Sin 14

2.2K 26 1
                                    

“Where going home, ako ang nagdala sayo dito then ako ang mag- uuwi sayo” iyon agad ang sinabi ni Christian paglabas niya ng banyo. Hindi na lamang niya ito pinansin dahil wala siyang lakas makipag- usap dito.

“Evry” hindi niya parin pinapansin si Christian kaya naman umusbong ang matinding galit niya ng hinawakan siya nito.

“Ano ba?!” Nakita niya ang galit na bumalatay sa mga mata ni Christian at mukhang mali siya sa ginawa niyang iyon.

Christian grabs her and kissed her harshly, pilit niyang tinutulak ang binata ngunit hindi ito nagpapiglas. Marahas na nahiga silang dalawa sa kama at agad na ginawa ng binata ang gustong gawin.

Baliw na naman si Evry sa sarap at sa gabing iyon ay hinayaan niya ang sariling magpatangay dito. Huli na ito, alam kong huli na ito.

Evry moaned very deep thrust na ginagawa ni Christian. Pilit siyang pinapasabik, inaakit at binibigay ang isang masarap na karanasang hahanap- hanapin niya.

“C-christian, ohh” his sucking and licking her neck as his manhood keep on thrusting. His hand went to her clitoris at pinaglaruan iyon. An additional of the sensation and pleasure.

“Come baby, come for me” Bulong ni Christian, walang kalaban- laban ang dalaga at sa ilang ulit na paggalaw ni Christian ay nilabasan na silang dalawa. Magkadikit ang katawan, walang gustong gumalaw, his manhood is still hard as rock inside her. Hindi pa kontento pero tinulak na siya ni Evry.

“Tapos na diba? Let me go”

“No baby, we will never be done. And I promised you, this is not the end” Humiga si Christian sa tabi ng dalaga, agad namang tumalikod ang dalaga at walang ingay na umiyak. Ang tanga lang kasi nitong ginawa niya.

“I know we’re not yet done. Hindi pa tayo satisfied Evry pero hahayaan kita…” niyakap ni Christian ang dalaga.

“We will leave tomorrow morning, just…” nagbuntong hininga ito.

“Just take a rest, Evry” at dahil na din sa pagod ay agad siyang nakatulog.

“SIR, ready na po ang lahat” Tumango si Christian at agad na lumabas. Sumunod naman dito ang dalaga. Tahimik lang ito buong byahe at hindi na sila nagpansinan. Hinayaan nalang din ito ni Christian dahil alam niyang pagod ang dalaga.

Dahil maaga silang bumyahe nakarating sila sa Makati ng maaga. Nagtatanghalian ang lahat ng nandoon. Nakauwi na din ang ibang minsan nila na pumunta sa kung saan.

“Oh bakit gumanda ata itong kapatid ko Christian? Masaya ba ito dahil sa marami kayong natulungan?” hindi pinansin ni Evry ang kanyang kapatid, ayaw niya munang magsalita dahil nalulungkot siya. Ito ang gusto niya pero hindi niya mapigilan ang lungkot na kanyang nadarama.

Nagmano si Evry sa lahat at agad na nagpaalam upang magpahinga. Hinayaan naman siya dahil alam ng mga ito na pagod ang dalaga.

Habang nakahiga sa kama ay laging iniisip ni Evry ang mga nangyari sa kanila ng binata. Bakit ba niya naisip na nagugustuhan niya ang binata? Na mahal niya ito? Ayan tuloy at laking problema ang kanyang iniisip.

“Hey couz” nasa garden si Evry ng mga araw na iyon. Iniiwasan niya din kasi ang binata na lagi namang kasama ang mga pinsan nila.
“Manonood kami ng palabas mamaya sama ka?” tumango si Evry, ayaw niyang idamay ang mga ito sa kung anong problema nila ni Christian.

“I’ll tell the boys, bye” balik na naman sa pagmuni- muni si Evry. Ang tanga niya lang kasi, nainlove na nga siya, sa pinsan niya pa.

“Evry” hindi siya kumibo, ayaw niya talaga itong makausap. Ng tumabi sa kanya ang binata ay agad siyang lumayo ngunit hinawakan siya ng binata sa braso.

“I told you I’m not yet done with you Evry. I want you, every pieces of your body. I will always want you and I can feel it Evry” Dinilaan ni Christian ang kanyang tenga at marahan itong kinagat. Tila na kuryente si Evry sa ginawa ng binata.

“And I can feel it Evry, I can feel your blood boiling for pleasures. You want me touch you again” he cupped her breast and massage it, playing her breast giving pleasure she always wanted.

“And I know that you are longing for me Evry” Napapalunok si Evry, hindi niya magawang umiwas. Nag- iinit ang kanyang katawan. Christian found his way to touch her sensitive clit. Playing with it, making her wet and she surrender. Hindi niya inisip kung nasaan sila sa mga oras na iyon. Hinayaan niya ang binata, and when she’s almost there, he stopped.

“I told you that you want me again Evry, but I won’t give you the satisfaction and that’s your punishment” iniwan na siya ni Christian na hinihingal, hindi siya makapaniwala sa nangyari.

“Are you okay?” nilingon niya ang nagsalita.

“Nakita kasi kitang malungkot at tila ba may masamang pakiramdam. Ang init mo pa” pinaupo siya ng kapatid at binigyan ng tubig.

“Okay ka lang ba talaga?” tumango si Evry. Tumabi sa kanya ang kapatid at tahimik nilang pinagmamasdan ang paligid.

“This vacation is a life changing”

“Why?” iyon lang ang salitang nahanap niya upang may masabi.

“I saw the girl in my dreams” Iyon lang ang sinabi ni Ethan at humilig na ito sa kanyang balikat. Tama nga ito, this vacation is life changing at hindi na niya alam kung paano bumalik sa dati.

Night came at pumunta sila sa theater room. Hindi na sila pumunta sa sinehan dahil ayaw nilang gumastos ang magpagod sa pag dra- drive.

Kanya- kanya na silang pwesto, magkatabi ang dalawang pinsan niyang babae habang si Ethan kay katabi si Liam. Tapos si Max at Aiden naman ang magkatabi. Wala na siyang choice kundi ang umupo katabi si Christian na ngayon ay may malaking ngisi sa mga labi.

“And I guess this is destiny” inirapan niya ito at kumuha ng unan para may harang silang dalawa. Pinasa na ng mga ito ang hinandang pagkain. Hindi alam ni Evry kung ano ang papanoodin nila kaya kain nalang siya ng kain.

“Bigyan mo din ako” tahimik na inabot niya ito kay Christian, ayaw niya kasi talagang makausap ito lalo na at iniwan siya nito kanina.

“I really want to touch you there--” pinasak niya sa bibig nito ang pagkain at sa wakas ay natahimik na.

“Ito nalang guys, titanic” rinig niyang sabi ni Blaise. Agad namang umalma ang mga pinsan niyang lalaki pero wala na itong nagawa. Mamaya nalang daw nila papanoorin ang gusto ng mga ito sa ngayon ay ito na muna.

“It would be nice if that statement is ‘I’m flying Christian, I’m flying’” tuwing may gusto itong sabihin ay talagang binubulungan siya nito kaya panay naman ang irap niya.

“But baby, we both know that your moan is better than that” at nilalandi na naman siya ni Christian. Nagsimula na ito sa gustong gawin.

“Ohh I want to draw you naked too! Let’s do that” Tuwing bumubulong ang binata ay lagi itong nagbibigay ng kakaibang sensasyon kaya panay naman ang layo niya dito pero kung anong paglayo niya ay siya namang paglapit ng binata.

“Ohh, Evry moan for me. Yes more Evry lick me good” halos hindi na humihinga si Evry dahil sa pinaggagawa ni Christian lalo na noong sa isang scene na bumakat ang kamay ni Rose sa sasakyan.

Ilang oras din siyang inakit- akit ni Christian kaya noong ikalawang palabas na ay agad na siyang nagpaalam dahil inaantok na kahit hindi naman totoo gusto niya lang talagang lumayo kay Christian dahil alam naman niyang bibitinin siya nito. He wants her to ask for more and she’s afraid that she will surrender herself again.

Pero imbes na umalis siya upang takasan ito ay may humila sa kanya at pinasok siya sa loob ng kwarto.

“What the heck Christian!” sigaw niya ng makita kung sino ito.

“I told you baby, I want you and that means I want you right now” he grabbed her and kiss her harshly, puno ng pananabik, puno ng pagnanasa at walang nagawa si Evry but to surrender herself again and again until she’s too sore to ask for more.

“I love you baby”

❤❤❤
Sinfully In Love

April 26, 2020

Sinfully In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon