Chương 28: Tình cờ

241 0 0
                                    

Lan ngước nhìn đồng hồ . Đã 7h tối Kế bên Cường thiếp đi mà vẫn ôm Lan trong vòng tay . Khẽ gõ tay Cường ra leo xuống giường hôn nhẹ vào trán Cường bước ra khỏi phòng. Định làm bữa tối chợt nhận ra nhà hết đồ ăn. Lan cần phải tới siêu thị mua vài nguyên liệu , tiện thể mua luôn thuốc tránh thai vì Lan đã uống hết khi làm với Cường trong vài tuần qua .

Lan quyết định mình nên mạo hiểm một chút .Lan chỉ khoác trên người tấm áo mỏng ngắn và leo lên xe máy ra phóng đi . Lướt xe trên phố Lan cố tình chọn những con đường hẻo lánh vắng người để đi.

Trời đã khuya nên trên đường phố vắng vẻ không có ai qua lại .Đột nhiên dằng xa xuất hiện một đám thanh niên đi xe mô tô phân khói lớn rú ga ầm ĩ phóng về phía Lan.

Con đường về khuya vắng vẻ nên thường hay xuất hiện mấy tay đua xe. Hôm nay như mọi lần khác, Tiến và hai người bạn của mình lại tụ tập để chuẩn bị lên phố đua xe. Cả ba chàng thanh niên đều rú ga ầm mĩ phóng trên đường, tiếng gió rít lên trong không gian vắng lặng. Bên đường các nhà đều đó tắt đèn đi ngủ, vì phần lớn đất ở đây là ruộng nên những căn nhà xây ở đây rất thưa thớt, qua 7, 8 mét mới có 1 căn nhà, và cũng vì thế nên các căn nhà ở đây đều thuộc dạng kín cổng cao tường để tránh việc trộm cắp.

Rầm ........

Tiến đj đầu nên đâm thẳng vào Lan . Cũng may do Lan đj chậm còn Tiến đã chú ý có ánh đèn và giảm tốc độ nên cũng kô xảy ra tai nạn ghê gớm lắm. 2 chiếc xe đổ kềnh càng giữa đường. Lan bị ngã nằm nhoài dưới đất. Chiếc áo mỏng tanh của Lan vướng vào gương rách tơi tả để lộ làn da trắng ngần và bộ ngực nhô cao ngạo nghễ. Mjnk tiến đến chỗ Lan hỏi thăm:

– Xin lỗi Lan có làm sao kô?

– Không, tôi kô sao, chỉ bị xây sát nhẹ thôi. – Lan khẽ đáp

Thằng Tiến đến gần Lan hơn. Trong làn gió thoang thoảng, Tiến gửi thấy một mùi hương u mê xông lên mũi, cộng thêm vào đó là mùi vị ngái ngái của tinh trùng làm hắn kích thích. Đúng lúc đó, hai người bạn của Mjnk tiến đến gần rọi đèn về phía hai người, ánh sáng đèn chói lóa làm Lan phải lấy tay lên che mắt.

– Có sao kô mày? Bạn Tiến hỏi, rồi cặp mắt nó căng tròn ngạc nhiên.

Thằng con lại cũng chẳng kém. Trước mặt chúng nó giờ là một người phụ nữ đang ở trần. Một tay Lan đang giơ cao che ánh đèn xe chói mắt, còn tay kia che trước ngực nhưng vẫn kô sao cản trở đc bộ ngực đó ngạo nghễ nhô lên. Mái tóc dài xõa xuống, khuôn mặt bám chút bụi bẩn trông rất đáng thương cũng kô kém phần kích thích. Chiếc váy công sở do chà sát nên đã rách nát tươm, đôi đùi trắng nõn nà hiện ra cùng những cọng lông lồn ẩn hiện sau những vết rách. Ba thằng nhìn thấy mà cảm thấy nóng hết cả người, nước bọt nuốt ừng ực. Lan cảm nhận thấy ánh mắt của chúng đang lần mò trên người mình. Lan cảm thấy sợ hãi và run rẩy. Quả thật Lan vẫn còn đang nứng lồn vì lúc nãy chưa đc thỏa mãn. Hiện giờ đang có ba con đực đang tự động tìm đến, chẳng nhẽ lại bỏ qua. Nhưng mình đâu biết chúng nó là ai. Nhỡ chúng nó làm rồi lại tống tình mình thì sao. Lan sợ, Lan run run đứng lên. Bỗng có một cánh tay nào đó kéo Lan lại.

Chuyện Nhà Cô NgaWhere stories live. Discover now