã vui vẻ lại đau đầu.

Vui vẻ chính là 《 Túy tiêu dao 》 hạng mục tổ, xã giao phí mới ra một nửa, này thảo luận nhiệt độ đã đạt tới chưa từng có trình độ.

Đau đầu chính là Phương Hạo đoàn đội cùng hạng mục tổ, Lệ Phong tuyên truyền tổng giám này tam phương chính mình trước xé một vòng. Công ty lớn phe phái san sát, các có các KPI cùng hạng mục mục tiêu. Kịch thảo luận nhiệt độ là đủ rồi, chính là Phương Hạo người qua đường hảo cảm độ rơi chậm lại không ít, này thực bất lợi với hắn chuyển hình.

Biên kịch Thi Hải tức giận đến gọi điện thoại trực tiếp lại đây mắng Lệ Phong tuyên truyền hướng phát triển không được, Phương Hạo đoàn đội mắng Lệ Phong tuyên truyền, Lệ Phong tuyên truyền mắng Phương Hạo đoàn đội không quản hảo fan club, Phương Hạo đoàn đội mắng 《 Túy 》 hạng mục tổ bàng quan, 《 Túy 》 hạng mục tổ nói ta là vì công ty này bộ kịch, là Phương Hạo không đủ hỏa hậu, như thế nào nữ một nữ nhị liền không xảy ra việc gì?

Phương Hạo bên người Diệp quản lý toàn bộ hành trình hắc mặt, tới rồi Phương Hạo bên kia đi nói thẳng: "Ngươi xác định Trâu Nhất Nhụy là ở cùng Lữ gia tiểu công tử ở hẹn hò?"

Phương Hạo do dự một chút, gật đầu.

Diệp quản lý: "Hảo, vậy hành."

Diệp quản lý khi đó nghỉ phép sinh hài tử, phía dưới mang hồng nghệ sĩ đều bị công ty phân cho khác người đại diện, nàng hưu xong nghỉ dài hạn phản cương, công ty khiến cho nàng chuyên tâm mang Phương Hạo một người. Phương Hạo ngoại hình ưu tú, kỹ thuật diễn kém một ít, mấy năm nay dựa fans truy phủng, là lưu lượng đảm đương, nhưng mà trước sau không thoát khỏi sẽ không kỹ thuật diễn gông cùm xiềng xích ấn tượng.

Hắn đã đã chịu không ít quá độ truy phủng mang đến phản phệ, lần này sự kiện phát triển xu hướng đối hắn càng ngày càng bất lợi, nàng cần thiết phải nghĩ biện pháp dời đi dư luận lực chú ý.

Vì thế, Diệp quản lý lén tìm Lệ Phong tuyên truyền.

Ngày thứ năm, võng hữu dọn dẹp này mấy ngày hôm trước nhiệt điểm thừa lương ở thảo luận thời điểm, đột nhiên trống rỗng trời giáng một cái "Cảm kích người tuyên bố tin tức."

"Trâu Nhất Nhụy luyến ái đối tượng có khác một thân, Phương Hạo hảo tâm giải vây tao bôi nhọ."

"Trâu Nhất Nhụy ý đồ gả vào hào môn, khổ luyến Lữ gia tiểu công tử."

Xứng đồ là Trâu Nhất Nhụy cùng một nam tử trẻ tuổi, hai người ở ánh đèn mê ly chỗ ủng ở bên nhau hôn môi.

Này ảnh chụp có thể so mấy ngày trước muốn kính bạo nhiều.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now