Chương 27 - Hàng hóa mọc chân

248 15 0
                                    

Từ phía xa truyền đến tiếng kêu thảm thiết, với thính lực của Voldemort, nhận định hẳn là thuộc về Draco Malfoy chính bản, đương nhiên hiện tại là Ian Malfoy. Đại khái Hermione đã tóm được mục tiêu.

Quên đi, nó sẽ thế nào đâu có gì liên quan tới ta?

Voldemort vội vàng rời khỏi chỗ thị phi, tính thời gian cũng sắp tới, hắn đi đến một căn phòng để đồ lầu hai.

Nơi này vốn là phòng học, vì nằm ở góc sau lưng Hogwarts, không khỏi có chút ẩm ướt, pháp thuật không thể hoàn toàn giải quyết điểm này, lò sưởi an bài lại không thể ít.

Nhìn bản đồ đạo tặc lấy tới từ chỗ Harry, không có người, cũng coi như tốt, Moody lúc này hẳn là đang dạy năm thứ ba, Voldemort đốt một đống lửa, cầm một túi bột Floo quăng vào.

Ân, hơi nhiều một chút, vì cái đầu người từ trong chui ra đang sặc đến ho khan.

"A, xin lỗi, nhưng ngươi tại sao không trực tiếp qua đây?" Thấy đối phương chỉ lộ ra một cái đầu trong ngọn lửa, Voldemort đặt câu hỏi, lò sưởi này chính là được tổ tiên Salazar của hắn nghĩ cách mới bí mật nối được với nhà nước, hiệu quả hẳn vẫn đủ để người thông qua.

" Ta không thể qua, tiếp qua mười phút nữa, Fudge liền phải đến xem báo cáo của ta." Người kia nghiêm trang nói. "Ngươi nên kêu người hợp tác của ngươi bớt phóng túng lại, hàng hóa nhập khẩu cho Tam pháp thuật của hắn bị mất một kiện. Cụ thể là gì ta còn chưa lấy được tư liệu, nhưng Fudge ba mươi phút trước mắng hết bộ chỉ huy Thần sáng, nói họ là đồng đảng của quỷ khổng lồ."

" Nga, mã số hàng hóa bị mất là gì?" Hỏi xong câu này, Voldemort có chút hối hận, người có trí nhớ vượt xa người thường sẽ nhàm chán đến độ ngay cả mã số cũng phải ghi để nhớ?

Kết quả trí nhớ đối phương đúng lúc vượt xa người thường, đối phương ngay cả thụt đầu về xem ghi chép cũng không làm, liền trực tiếp báo ra mã số dài đến ba mươi lăm chữ số. Voldemort kỳ thực cũng chỉ thuận miệng hỏi một câu, hắn căn bản cũng không nhớ được mã số gì, nhưng mã số này không bình thường.

" Ngươi xác định phần cuối là DNTK2655?"

" Ta vẫn còn tự tin với trí nhớ mình."

" Xong rồi, nếu ngươi có đồng sự tốt ở bộ chỉ huy Thần sáng, nói với hắn đi giả bệnh." Học trò Voldemort lộ ra biểu tình tội nghiệp ít có. "Did not to know 2655 là hàng hóa cần giữ bí mật, cũng khó trách người chấp hành như ngươi tạm thời không biết, đó là một con nhân sư bán hoang dã, sau vòng ba còn phải thả lại sa mạc Ai Cập ngủ say. Nhân sư là sinh vật còn muốn trí tuệ hơn phù thủy, nếu không phải chúng lười nhác chỉ thích ngủ ngon, chúng ta sớm đã trở thành động vật chúng thuần dưỡng. Chúng không dễ bị giết, hàng hóa bị mất nhất định chỉ là bề ngoài, nó chắc chắn là tự mình ra ngoài tản bộ."

" Ta không có bằng hữu Thần sáng, nhưng ta tin dù là nhân sư, đồng sự bộ chỉ huy Thần sáng cũng sẽ không chùn bước." Người trong lò sưởi vẻ mặt nghiêm túc. "Vậy ta đã biết làm sao để ứng phó chuyện này, ngươi cũng nên nói với ta, cuộc gặp mặt ngươi sắp xếp hôm nay là muốn nói cho ta biết cái gì. Thời gian có hạn."

[HP] Tự Do Quay Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ