Chap 12: Điều chưa ai biết đến

249 40 5
                                    

( Chỉ có con ad biết ) :)

Hãy cầm não lên và suy nghĩ cùng ad nào. Ở trong bữa tiệc, hai người nhảy cùng với Yashiro chắc mọi người ít nhiều cũng đoán là Amane và Tsukasa đúng không, vậy thì rất tiếc, bạn đoán...

QUÁ LÀ CHUẨN!

Nhưng vấn đề là hiện tại theo trong truyện Amane và Tsukasa còn khá nhỏ, không như tui miêu tả trong bữa tiệc. Vậy thì câu hỏi là tại sao?

Nếu vậy chúng ta cùng bắt đầu chap này: Điều chưa ai biết đến.

(Tại vì chap trước đã vắt hết chất xám của tui, nên chap này tui mở đầu theo một cách khác để dẫn vào truyện).


-Cùng tua lại lúc Yashiro đi dự tiệc với Aoi.-


- Chán quá đi, Amane, lần này tụi mình lại phải ở nhà.

- Ráng đi Tsukasa, bữa tiệc đó nghe nói cực kỳ an toàn, dù mình có ra ngoài được cũng đâu có cách nào để lẻn vào.

- Nếu như có cách thì sao?

- Cách gì?- Amane thắc mắc.

- Đây nè.- Tsukasa cười nham hiểm và đưa ra một tấm vé trước mặt Amane.

- Làm sao em lại có được vé vậy?- Amane ngạc nhiên.

- Bữa sáng lúc mà tên tóc vàng ngã xuống nhà mình đấy, tên đó cũng tham gia bữa tiệc nhưng theo mình biết thì lại là anh em với trưởng hội nên không cần vé, vậy là hắn bỏ quên luôn vé ở nhà mình và tấm vé đấy đang nằm trong tay em.

Amane phì cười, em của cậu đúng là quá ranh ma mà. Xong cậu thắc mắc thêm:

- Bữa tiệc đấy chỉ dành cho người lớn thôi mà, mình cho dù có vé chưa chắc là vào được đâu.

Tsukasa nghe xong cũng ngẫm nghĩ rồi nói:

- Vậy thì chỉ cần tìm cách biến lớn hơn là được.

- Cách nào vậy?

- Anh hỏi em thì em hỏi ai, cứ tìm hết căn nhà này đi.

Vậy là bọn họ lục hết tất cả mọi thứ, cuối cùng đến căn phòng thí nghiệm, ở trên bức tường có một dấu gạch đỏ, dấu đó là của Yashiro, cô đánh dấu nơi cơ mật của tầng hầm, Amane và Tsukasa cũng lần theo mà xuống đó, căn phòng giờ đã sạch sẽ hơn rồi, cả hai người bắt đầu vào việc tìm sách thì thấy có một ánh sáng màu đỏ lóe lên ở trên cái bàn gỗ, một quyển sách màu khuyết dụ được mở sẵn ở trên đó, cậu nhìn vào trang 135, thứ phát sáng màu đỏ chính là chữ cái, nó sáng lên ở phần cuối trang, kỳ lạ là khi Yashiro đọc thì lại không thấy những dòng chữ đó mà Amane và Tsukasa lại nhìn thấy.

Thử lật lại trang đầu, tác giả có tên là:

Suykoku- Cựu trưởng hội Koshiki.

Một cựu trưởng hội tài năng làm sao có thể viết sách bằng ngôn ngữ bình thường đúng không!

Cuốn sách này được ông ấy viết bằng ngôn ngữ tàng hình do chính ông ấy tạo ra, những người bị bắt làm nô lệ hoặc bị phong ấn mới có thể đọc được dòng chữ này. Trong trường hợp đó thì Amane và Tsukasa sẽ nhìn thấy, dòng chữ màu đỏ đó có nội dung là:

Đặc biệt, những người bị phong ấn sẽ nhận được một phần sức mạnh của chủ phong ấn và dùng nó như ma thuật của mình. 

- Để triệu hồi ma thuật, đọc câu thần chú này-

 Dorei no noroi kara, watashi ni kami no chikara o ataete kudasai.

Lưu ý: Không được lạm dụng sức mạnh, sau khi đọc thần chú, có thể dùng ma thuật như thế nào cũng được, nhưng chỉ trong giới hạn.

Amane và Tsukasa đều ngạc nhiên, họ quyết định chơi liều một lần, kết quả là cả hai cậu đã làm được, sau đó, hai cậu dùng chúng để biến thành người lớn, theo như trong sách, sức chịu đựng của họ có giới hạn nên không kéo dài quá 6 tiếng, vậy là hai cậu khoác lên mình bộ vest tự tạo ra bằng ma thuật và bắt đầu chuẩn bị đến bữa tiệc, để đề phòng việc bị Yashiro phát hiện, họ đeo một chiếc mặt nạ đến bữa tiệc. Rắc rối nhất là mấy người đi đường làm vướng chân, tại vì sau khi biến lớn, hai người họ trở nên đẹp hẳn ra, Amane mang gương mặt hiền lành, nụ cười ấm áp, Tsukasa thì mặt vẫn tinh ranh như lúc trước nhưng trông trưởng thành và nham hiểm hơn.

Đến nơi, họ núp ở một góc theo dõi cử động của Yashiro cho đến khi thấy cô đang nói chuyện gì đó với tên trưởng hội, nhìn vẻ mặt khá trầm ngâm, đúng lúc Amane định ra khỏi chỗ ngồi để bắt chuyện với Yashiro và lừa cô ấy một phen thì đèn sập tối, thấy cô gặp nguy hiểm, cậu kéo cô ra khỏi đó và hẹn cô lên tầng thượng Yoru, cũng là nơi mà một người thích trăng sao như cậu muốn lên. Sau khi cứu cô, cậu nhờ Tsukasa để mắt đến cô còn mình thì đi bắt thủ phạm, bắt được tên làm sập đèn, cậu một mình lên trên tầng thượng và ngắm sao, nghĩ xem hôm nay Yashiro sẽ mặc như thế nào, lòng cứ mơ mộng mà không biết Tsukasa đã đứng núp sau tấm rèm từ lúc nào, vì biết anh trai của mình đang ngắm sao nên không muốn làm phiền, cậu cũng thử suy nghĩ xem tại sao cậu lại yêu quý cô đến thế. Từ khi sinh ra, người ở bên cạnh cậu luôn là Amane nhưng người cứu sống cả hai cậu và cho hai người cuộc sống mới là Yashiro, đáng lẽ lòng yêu quý này chỉ dừng ở mức quý trọng thôi nhưng cả hai đều có chung một suy nghĩ đó là:

- Phải bảo vệ cô ấy cho bằng được cho dù có phải hi sinh tính mạng này đi nữa.

Và cái đêm đó là đêm mà cả hai cậu đều phải đem tấm lòng của mình ra chỉ vì thích một cô gái.

{JSH} Cô phù thủy nhỏ của chúng tôi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ