"Anh Taeyong ơi...?"
Taeyong đang phiêu du ở cõi mộng mơ của mình, chỉ thêm một chút nữa là anh sắp biết được con số cuối cùng từ tờ vé số trên tay - thứ sẽ giúp anh một bước thành người giàu có, thì bị tiếng ai đó gọi cho tỉnh lại, nhất thời ngơ ngác không biết bản thân hiện tại đang ở đâu hay làm gì.
"Thầy kêu anh trả lời câu 3 kìa"
Winwin ngồi bên cạnh khẽ nhắc nhở, cậu còn tốt bụng chỉ đáp án trên cuốn sách dày cộm cho anh đọc. Cũng may Winwin có linh cảm tốt, kịp gọi Taeyong dậy trước khi thầy thấy có biểu hiện kì lạ nào từ anh và nhờ đó anh tránh bị thầy phạt.
"Ừm... cảm ơn em nha"
Taeyong cười ngượng, vô thức xoa nắn lỗ tai phải để che đậy vẻ ngại ngùng rồi len lén đưa tay chùi miệng nếu chẳng may anh ngủ chảy dãi. Cũng tại đêm qua anh mải thức khuya chơi game với thằng em họ Haechan trời đánh tới 4 giờ sáng nên mới ngủ gục ở lớp. Do Haechan chỉ mới nhập học cấp 3 nên lượng kiến thức vẫn không nhiều lắm, lại thêm chuyện lớp 10 học ca chiều nữa nên nó cứ rủ rê anh chơi game xuyên đêm.
"Không có gì đâu anh, người học cùng ngành phải biết giúp đỡ nhau là chuyện thường mà"
Winwin được thần tượng mình bắt chuyện cùng thì như được lên dây cót tinh thần, mỉm cười với Taeyong khiến anh phì cười. Cậu nhóc Winwin này sao mà ngây ngô dễ thương thế không biết, chỉ là tân sinh viên vào học chưa được lâu mà dám dùng mấy lời lẽ đầy khách khí như vậy.
。
"Cho em nè"
Nhân lúc giải lao giữa giờ, Taeyong ra ngoài mua nước để giải khát, nhân tiện mua thêm cho cậu em khoá dưới một lon soda cam coi như lời cảm ơn vì đã giúp anh khỏi bị thầy phê bình.
"Woa, anh cho em ạ? Em cảm ơn anh nhé!"
Winwin nhận lấy lon nước mát lạnh từ tay Taeyong thì ríu rít cảm ơn, cậu còn tranh thủ làm một tấm selfie cùng lon nước được tặng với góc nghiêng hoàn hảo của Taeyong để gửi cho cậu bạn cùng phòng ghen tức chơi. Tất nhiên là Winwin chụp lén chứ cậu chẳng có lá gan nào dám rủ anh chụp chung với mình hết.
Jaehyun ở trong lớp đang tranh thủ giải bài tập thì màn hình điện thoại hiện lên thông báo.
Bạn có thông báo từ WW
[Đoán xem tớ được ai cho nước này :>]
[Ảnh]
[Hôm nay cậu tự nấu ăn đi, tớ không nấu đâu]
[Tớ còn nhiều bài tập để xử lý lắm]
[Ơ :(((]
Jaehyun bĩu môi nhắn tin đáp lại rồi nhanh chóng tắt màn hình, cố gắng tập trung làm tiếp bài tập nhưng không thể vì cậu đang rất ghen tị với Winwin. Jaehyun cảm thấy nếu không mau tìm cách gặp được Taeyong mau thì có thể anh ta sẽ quên béng đi sự tồn tại của cậu. Cậu phải nhanh chóng lập kế hoạch để gặp anh trai tóc hồng mới được!
BẠN ĐANG ĐỌC
|JaeYong| coffee & sweet
FanfictionChuyện kể về cuộc sống đời thường của chàng sinh viên Lee Taeyong và những người bạn trong vòng tròn quan hệ nhỏ bé của anh ta. Author: Yuu Disclaimer: Tất cả nhân vật, sự kiện trong đây hoàn toàn không phải sự thật và đều là sản phẩm tưởng tượng c...