Chapter 27 💜

1K 64 10
                                    

Happy Reading 💜
Keep Comments and Votings 💜
Keep Safe Everyone 💜

----


V: Lets Break Up Jungkook.

Jk: 😳 w-what?

(NP) tumingin si V sa mga mata ni Jungkook habang umiiyak at sinabi ang mga ito sakanya.

V: Jungkook listen to me mahal kita, yes i love you so much but you hurt me 😞 kaya ko intindihan ang mga busy schedule mo dahil alam ko namang importante sayo yun at nauna yun bago pa ko dumating sa buhay mo kaya nga mas pinili ko na wag muna tayo magkita o mag usap para bigyan ka ng time na maayos muli yung trabaho mo kahit mahirap para sakin dahil nasanay akong nandyan ka, namimiss kita oras oras pero tiniis ko yun for the sake of your company and your bussiness partners, pero niloko mo ko, you cheated on me Jungkook,  hindi ko na kaya intindihin na namiss mo lang ako kaya ka gumanti sa mga halik ni Fatima! Now i letting you free Jungkook. Thankyou for your love and care. I really appreciate that and i want more love and care from you , but not now i think kapag kaya mo na ang lahat kapag kaya mo na imanage ang oras mo at kapag kaya mo ng hindi matukso sa iba habang wala ako sa tabi mo, your my first Jungkook and i thought your not gonna hurt me but im wrong, so take care of yourself Jungkook, hmm im sorry but we need to end our relationship  now. Im breaking up with you Jungkook.

(NP) Wala paring naging sagot si Jungkook dahil hindi padin siya makapaniwala na nakikioaghiwalay na sakanya si V, naiyak nadin siya pero hindi na niya ito pinansin, naramdaman nalang ni Jungkook ang mga labi ni V sa kanyang pisngi pagkatapos ay tumayo na ito at plano ng bumalik sa kwarto pero hindi niya hinayaan na tuluyang makaalis si V kaya tumayo nadin siya at niyakap niya si V mula sa likod nito.

Jk: Baby please im sorry 😭 hindi na mauulit please give me another chance to prove it, hindi ko kaya na makikipaghiwalay ka sakin please V dont break up with me 😭 please i love you so much, magbabago ako promise.

(NP) unti unti tinanggal ni V ang mga braso ni Jungkook na nakayakao sakanya, at nang tuluyan na niya itong matanggal ay humarap na siya kay Jungkook at pinunasan niya ang mga luha nito at ngumiti siya kay Jungkook at sinabing...

V: i love you too so much Jungkook, but we really need this, if you want to prove that to me then do it, pwede mo namang gawin yun, and if you really want me to comeback in your life learn how to mange your time and you need to know how to be a loyal Man and learn how to stick with me, because cheating is not good in the relationship Jungkook. Sorry kung napagod na kong intindihin ka pa 😞 i'll go ahead. You should go back to your work or should i say to Fatima . Bye Jungkook.

(NP) wala ng nagawa si Jungkook kaya hinayaan na niya muna si v na bumalik sa kwarto nito dahil nahihiya nadin siya sa ginawa niya kay V. Humarap siya kila Jin at humingi ng tawad.

Jk: im sorry to all of you for hurting V, im so sorry 😞

Jin: you dissapointed me Jungkook.

Jk: i know and im sorry, babawe ako pangako.

Jin: action is better than words Jungkook, go ahead now, (look to Rm) honey accompany him outside alam kong gusto niyo din aiya makausap.

Rm: okay honey (look to jungkook,Suga at Jhope) lets go outside.

Jhope: okay.

(NP) sabay sabay na silang apat na lumabas at naupo sa mga bench sa labas ng bahay nila.

Suga: now you know how hard to beg for forgivness.

Jk: yeah, pero magkaiba naman yung rason ng kay Mom at ng kay V.

Rm,Suga and Jhope: (silent)

Jk: haaaay 😞 i really love V and i dont want to lose him.

Rm: next time learn how to be loyal.

Our Memories 💜 Where stories live. Discover now