(chap này texting rất nhiều)---
Let's Get Married phần một tạm thời kết thúc vì lịch trình của hai bên dường như dần kín trở lại. dù thực sự phần một chưa thực sự đưa ra kết quả mà người hâm mộ mong muốn, họ nhận thấy được chỉ có cặp nayeon và jungkook thành đôi.
twice vì đang rất bận rộn để chuẩn bị cho đợt comeback, còn thì phải chuẩn bị các vũ đạo cho bài hát sắp tới nên cũng không quay được nữa.
dừng quay show, thì việc gặp gỡ giữa hai nhóm khá là khó khăn vì lịch trình của hai bên thực sự dày đặt, họ dù có chung show nhưng cũng không chạm mặt nhau được, vì một nhóm cứ đến rồi đi ngay lập tức.
---
khoảng hai tháng sau, độ hot của Let's Get Married không ngừng tăng dù đã tạm dừng quay. một hãng phim ngắn đã quyết định chơi lớn, mời hai nhóm về đóng một short film.
short film này được chia ra làm 2 phần, phần một là nói về thanh xuân vườn trường, phần hai chính là nói về cuộc sống xã hội, đại loại chính là như thế.
hiện tại thì hai bên công ty vẫn còn đang phân vân chưa đưa ra xác nhận chính thức. bên bighit thậm chí đã có ý định từ chối dù cho bts gật đầu đồng ý, họ cho gà nhà tham gia show LGM thức sự đã là quyết định lớn lắm rồi, nếu còn đóng phim, nhưng cảnh hôn.. sẽ làm phật lòng fan mất.
còn bên jyp lại có ý định chấp nhận, vì ông ta muốn cho twice tham gia nhiều show hơn, và tham gia đóng phim cũng tốt, twice thực sự có thể để cho công chúng thấy được tài năng của mình ở nhiều mặt.
---
yah tae
em không dùng kính ngữ với anh ??
bộ hông được hả
được chứ được chứ
🥴
mà em gọi anh có gì ko dạa
công ty có cho tụi anh đóng phim không thế ?
gì đấy !??
muốn gặp lại anh lắm rồi chứ gì ?
còn lâu nhé ông tướng
chứ làm sao :<
mấy unnie nhờ em hỏi giúp cơ
chắc mong gặp các tiền bối lắm rồi á :)
còn em ??
em cái gì
em không mong gặp anh hả :<
hông
xí
công ty chưa đưa ra quyết định, bọn anh đồng ý nhưng bố bang vẫn còn đang phân vân