Chương 27

131 16 0
                                    

"Đừng nghe nàng nói bậy!"

Tony chạy nhanh phản bác Isabella vừa mới lời nói, "Rõ ràng chính là ngươi phác lại đây trước cường hôn ta!"

Isabella trợn tròn mắt hoàn toàn không thể tin được, "Ta mới sẽ không làm loại sự tình này đâu!"

"Mặc kệ là nàng cường hôn ngươi vẫn là ngươi trước động tay," Steve đè lại không ngừng nhảy lên thái dương, "Ngươi cũng không thể đối nàng ra tay biết không, nàng vẫn là cái hài tử!"

"Lần đó là ngoài ý muốn!" Tony hừ lạnh một tiếng, "Nàng nơi nào là cái hài tử?"

Dáng người đều như vậy hảo.

Hắn chép chép miệng nhịn không được nhớ tới cái kia ban đêm hắn đi đụng vào khi xúc cảm, thật là tương đương hảo, chính là nhỏ điểm.

Hắn ngửa đầu dư vị, Isabella lại nhịn không được run run một chút, tay nhỏ cầm cái muỗng không ngừng quấy chính mình trong chén yến mạch cháo, cái miệng nhỏ còn ở lẩm bẩm lầm bầm.

"Ta đã không phải hài tử."

"Ngươi còn không có thành niên." Steve phiết nàng liếc mắt một cái, "Ngươi mới mười bảy tuổi."

Hắn từ trên xuống dưới đánh giá nàng vài lần, tuy rằng nói nàng tuổi đã mười bảy tuổi, nhưng hiện tại thân thể trạng huống hoàn toàn không có mười bảy tuổi cô nương nên có thân cao thể trọng, mặc dù là dáng người bởi vì dinh dưỡng không đủ quan hệ có chút khô quắt, nhưng đánh giá bọn họ hảo hảo cho nàng dưỡng dưỡng, hẳn là có thể hảo lên.

"Ta lập tức liền phải mười tám tuổi!"

"Là, ly mười tám tuổi còn có nửa năm." Tony hừ lạnh một tiếng, đối với cô nương này đột nhiên đem hắn cung ra tới chuyện này còn có chút canh cánh trong lòng, "Tiểu bằng hữu vẫn là thành thành thật thật đãi ở nhà đi."

Isabella:......

Mặc kệ là trước đây thân là Chu Nho Thỏ thời điểm vẫn là hiện tại biến trở về nhân loại, Isabella đều đánh không lại hắn Tony miệng pháo, đánh không lại còn bị hắn tức chết đi được, đánh qua còn dễ dàng bị đánh.

Isabella chính là điển hình mắng bất quá bị đánh, mắng quá cũng bị đánh.

Nàng tức giận hướng trong miệng tắc một ngụm yến mạch cháo, dùng sức cắn, phảng phất là đem nó trở thành Tony giống nhau.

Nhưng nào đó người uống nước lạnh đều sẽ tắc nha, Isabella trợn tròn mắt tức giận nhấm nuốt thời điểm, thực bất hạnh liền giảo phá miệng, đau nàng cả người run run một chút.

Nàng vẻ mặt đau khổ ném xuống cái muỗng, che lại chính mình phía bên phải môi, bộ dáng này vừa thấy chính là cắn miệng.

Tony cười nhạo một tiếng, hướng tới Isabella kéo kéo khóe miệng uống lên khẩu cà phê, "Nếu nàng đều bắt đầu nhớ lại tới, kia cũng liền không có ta chuyện gì."

Hắn còn có mặt khác công tác muốn giải quyết, hắn yêu cầu tiếp theo đi phòng làm việc thăng cấp chính mình chiến y, mặt khác vấn đề vẫn là giao cho ' cao ốc hốc cây ' Steve cùng Natasha tới giải quyết kia Isabella vấn đề.

Ta Thực Ngoan Không Ăn Thịt Người! [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ