🇩🇿Chương 2🇩🇿

3.8K 254 9
                                    

Edit: MyMeap

Re-up + beta: Cá Voi Xanh

Ngày: 25/4/2020

Số từ: 2914 từ
-------------------------------------------

Chủ đề thảm đỏ lần này là bảo vệ môi trường. Vì đây là một hoạt động công ích cho nên địa điểm cũng được chọn ở lối vào của Công viên rừng Nam Châu.

Tưởng Thỏa lớn lên ở thành phố Nam Châu, công viên rừng này đối với cô cũng không xa lạ gì. Tuy nhiên, việc xây dựng công viên này không còn đẹp như mười năm trước. Vào thời điểm đó, nhận thức về môi trường của mọi người dường như không mạnh mẽ như bây giờ. Thậm chí trong ký ức của Tưởng Thỏa, cô còn leo núi với mấy người bạn học vài ngày trước, hy vọng được vào trường đại học yêu thích.

Giờ tỉnh dậy sau một giấc ngủ, cô rạng rỡ giữa gió lạnh, trả lời câu hỏi của người chủ trì.

Cuộc phỏng vấn đơn giản trên thảm đỏ vừa xa lạ lại thú vị đối với Tưởng Thỏa. Cô dựa theo đáp án của Vương Bồi Phàm trước đó mà trả lời cụ thể những câu hỏi mà mình được hỏi. Cứ như vậy, lần đi thảm đỏ này của cô cũng coi như không để lộ điều gì. Nhưng nếu thực sự có thứ gì đó không thể can thiệp, thì đại khái là hậu đài của cô gặp phải hắc phấn*.

Ở giới giải trí, nếu bạn muốn biết rằng bạn hồng hay không hồng, đầu tiên phải biết số lượng hắc phấn của mình. Vấn đề gì cũng có hai mặt: một khi nhân khí (mức độ phổ biến) quá cao, hắc tử tự nhiên sẽ đến. Một số người hồng hồng lại thành đen, và một số người đen đen lại thành hồng.

Kể từ khi Tưởng Thỏa ra mắt tới nay, không thiếu hắc phấn xung quanh, nhưng thật bất hạnh là trong những năm này, số hắc phấn trên người Tưởng Thỏa ngày càng nhiều, đặc biệt là họ tấn công vẻ ngoài của cô một cách vô tội vạ.

Đôi khi, ngôi sao nữ lớn lên xinh đẹp không góc chết lại là một loại tội lỗi. Bởi vì ở trong mắt hắc phấn, con người không hoàn hảo, bạn đẹp nghĩa là bạn phẫu thuật thẩm mĩ. Vì thế bọn họ "Không ngại cực khổ" thu thập ảnh trước khi ra mắt của các ngôi sao, nếu chúng có hơi khác một chút, họ sẽ lập tức tập trung vào trọng điểm: Chỗ này đã qua chỉnh hình.

Trùng hợp là Tưởng Thỏa khi còn nhỏ cùng hiện tại lớn lên đúng là không giống nhau.

Khi nhỏ mũi tẹt, lớn lên mũi cao. Khi nhỏ mắt một mí, lớn lên mắt hai mí. Khi nhỏ cằm ngắn lớn lên cằm nhọn.

Nhìn đi! Ảnh thời còn nhỏ chính là bằng chứng lớn nhất cho việc Tưởng Thỏa chỉnh dung, đừng ai nên giải thích! Bởi vì giải thích cũng vô dụng! Hắc phấn che tai lại tỏ vẻ: Không nghe không nghe vương bát niệm kinh!*

*Không nghe vương bát tụng kinh: là một từ phổ biến trên Internet. Ý nghĩa của từ này là để mô tả thái độ từ chối lắng nghe khi bạn đón nhận quan điểm của ai đó.

Vì có nhiều năm tiếp xúc, Vương Bồi Phàm gần như quen thuộc các loại hắc phấn xung quanh Tưởng Thỏa.

Thời điểm ở hậu đài nhìn hắc phấn kia, Vương Bồi Phàm đặc biệt nhắc nhở Tưởng Thỏa một câu: "Hướng mười giờ, có một người đàn ông mặc quần áo màu xanh lục huỳnh quang, tóc chia ba bảy, anh ta sẽ cố tình kích động cậu. Đừng lo lắng, chỉ cần mỉm cười là được."

[EDIT] [Hiện đại] Thoát khỏi cố chấp cuồng độc chiếm - Ngân BátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ