Author's Note

16 1 0
  • Dedicated kay Ezhel Padilla
                                    

^_^ : Hello po sa inyong lahat..!

Bago po ninyo basahin ang story ko, gusto ko po sanang magpakilala muna sa inyo ng PERSONAL..

Ako po si Johnne Eduard Alcantara Pelonio pero mas kilala po ako sa tawag na Ella. Nakatira po ako sa Canlubang, Calamba City, Laguna. Siguro po hanggang dyan na lang po..hehe.! Joke! Seventeen na po ako ngayon at nag-aaral sa ****** National High School.

Ito po ang first time ko na magsulat ng story sa wattpad kaya sana po suportahan ninyo ang kwentong ito. Umaasa po ako na sana magkaroon po ako ng maraming votes at comments na rin po para po sa pagpapagaling pa ng aking writing talent.

Actually, ang story pong ito ay parang hango sa tunay na buhay. Ang pinagkaiba lamang po ay ang pangalan ng mga characters na nakapaloob dito (masyado po ba akong malalim magsalita?).

I wish po talaga na sana maging worth it po ang pagsusulat ko sa yellow notebook ko ng draft nito. Anyway, sana po tangkilikin po ninyo ang aking first time written story (tama ba yung grammar?)

Then, sana po mag-comment lang po kayo ng mag-comment para po sa ikabubuti ng kwentong ito..! Yun lamang po at maraming salamat!

                                                                                                                                  --@lildaydreamah--

PS. Mwuapps po para sa inyong lahat! Hindi ko po maipapangako na lagi po akong mag-u-UD pero I'll do my best para sa ikagaganda ng story ko. Thanks po talaga!!! ^_^v

Dear No OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon