chapter 11 :First day (part 2)

1.3K 36 1
                                    

Pagkatok namin sa pintuan senyales na papasok na kami sa principal office.

"Come in" agad na sabi ng principal

"Good morning principal ".nakangiting bati ni kuya

"Goodmorning "agad naman niyang sagot habang abala siya sa pag aayos ng mga papeles .

"Please take a seat" .Mr principal said

"I heard na may new student daw dito sa S.U at bigla siyang napatingin sakin ".

"Miss madrigal thank you for choosing our school and hope na mag enjoy ka but we need to secure you're safety alam mo namang isa kasa pinakasikat dito at sa ating bansa at iba kaya mas maganda, kung mag-iingat is that clear miss madrigal? Tanong ni Mr principal

"Yes Sir thank you ".at tumango naman ito at yun na nga binigay na niya ang schedule ko for this year .

At nagpaalam narin kami ni kuya at pagkalabas namin ay siya namang bungad ni kuya Clark .

"hey what's up ".bungad niya sabi .

At dahil namiss ko siya ay tumakbo akong niyakap siya at niyakap niya naman ako pabalik .

"woahhhh easy baby". natutuwang sabi ni kuya Clark

hyyyst si kuya talaga kung ano ano ang tinatawag niya sakin at paniguradong ang sama nanaman ng tingin nila sakin .

"woahhhh easy baby". masaya niyang sabi at habang sinasabi yun ni kuya ay nakita ko kung pano manlalaki ang mata ng iba Pero hinayaan ko nalang sila si kuya kasi kung ano ano itinatawag niya sakin .

"How are you baby?. he worriedly asked

"I'm good kuya ".masaya Kong sabi at lumapit naman samin si kuya josh Nathan his full name at tsaka ginulo ang aking buhok at napansin ko nanan yong mga tao kung pano sila tumitig sakin tsaka nagtataka cguro sila kung bakit ko nayakap si kuya wahahaha I heard na kilala daw dito si kuya bilang isang dakilang snobber at suplado kaya diko naman sila masisisi kung bakit ganun ang reaction niya at yun na nga .

Habang naglalakad kami patungo sa room ng 1st year college diko nga pala nagsasabi,

na classmate ko sila kuya hhha kasi naman masyadong pasaway sila kuya noon kaya ayun na ulit hyyyst BTW nakarating na kami sa classroom at pina upo ako ng pinsan ko sa gitna sa right naman NAKAUPO si kuya Clark at sa left naman si kuya Nathan habang ang mga babae naman kulang nalang lapitan nila ako at sabunutan at mukang napansin iyon ni kuya Clark kaya ayun .

Matalim siyang tumingin sa mga babae natakot cguro kaya ayun aligaga silang umayos ng upo nasa pinakalikod kasi kami wahahaha .

"Don't mind them princess" .agad na sabi ni kuya at tumango na lamang ako at napatingin Kay kuya Nathan na ngumingiti
Masanay kana princess .
Hanggang sa dumating na ang professor at ..

Tsaka bigla siyang tumingin sakin introduced your self miss tsaka ako tumayo .

"Melanie madrigal"
at tumango naman ito.

"OK take your seat". The prof said

At umupo narin ako ano ba namang professor to di manlang magpakilala pano ko malalaman name niya hyyyst pero kung titignan mo siya parang nasa age 40 na siya gwapo matipuno at iba pa .

At habang nasa gitna na ng discussion si sir ay bigla nalang.

Baggggggg .kumalabog ng bigla ang pinto at iniluwa nito ang apat na lalaki kung titignan ang mga students dito ay parang wala lang sakanila haynako at napatigil saglit ang professor Pero walang emosyon makikita dito at agad na ipinagpatuloy ang pagtuturo hanggang sa unti unti nang naghiyawan ang mga Babae na para bang nakakita sila ng mga anghel na bumaba sa lupa haynako .

At tili sila ng tila hanggang sa sumigaw yong lalaking naka naka leather jacket ng.

" enough ".umangalingaw ngaw ang boses nayun dito sa classroom .

At agad naman silang tumigil at yun diko nalang sila pinansin at nakinig nalang sa discuss ni sir nalaman Kong Gomez pala apelyido niya at dahil sa sobrang naririndi na ako ay titignan ko.

nang masama yong sumigaw WALA manlang silang respeto goshh hanggang napansin na cgurong may nakatingin sakanya ng masama kaya napatingin siya sa direction ko at.

naglakad sila palapit samin nila kuya habang at habang naglalakad sila at madama niya akong tinitigan .

Author's note:
So yieee nakapag update natin oh yan ha bumawi na ako guyyyys nasobrahan ata yong kweninto ko sa sinulat ko hhha pero OK lang kahit na masobrahan basta maging masaya lang kayo 💗and plss support this story until the end .lovelots

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon